วี ปัดควงสาวแม็กซิมกินข้าวอึกอักจีบแคล



วี โต้หลี น้องเฟิร์น ดาราบ่วงหงส์ ปัดควงสาวแม็กซิม กินข้าว อึกอักจีบ แคล อุบคุยกันพร้อมแล้วบอกเอง

ไม่เคยว่างเว้นจากข่าวคราวเรื่องสาวๆ เลย สำหรับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ล่าสุดถูกแชะภาพขณะควงสาวแม็กซิมไปทานข้าว ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบหนักแน่นว่า ไม่เป็นความจริง แต่ที่เด็ดกว่าเห็นจะเป็นข่าวที่กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับนักร้องสาว แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน ทำเอาพระเอกหนุ่มวาดลีลาลื่นไหลไม่ถูกเลยทีเดียว มีข่าวว่าไปทานข้าวกับมิสแม็กซิม

"ไม่จริงครับ แต่คงจะ มีไปทานข้าวกับเพื่อนผู้หญิงบ้าง แต่มิสแม็กซิม ไม่น่าจะใช่ คงมีการเข้าใจผิด หรือน้องเค้าอาจจะไปกินกับใครที่น่าตาคล้ายผมก็ได้นะครับ เพราะผมอยู่แต่กับกองละคร บ่วงหงส์ 7 วัน บอกได้เต็มปากว่า ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนหมด ถ้ามีภาพก็ต้องขอดูก่อน"

แล้วกับน้องเฟิร์น-ฐิตินันท์ นักแสดงในเรื่องบ่วงหงส์ล่ะ มีคนเห็นว่าวีเทคแคร์เป็นพิเศษ

"ไม่เป็นความจริงเลยครับ ผมเคยคุยกับน้องเค้าแค่ 3-4 คำ เองมั้ง ไม่ได้ดูแลแค่น้องเค้า น้องเค้าเป็นเด็กใหม่ครับ (มีเบอร์มั้ย) ไม่กล้าทำอะไรที่ล่อแหลมอย่างนั้น"พักความเจ้าชู้ชั่วคราวเหรอ"

วีรภาพ สุภาพไพบูลย์



พักความเจ้าชู้ชั่วคราวเหรอ

"ผมไม่ใช่คาสโนว่า ก็เลยไม่ต้องหยุดพักอะไร ช่วงนี้จะเป็นเกย์อยู่แล้ว มีแต่เพื่อนผู้ชาย ตายด้านแล้ว ที่ผ่านมามรสุมเยอะ ผมจะเป็นทะเลหลังสึนามิ สวยงามครับ"

ลื่นไหลได้ทุกคนถาม แต่พอมาถึงข่าวที่ว่ากำลังปิ๊งปั๊งอยู่กับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ แคล ทำเอาพระเอกหนุ่มของเราถึงกับผงะ ก่อนจะม้วนอาย ถามผู้สื่อข่าวกลับว่าเอาข่าวมาจากไหน พร้อมกับเฉไฉไปว่า

"เอามาจากไหนครับ ไม่น่าจะใช่ความจริงนะ (รู้จักกันมั้ย) ต๊าย...ตาย...ตาย รู้จักที่เค้าเป็นนักร้องไงครับ (ทำไมต้องเขิน) ไม่ได้เขินครับ งงครับ เป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าครับ

เคยไปไหนมาไหนด้วยกันมั้ย

อืม.... (เคยคุยนอกรอบกันมั้ย) ไม่น่าจะนะ ไปเอามาจากไหนกันเนี่ย ใครเม้าท์เนี่ย ไม่มีอะไรจริง ๆ ครับ เอาไว้วันหลังค่อยพูดดีกว่าครับ"

วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์