ไฮโซหลงมายา ขวักไขว่ล้นวงการ

ทยอยตบเท้าก้าวข้ามเข้ามาในวงการบันเทิงกันแล้ว สำหรับหนุ่ม-สาวในแวดวงไฮโซ

ทำให้มีหลายคำถามเกิดขึ้นว่า บรรดาไฮโซทั้งหลายก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงนั้น เพื่ออะไร เพราะตอนนี้เดินกันขวักไขว่อยู่ในวงการ ที่เข้ามาก็มีทั้งครองเก้าอี้พิธีกร เป็นนักแสดง แถมบางคนเข้ามาเป็นผู้จัดรายการซะด้วยซ้ำ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันบ่อยๆ ก็เห็นจะเป็น "เจ๊ดา"ดารุณี กฤตบุญญาลัย ที่ตอนนี้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงแบบเต็มตัวแล้ว เพราะงานแสดง งานโฆษณา มีเข้ามาไม่ขาดมือ เนื้อหอมยิ่งกว่านักแสดงบางคนซะอีก เท่านั้นยังไม่พอ ลูกสาว (หล่อ) "น้ำฝน"วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย ยังเดินตามคุณแม่เข้ามาจับไมค์ร้องเพลงในอัลบั้ม "พายุฝน" ในสังกัดอาร์เอส



"มดดำ"คชาภา ตันเจริญ ก็ลอดรั้วไฮโซมาโผล่วงการบันเทิง

แจ้งเกิดเต็มๆ กับรายการ "ไฮโซบ้านนอก" และตอนนี้งานดีเจ.ก็ทำให้ "มดดำ" ขึ้นชื่อเรื่องแฉ! เลยเชียวล่ะ

เอ่ยถึง "มดดำ" จะลืมอดีตเพื่อนรักอย่าง "โอ๊ค"พานทองแท้ ชินวัตร และ "น้ำนิ่ง"ไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย ไปได้ยังไง ตอนนี้หนุ่ม "โอ๊ค" ไม่ใช่แค่ก้าวข้ามวงการอย่างเดียว แต่ย้ายตัวเองมาอยู่วงการบันเทิงเต็มตัวเลย มานั่งเก้าอี้ผู้ผลิตรายการในนามบริษัท ฮาวคัม จำกัด ผลิตรายการ "บางกอกราม่า" และตอนนี้ก็เริ่มแตกหน่องานบันเทิงออกไปอีกเพียบ เหมือนจะปักหลักอยู่วงการนี้แล้วล่ะ ขนาด "หวานใจ" ยังไม่พ้นคนบันเทิง



ขวัญใจสาวๆ "หม่อมหลวงโก้"ม.ล.พิสุทธิรังษี ภาณุพันธุ์ ก็สนใจงานแสดงเข้ามาชิมลางในละคร "กุหลาบตัดเพชร"

ของ "แม่หนู"สรวงสุดา ชลลัมพี ก็ไม่รู้ว่าจะได้เห็นผลงานเรื่องใหม่อีกเมื่อไหร่

ส่วนสาวไฮโซ "ไหม"วิสา สารสาส ตอนนี้เข้ามาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มในหนัง "โคตรรักเอ็งเลย" คู่กับหนุ่มกวนโอ๊ยยย... "โน้ส"อุดม แต้พานิช ของค่ายสหมงคลฟิล์ม

อีกสาว "ลี"นาตาลี เจียรวนนท์ ทายาท "ซี.พี." ก้าวเข้ามารับนางเอกหนัง "เดลิเวอรี่ เลิฟ : ภารกิจ บิดระเบิดรัก" แย้มถึงเหตุที่ก้าวเข้ามาในวงการว่า "ตัวลีเป็นคนที่ชอบหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อที่จะค้นหาความชอบของตัวเอง พอก้าวเข้ามาวงการบันเทิง ได้เรียนรู้ได้ลองทำก็รู้สึกว่าชอบและสนใจที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป ไม่ได้คิดที่จะทำแบบฉาบฉวย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับโอกาสต่อๆ ไป สำหรับตัวเองยังอยากที่จะมีโอกาสได้เล่นอีก"



หนุ่ม "ชาย"อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา เข้ามาร่วมในช่วงเรียลลิตี้ของรายการ "เจาะใจ"

