ปลื้มลูกชวนควงหญิงแม้นโต้ข่าวกิ๊กกัน

'ปลื้มลูกชวน' ควง'หญิงแม้น' โต้ข่าวกิ๊กกัน บอกสัมพันธุ์แค่น้องสาวรับเคลียร์กับ'พายุ' แล้ว

ทำเอาสื่อมวลชนงงกันทั้งงาน เมื่อจู่ๆ หญิงแม้น-ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล ก็ควง ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย ลูกชาย นาย ชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี มานั่งจิ๊จ๊ะในงาน anywhere travel by Central World ทั้งที่ฝ่ายหญิง ยืนยัน นักหนาว่าหนุ่มรู้ใจที่แท้จริง เป็นนักร้องหนุ่ม พายุ คลาร์ค


แต่ไหงกลับมีอีกคนมานั่งเคียงข้างล่ะเปิดตัวเหรอ

"อ๋อเปล่าครับ พอดีว่าผมจะไปซื้อมือถือแถวมาบุญครองแล้วโทรคุยกัน แม้นบอกว่าจะมีงานก็เลยมาเป็นเพื่อนครับเห็นบอกว่ามาคนเดียว"

ดูๆ กันอยู่หรือเปล่า

"ไม่ได้จีบ ไม่ใช่ครับ ผมเคยเห็นหญิงแม้นในข่าวนานแล้วครับ รู้สึกว่าน้องเค้าเป็นเด็กที่มีความสามารถ พอมาเจอตัวจริงปรากฏว่า เค้าก็เป็นน้องที่ดี น่ารักเป็นกันเองมาก"

สนิทกันนานหรือยัง

"ไม่นานครับ แต่น้องเค้าเป็นคนไนซ์มาก"


มาด้วยกันอย่างนี้ไม่กลัวตอกย้ำเหรอ

"จริงๆ มีพี่เอ็ม(ทายาทเอ็มเค) ด้วย แต่พี่เค้าไม่ถนัดออกสื่อก็เลยวิ่งหายไปไหนแล้วไม่รู้"

กลัวมั้ยใครอยู่ใกล้หญิงแม้นก็เป็นข่าวหมด

"ถ้าเรามัวแต่แคร์สายตาคนอื่นว่าจะคิดอย่างไร คงอยู่ลำบาก แค่คิดว่าคนที่เป็นเพื่อนเราเค้าเป็นคนดีจริงใจกับเราไม่เห็นต้องสนใจใครว่าจะเป็นข่าว ดีหรือไม่ดีครับ"

กลัวพายุเข้าใจผิดมั้ย

"ได้คุยกับพายุแล้วครับ เค้าก็เข้าใจดี เพื่อนกันหมดครับ พายุก็เป็นน้องที่น่ารักครับ ผมเห็นในข่าวเขียนว่าปลื้มตามจีบขอเบอร์ จริงๆ ไม่ได้ตามขอเบอร์ ตามจีบ แต่เราเจอกันครั้งแรกก็แลกเบอร์กันตามปกติตามประสาคนรู้จัก ไม่งั้นจะมีมือถือไว้ทำไม ไว้เล่นเกมส์งูเหรอ"


หญิงแม้นพูดเสริมว่า
 
"ที่วันนี้ออกมาพูดไม่ได้เปิดตัวนะคะ แค่อยากจะพูดให้มันเคลียร์ พี่เค้าไม่ได้ตามจีบ แล้วเราก็ไม่ได้กิ๊กกัน คงไม่พัฒนาหรอกค่ะ"

"เรารู้จักกันตามประสาน้องสาว พี่ชายดีกว่าครับ อยู่กันเป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ จริงๆ ไม่มีเรื่องว่าใครจีบใคร แต่เราคุยกันรู้เรื่องเป็นเพื่อนกันทั้งหมดมากกว่า ผมโสดครับ"

หญิงแม้นได้ข่าวว่าพาพายุไปพบคุณแม่มาแล้ว

"ก็พาไป เพื่อนๆ ทุกคนใครว่างก็พาไป ถ้าพี่ปลื้มว่างก็พาไปค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็อยากจะรู้จักเพื่อนทุกคนอยู่แล้วค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์