เจ๊หมอนเป็นต่อเดี้ยง!ตกบันไดเอ็นขาขวาขาด


เจ๊ปุ๊ย ผอูน จันทรศิริ หรือ "เจ๊หมอน" เป็นต่อ เดี้ยง! ตกบันได เอ็นขาขวาขาด คาด 6 เดือนเดินได้ ยัน ลุยงานต่อ

แสดงสปิริตจริงๆ ขนาดขาเดี้ยง " เจ๊ปุ๊ย ผอูน จันทรศิริ" หรือ "เจ๊หมอน" จากซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ ก็ยังมางานบวงสรวงละครเรื่อง ทัดดาว บุษยา ที่ช่อง 3 หนองแขม หลังจากรองเท้าส้นสูงเป็นเหตุ ทำตกบันได เพียงแค่ขั้นเดียว จนทำให้เส้นเอ็นฉีกขาด งานนี้ เจ๊ปุ๊ย ก็เผยอาการว่า

"เป็นอุบัติเหตุนิดหน่อย ตกบันได พอตกลงแล้วก็ยังพลิกจากส้นสูงอีกด้วย เอ็นฉีกกระดูกแตกที่สมุย มันเป็นบันไดขั้นเดียว ขั้นเตี้ยๆ มันเป็นคราวเคราะห์มั้งคะ ที่ตกจากส้นสูง ก็เลยอาการหนัก"

ตกนานหรือยัง "จะเป็นเดือนแล้ว แต่ไม่มีใครเห็น เพราะเก็บตัวอยู่บ้าน ออกมาไม่ได้ เพราะเจ็บมาก เพิ่งออกมาได้ไม่กี่วัน"

อาการน่าเป็นห่วงขนาดไหน คุณหมอบอกอย่างไรบ้าง "ไม่ห่วงค่ะ แต่เอ็นฉีกต้องใช้เวลานานกว่ากระดูกอีก คงต้องเดินกะเผลก อีกสักเดือนหนึ่ง"


เจ๊ปุ๊ย ผอูน


แล้วเมื่อไหร่จะหายเป็นปกติ "ถ้าเป็นปกติ คุณหมอบอกว่าน่าจะเป็นครึ่งปี เพราะเอ็นรักษายากกว่ากระดูก อีกหน่อยก็ต้องไปทำกายภาพบำบัด เพราะเพิ่งถอดเฝือก ขามันลีบ เล็กน้อย"

มีผลกระทบต่องานมั๊ย "อาจจะลำบาก ต้องเปลี่ยนวิธีการทำงาน เพื่อจะแสดง"

แล้วกับบท "เจ๊หมอน" มีผลกระทบมั๊ย "ช่วงแรกต้องนั่งรถเข็น พี่หมอน ก็ประสบอุบัติเหตุเหมือนกัน มันต้องเปลี่ยนบทเพราะไม่รู้ว่าต้องใส่เฝือกนานแค่ไหน ก็เลยให้พี่หมอนเจออุบัติเหตุเหมือนกัน"

อย่างนี้ก็มีผลต่อละคร "เป็นต่อ"หรือเปล่า "ไม่ค่ะ เพราะพี่หมอนจะตัดขาก็ได้ พิการก็ได้ เปลี่ยนบทได้อยู่แล้ว"

รู้สึกอึดอัดมั๊ย "ก็อึดอัดเพราะเป็นขาขวา ขับรถก็ไม่ได้ พอขึ้นบันได บางทีก็ลำบาก แต่ตอนนี้ยังเจ็บ เป็นเขียวๆ ช้ำๆ อุบัติเหตุเกิดขึ้น คือมันไม่มีสติ ทำใจลอยๆอยู่"

เจ๊ปุ๊ย ผอูน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์