‘แพท’ ความรักสุดแฮปปี้ เผยแม่ฝ่ายชายปลื้มสุดๆ

นอกจากลัคกี้อินเกม แล้วยังลัคกี้อินเลิฟอีกต่างหาก

สำหรับนางเอกสาววิกพระราม 4 “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ที่เจ้าตัวยอมรับว่าความรักสุดแฮปปี้ แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน ที่สำคัญพ่อแม่ของฝ่ายชายยังปลื้ม “สาวแพท” อีกด้วย


ล่าสุดเจอสาวแพทในงาน “Millionaire Annual Sale 2009” เลยขอดึงตัวมาพูดคุยกัน

      “ก็ยังคุยกันเรื่อยๆ เพียงแต่ว่าแพทเองก็ไม่ได้ให้เวลาเขาเยอะแล้วเขาก็ไม่ได้เรียกร้อง เราก็ยังดำเนินการคุยกันไปเรื่อยๆ ให้โอกาสทั้ง 2 ฝ่าย พอถึงเวลาเค้าก็คงบอกเราเองมั้งคะ ถามว่าความสัมพันธ์คืบหน้ากว่าเดิมเยอะไหม แพทว่ามันเริ่มเข้าที่มากกว่า คุยกันเริ่มเป็นเวลา”

เป็นแฟนกันหรือยัง?


“ยังเลย รอให้เขาขอ ก็คุยกัน เขาเองก็ให้เวลาเรา ดูกันสักพักเพราะเราเองก็ไม่รีบ เราเรียนรู้อะไรมาเยอะแล้ว เวลาจะทำให้เราตัดสินคนดีขึ้น”

เหมือนใจเราพร้อมแล้วใช่ไหม?

“เราก็คุยกันมาหลายเดือน ความรู้จัก เคยชิน ใกล้ชิดก็มีบ้างแหละ เพียงแต่ว่าต่างคนต่างไม่รีบ ก็เลยเรื่อยๆ ดีกว่า”


เวลาออกงานเขาว่าอะไรไหมเวลาแต่งตัวเซ็กซี่?

“เขาเป็นคนที่แบบว่า งานเราก็คืองานของเรา เขาไม่เคยพูดถึงงานของแพทเลย เขาจะพูดก็คือ เฮ้ย!! เห็นนะ เพื่อนเขาโทร.มาบอก หรือเพื่อนเขาเห็นเอง คนที่บ้านพูดถึง แพทก็รู้สึกดี คืองานเราก็คืองานเรา เราไม่เคยก้าวก่ายงานของเขาแล้วเขาก็ให้เกียรติเรา”

มีข่าวว่าพ่อแม่ฝ่ายชายปลื้ม?

 “มันไม่เชิงปลื้มหรอกค่ะ ครอบครัวเขาเป็นผู้ใหญ่ทั้งครอบครัว แล้วพี่เขาก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็คงเป็นธรรมดาที่คุณพ่อคุณแม่ให้สิทธิ์พี่เขาให้การคิด คุยแล้วมันไม่มี เราก็แฮปปี้ บ้านแพทก็ไม่ต่างกัน เราโตแล้วเลือกที่จะคุยกับคนนี้แล้วไม่มีปัญหาเข้าบ้านเลย คุณพ่อคุณแม่ไม่เคยเห็นเราเสียใจ เครียดหรือว่ารู้สึกแย่”

พี่เขาโตกว่าแพทเยอะไหม?

“5 ปีค่ะ” ต้องโตขึ้นตามเขาหรือยังเอาแต่ใจเหมือนเดิม? “แพทโตกว่าอายุอยู่แล้ว เหมือนเราทำงานมามีความรับผิดชอบในการทำงาน การเรียน แล้วเราก็ชอบอะไรที่มันเป๊ะ พอเราเจอคนที่เขาโตกว่าแล้วเขาเป๊ะเหมือนเรา พูดคำเดียวรู้เรื่อง ก็เลยแฮปปี้ที่จะคุยกันไปเรื่อยๆ แล้วตัวเขาเองก็ชอบที่เราเป็นแบบนี้ เป็นผู้ใหญ่”


คาดหวังกับคนนี้ไว้เยอะไหม?

“ไม่คาดหวังเลย กลัวผิดหวัง เราสนุกกับตรงนี้ เรามีคนที่คุยด้วย เราแฮปปี้เราเหมือนมีเพื่อนเพิ่มอีกคนที่เข้าใจเรา ปรึกษาได้ทุกเรื่องเลย”

ตอนนี้คบพี่เขาคนเดียว?

“แพทให้เกียรติเขา เราก็ไม่รู้จะเผื่อเลือกไปทำไมแล้ว ณ ตอนนี้เราคุยกับเขา เราก็แฮปปี้แล้วอ่ะ ไม่รู้จะทำให้ตัวเองวุ่นวายไปทำไมกับการมานั่งสับราง”

คนนี้เรียกว่าใช่ไหม?


“ในสายตาแพทตอนนี้เขาเป็นคนดี แต่แพทก็ไม่รู้จะใช่หรือเปล่า แต่เขาเป็นคนดีสำหรับเรา”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์