แฟนเพลงดีใจ แค่เป็นไข้ แนนนี่เกิร์ลลี่ฯ

'แนนนี่' วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่  ป่วยไข้ขึ้นสูง ญาติเร่งหามส่งโรงพยาบาล แพทย์ตรวจ หวั่นเป็นไข้หวัด 09 แต่ผลตรวจออกมา แค่หวัดธรรมดา แฟนเพลงโล่งใจ ...

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (16 มิ.ย.) ที่โรงพยาบาลวิภาวดี แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี อายุ 24 ปี นักร้องสาวแห่งวงเกิร์ลลี่เบอรร์รี่ พร้อมด้วย กาย-รัฐนนท์ สุประกอบ แฟนหนุ่ม นักร้องค่ายเดียวกัน เดินทางมาโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกาย หลังจากที่นักร้องสาว มีอาการไอ จาม น้ำมูกไหล หูอื้อ และมีไข้ โดยมี นพ.มนตรี วงศ์นิราศภัย อายุรแพทย์โรงพยาบาลวิภาวดี เป็นผู้ตรวจอาการ



จากนั้น  นพ.มนตรี  เปิดเผยว่า จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นพบว่า คนไข้มีอาการ ไอ จาม เจ็บคอ และ หูอื้อ

ซึ่งเป็นลักษณะของอาการไข้หวัด ที่ไม่น่าจะอยู่ในกลุ่มของไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 เนื่องจาก คนไข้ไม่มีประวัติอยู่ในพื้นที่ของการระบาด หรือมีผู้ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ส่วนที่คนไข้เป็นไข้หวัดมาสัปดาห์กว่าแล้ว แต่ยังไม่หายนั้น สาเหตุมาจากการพักผ่อนน้อย อีกทั้งมีอาการเป็นโรคภูมิแพ้ เบื้องต้นจะนำแพทย์ได้นำเยื่อเมือกในโพรงจมูกไปตรวจหาเชื้อ โดยวิธีสแกนนิง เทสท์ ฟูล เอบี จะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ทราบผล 

ด้าน แนนนี่ กล่าวว่า เป็นไข้หวัด มานานกว่าสัปดาห์แล้ว โดยมีไข้ 3 วันแรก มีอาการไอ จาม เจ็บคอ ปวดหัว หูอื้อ จึงได้ไปพบแพทย์มาแล้ว แต่ก็ยังไม่หาย

ประกอบกับขณะนี้ทราบว่ามีการแพร่ระบาดของไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 จึงมาพบแพทย์ตรวจให้แน่ชัด เพื่อความสบายใจ  ต่อมาเวลา 15.30 น. นพ.มนตรี ได้แจ้งให้ทราบว่า ผลการตรวจปรากฏว่าไม่พบเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 แต่คนไข้เป็นไข้หวัดธรรมดา สาเหตุมาจากช่วงนี้มีอากาศเปลี่ยนและฝนตก ประกอบกับพักผ่อนน้อย จึงแนะนำให้พักผ่อนมาก ๆ และให้ยาไปรับประทาน จากนั้น แนนนี่-ภัทรนันท์ มีสีหน้าสดชื่น พร้อมกับกล่าวกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า จะพยายามทำตามคำแนะนำ และกินยาตามคำสั่งของแพทย์ แต่หลังกลับไปก็คงจะต้องขึ้นเล่นคอนเสิร์ตอีก

อย่างไรก็ตาม จะหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ เพื่อให้หายจากไข้หวัดต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์