สลิงทำพิษ ดิว โอดน้องชายระบม



ซี้กันมาตั้งแต่ประกวด เดอะสตาร์ 4 "เอ็กแซ็กท์" เลยจับหนุ่ม "ดิว" อลงกรณ์ และ "ต้น" ชยธร มาเป็นคู่พี่น้องใน "ฮีโร่ 1000 รัก"

แต่แค่ 2 ฉากแรก 2 หนุ่มก็โดนสลิงทำพิษเสียแล้ว เป็นฉากที่แทน (ดิว) เห็น ไท (ต้น) กำลังมีเรื่องทะเลาะกับจิ๊กโก๋ ในสนามบาส แทนไม่อยากมีเรื่องเลยดึงไทกระโดดข้ามรั้ว

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ สนามบาส สวนเบญจสิริ ซึ่งผู้กำกับ "เอ" ฉัตรชัย ทุ่มสุดตัวสั่งรถเครนขนาดใหญ่มาขึงสลิงให้ ดิว ต้น ได้เหาะข้ามรั้วกันเลยทีเดียว

ก่อนเข้าฉากถ่ายทำ ทั้งคู่ก็ต้องมาซ้อมคิวบู๊กันก่อน พอเริ่มถ่ายทำก็เล่นกันฉลุยก่อนจะต้องมาถ่ายฉากที่ใส่สลิง ช่วงนี้ดูหนุ่มดิวและหนุ่มต้น ตื่นเต้นกันใหญ่ที่จะได้ขึ้นสลิงเป็นครั้งแรกในชีวิต พอทุกอย่างพร้อมทีมงานก็ค่อย ๆ ดึงสลิงขึ้นไปบนอากาศ แต่พอขึ้นได้ไม่เท่าไหร่ ดิวก็ตะโกนเสียงหลงว่า "ลงก่อน ๆ ผมเจ็บน้อง" ทำเอาทีมงานตกใจรีบผ่อนสายสลิงก่อนจะช่วยกันจัดระเบียบให้น้องชายดิวอีกครั้ง

ผิดกับต้นที่ยังยิ้มได้เพราะจัดระเบียบน้องชายดีแล้ว กว่าจะถูกใจผู้กำกับทำเอาทั้งคู่ต้องเหาะขึ้นเหาะลง อยู่กลางอากาศนานร่วม 3 ชั่วโมง ทำเอาหน้าเขียวเลยทีเดียว พอได้ยินเสียคัตเท่านั้นแหละ ทั้งดิวและต้นก็รีบถอดอุปกรณ์ใส่สลิง ตรวจน้องชายของตัวเองทันที เฮ้อ!...เห็นแล้วเจ็บแทน

ตามชมฉากแสนทรมานนี้ได้ในละคร "ฮีโร่ 1000 รัก" คืนวันพุธที่ 17 มิถุนายนนี้ 20.25 น. ทางช่อง 5


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์