โอปอลล์เศร้า!เลิกหนุ่มอิตาลีงดพูดคดีหยาด

'โอปอลล์' เศร้า! เลิกหนุ่มอิตาลี คบ 4 เดือน มาเร็วไปเร็ว พร้อมขอเป็นกลาง 'หยาด'ฟ้อง'นุ้ย'

เก็บเงียบเรื่องความรักมาตั้งนาน สำหรับ สาวผิวเข้ม โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ แต่ก็ต้องอกหักดังเปาะ เพราะหนุ่มอิตาลี ที่คบหาต้องเดินทางกลับประเทศ งานนี้ สาวปอลล์ ถึงกับออกอาการเศร้า เมื่อโดนถามถึงหนุ่มอิตาลีที่เคยคบหากัน "เราหยุดคุยกันไปเมื่อปีที่แล้ว เพราะว่า เค้าต้องกลับไปประเทศเค้า"

มีการติดต่อกันอีกไหม

"ไม่มีเลยค่ะ ปอลล์ ไม่สวย ปอลล์ไม่มีคนไทยมาจีบ คนต่างชาติก็ไม่จีบ ไม่มีอะไรเลย ไม่มีคนมาจีบหลายปี จนมีผู้ชายอิตาลีได้เข้ามาจีบ ด้วยเหตุผลที่ว่า ปอลล์สวยมากเมื่อปีที่แล้ว แล้วเค้าก็ไปเร็วมากเมื่อปีที่แล้ว เราได้ปลื้มมากในการมาเร็วไปเร็ว"

ทำไมถึงได้เลิกกัน

"ปอลล์ว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับระยะทาง คนบอกว่าปอลล์เหมาะกับฝรั่ง เพราะคนไทยจะเข้ากับปอลล์ไม่ค่อยได้ ปอลล์ยืนยันมาแล้วว่า ฝรั่งก็ไม่เข้าใจปอลล์ ไม่ว่าชาติไหนก็ไม่เข้าใจ ดังนั้นต้องอยู่คนเดียว OKดีค่ะ แต่ว่าให้เลือกงานกับความรัก ขอเลือกงานดีกว่า"


แล้วเจอกันได้ยังไง

"ปอลล์ไปงานเลี้ยงโรงแรมหนึ่ง เค้าก็ทำงานโรงแรมนั้น เจอกันคุยกันประมาณ 4 เดือนเอง"

ตอนนี้ไม่มีเลย หรือว่าปิดตัวเอง

"ไม่มีค่ะ ปอลล์ไม่ได้ปิดตัวเองอะไรเลย ก็ไม่มีใครเข้ามาจีบ คือว่าปอลล์ไม่ใช่ดาราประเภทสวยงาม ภาพลักษณ์ที่ไม่มีแฟน แต่ถ้าปอลล์มีแฟน ปอลล์จะบอก จะดีใจมาก เพราะปอลล์ก็อายุมากแล้ว"

ขอถามเรื่องหยาด ทำหนังสือไปถึงผู้ใหญ่แล้วเหรอ

"ไม่ทราบเรื่องเลย ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เพราะว่ามันเป็นประเด็นซีเรียส ปอลล์ก็ไม่กล้าถาม ปอลล์รู้จักทั้งหยาดและนุ้ย แล้วก็ปอลล์เป็นคนเข้าออฟฟิศน้อยมาก พักหลัง ๆ ยุ่ง ๆ อยู่
ก็เลยไม่ได้ยุ่งเรื่องใคร"


หยาดได้มาคุยกับปอลล์บ้างไหม

"ตรงนี้หยาด ไม่คุยค่ะ ปอลล์ก็ไม่ได้รู้ประเด็นข่าวอะไรเลย"

ตัวเรามีเพื่อนจัดรายการต้องระวังตัวมากขึ้นไหม

"ความเปรี้ยวของปอลล์ จัดช่วงเม้าท์ตัวเอง แล้วก็ไม่ได้มีข่าวดาราเลย ก็เลยไม่เครียด ตอนนี้ ปอลล์ฟังข่าวอะไรมา ต้องระวังไว้ ก็มีพูดบ้างก็เจอกับตัวเองบ้าง ที่ปอลล์ชอบอ่านข่าว แต่ว่าชอบย่อชื่อดารามาก จะมีความสุข จนวันนึ่งได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการย่อ แบบว่าอ่านแล้วไม่มีมูล ก็เลยรู้สึกว่า พออ่านข่าวใคร หรือว่าฟังอะไรใคร ปอลล์ก็เริ่มใช้วิจารณญาณเยอะ แล้วก็จะไม่เอาไปเม้าท์ว่า จริงหรือไม่จริงประเด็นนุ้ยกับหยาด ปอลล์ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรเลย มันยังไงก็เลยไม่ทราบ"

ขออยู่ตรงกลางใช่ไหม

"ขออยู่ขอบดีกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์