หยาดรับยื่นโนติสเตือนEFMพาดพิงอีกฟ้องแน่

'หยาด' รับยื่นโนติสเตือน EFM พาดพิงอีกฟ้องแน่ ยัน 'มดดำ' ไม่เคยขอโทษแทน

เงียบอยู่นาน ล่าสุด 'หยาดทิพย์ ราชปาล' ยอมรับว่า พ่อและแม่ ได้มอบหมายให้ทนายความทำหนังสือโนติส เตือนไปยัง EFM และ 2 ดีเจ ที่จัดรายการ ซึ่งถูกระบุว่า ผู้ที่ปล่อยข่าวทำให้เธอเสียชื่อ ทั้งนี้ไม่มีการฟ้องร้องเกิดขึ้น แต่หากในครั้งต่อไปยังมีการพูดพาดพิงให้เสื่อมเสียชื่อเสียงดังที่ได้ระบุในโนติส ก็ต้องดำเนินการไปตามกฎหมายทันที

"หนังสือเพิ่งเสร็จเมื่อวานนี้แล้วก็ยื่นไปแล้วค่ะ ตั้งแต่พูดออกอากาศตั้งแต่เดือนที่แล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ

ไม่ได้เป็นการฟ้องร้อง แต่ทางกฎหมายที่ให้คำปรึกษาครอบครัวหยาดบอกว่า เป็นหนังสือเตือน พ่อกับแม่ให้ทางทนายยื่นโนติสให้กับทางดีเจทั้งสองคนที่ว่าเรา แล้วก็ยื่นให้กับผู้ผลิตรายการ เพราะเห็นว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับทางเรา หยาดไม่ต้องการอะไรต่อแล้วค่ะ การยื่นโนติสเป็นการสิ้นสุดแล้วค่ะ"


อนาคตจะมีการฟ้องร้องมั้ย

"ถ้าเค้าละเมิดกฎที่หยาดส่งให้ จริงๆ หยาดไม่อยากพูดอะไรมากแล้วค่ะ (อะไรที่ทำให้ตัดสินใจไม่ฟ้อง) หยาดบอกได้แค่ว่าหยาดตื่นมาแล้วก็โดนด่า หยาดไม่ได้อยากจะมีเรื่องนะคะ ถ้าหยาดตื่นมาแล้วไม่มีใครมาด่าหยาดก็คงไม่ต้องมีเรื่องขนาดนี้หรอกค่ะ ขอให้จบแค่นี้แล้วกันค่ะ 3 ปีที่ผ่านมาหยาดเหนื่อยพอแล้วกับรายการแฉแต่เช้าพูดถึงหยาด ต่อไปนี้เรื่องของคลื่นนี้ แล้วก็ดีเจ หรือเรื่องการฟ้องร้อง ไม่ว่าใครจะฟ้อง หรือใครจะไม่ฟ้อง หยาดก็ขอความกรุณาจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก อยากไม่อยากเอาชื่อตัวเองไปเกี่ยวข้องกับคนที่หยาดไม่อยากจะยุ่งด้วยแล้วค่ะ"

ความสนิทสนมกับมดดำช่วยให้รอยร้าวน้อยลงมั้ย

"หยาดไม่ได้สนิทกับเค้าค่ะ มีหนังสือบางเล่มเขียนว่าเค้าขอโทษหยาดแล้ว ไม่มีการขอโทษหยาดค่ะ พี่มดดำไม่ได้ขอโทษหยาดนะคะ เค้าแค่พูดว่าจะขอโทษ แต่ไม่ได้ขอโทษ ไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีหนังสือ หรือฝากใครบอกมา ไม่มีอะไรทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ถ้าจะขอโทษก็ฝากบอกว่าขอบคุณมากถ้าจะช่วยรับความผิดแทน แต่ไม่เป็นไร เพราะพี่มดดำไม่ได้เป็นคนทำ หยาดแค่รู้สึกว่าคนทำน่าจะเป็นคนที่ต้องรับผิดชอบ ตอนนี้มันยุติแล้ว ไม่จำเป็นต้องขอโทษแล้วค่ะ มันเดือนนึงแล้วค่ะ ไม่มีความหมายแล้วกับชื่อเสียงที่เสียไป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์