และเปิดนิตยสาร Hi! บอกถึงเส้นทางบันเทิงว่า

ชายคิดว่าตอนนี้วงการบันเทิงเปิดโอกาสที่ให้คนในทุกๆ สาขาอาชีพได้เข้ามาทำงาน และที่ตอนนี้คนในแวดวงไฮโซมาทำงานในวงการบันเทิงเยอะขึ้น ชายมองว่างานแสดงก็เป็นอีกสายงานหนึ่งที่ต้องใช้ความสามารถสูงอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าคนที่มีชื่อเสียงในวงสังคมแล้วจะมาเล่นละครได้ทุกคน มันต้องใช้ความสามารถ ที่คนมองว่าตอนนี้วงการบันเทิงมีคนในแวดวงไฮโซเข้ามาเยอะ ชายมองว่ามันเป็นโอกาสมากกว่า ใครที่มองว่าเข้ามาเพราะอยากดังมากขึ้น ก็แล้วแต่มุมมอง แต่อยากให้ทุกคนมองที่ผลงานดีกว่า ถ้าผลงานที่ออกมาดีก็เป็นที่ชื่นชอบของคนดู ชื่อเสียงมันก็จะตามมาเองครับ



"จอย"สุนันท์ษา จิรมณีกุล ทายาทไฮโซ ซึ่งก้าวตามรอยนักร้องสาว "มิ้นท์"อรรถวดี จิรมณีกุล

มาเป็นนางเอกใหม่แกะกล่องในละครซิทคอม "หมอสามชั้น" ของค่ายเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ บอกถึงเหตุที่เข้ามาในวงการบันเทิงว่า

จอยตั้งใจอยากที่จะเข้าวงการมาเรียนรู้งาน มาหาประสบการณ์เพราะความชอบ มีใจรัก และเราก็ได้เพื่อน การทำงานทำให้เราเรียนรู้ที่จะช่วยเหลือตัว รักษาเวลา และอดทน หลายคนอาจจะมองว่าเป็นงานสบาย แต่จริงๆ แล้วไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด อยู่กองถ่ายอยู่กับแดดร้อน อากาศร้อน บางครั้งนั่งกับพื้นทานข้าว แต่ที่เราทำเพราะใจรัก รู้สึกกับงาน และเราก็ยังมีความเป็นตัวเอง ไม่ได้สูญเสียความเป็นตัวเองไป



ฝั่ง "หนูแหวน"ปวริศา เพ็ญชาติ ไฮโซคนสวย ตอนนี้กำลังฮ็อตกับงานพิธีกรรายการ "จมูกมด" ทางช่อง 7

เผยว่า "งานในวงการบันเทิงถือว่าเป็นประสบการณ์มากกว่า จะว่าฉาบฉวยมั้ย ก็ไม่ใช่ ที่หนูแหวนเข้ามาทำก็เพราะใจรักไม่ได้หวังเรื่องเงินทองอะไร แล้วก็คิดว่าพอเก็บเกี่ยวประสบการณ์สักพักหนึ่งแล้ว

หนูแหวนจะไปเรียนต่อด๊อกเตอร์และจะมาทำงานด้านพัฒนาต่อไป เรายังรู้สึกเลยว่าไฮโซเข้ามาในวงการเยอะมาก พูดได้ว่าตอนนี้เป็นยุคของเซเลบิตี้ด้วย เมื่อก่อนงานโชว์ตัวจะมีแต่ดาราเท่านั้น แต่เดี๋ยวนี้พวกไฮโซก็มีงานโชว์ตัวมีค่าตัวกับเขาเหมือนกัน ไฮโซก็เลยกลายเป็นดาราขึ้นทุกวัน


บางคนก็จะมองว่าอยากมีชื่อเสียง สำหรับตัวหนูแหวนเองเรื่องดังคงไม่ใช่ ที่ตัวเองใฝ่ฝันคืออยากจะเป็นพัฒนากร แหวนคิดว่าความดังมันไม่จีรัง เพราะฉะนั้น เลยไม่ใส่ใจกับตรงนี้มาก ตอนนี้แหวนไม่ได้ขอเงินพ่อแม่เลย แล้วหนูแหวนก็มีลูกที่รับเลี้ยงไว้ จริงๆ ชีวิตนี้ไม่ต้องทำงานอะไรเลยนอนอยู่บ้านกินเงินพ่อแม่ก็ทำได้ แต่เราคิดว่าเราก็คนเหมือนกันนะ เราทำตัวให้เป็นประโยชน์ดีกว่า"

ชักขบวนสวย-หล่อกันเข้ามาขนาดนี้ ในอนาคตมีหวัง "ดารา" ตกงาน...



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์