ลือสนั่น!! ขิงยื้อตูน ถ่วงเวลาคืนเรือนหอ

ชีช้ำกะหล่ำปลีอย่างหนัก สำหรับสาวสวย  “ขิง-ทัศนพรรณ” อดีตหวานใจ  “ตูน บอดี้แสลม” คนรักเก่า

ที่ฝ่ายชายตัดสัมพันธ์อย่างไร้เยื่อใย หลังคบหากันมากว่าหกปี ถึงขั้นปลูกเรือนหอรอรักกันแล้ว แต่ไปไม่ถึงฝั่งเมื่อมีตัวแปร อย่างพิธีกรสาวอารมณ์ดี “ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์” เข้ามา หนุ่มตูนจึงเอียงเอน เปลี่ยนไป จนสุดท้ายประกาศเลิกลากันไปในที่สุด งานนั้นเล่นเอาอดีตคนรักอย่างสาวขิง ช้ำอย่างหนัก ซึ่งงานนั้นก็ทำเอาตกเป็นข่าวครึกโครมเลยทีเดียวก็ว่าได้ ฝากสาวฝนเองก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้เป็น "มือที่สาม" ของใคร



แต่ถ้าจะฟังไม่ค่อยขึ้นเพราถูกวิพากษณ์วิจารณ์อย่างหนัก

..เพราะสาวขิงถึงกับปล่อยโฮต่อหน้าสื่อ หลังนักข่าวเข้าไปสอบถามถึงสาเหตุการเลิกลา ..จนเจ้าตัวกลั้นไว้ไม่ไหวร้องไห้เพราะปวดใจอย่างหนักแต่จะว่าก็ว่าเถอะนะ ความรักที่สาวขิงมีให้กับหนุ่มตูนนั้นก็ไม่น้อย หลังครั้งนึงฝ่ายชายเคยชิ่งไปคบ กับสาวแบ๊วอย่าง "จิ๊บ ปกฉัตร" แล้วไปไม่รอดก็ต้องกลับมาตายรัง สาวขิงก็ยอมใจอ่อนกับมาคืนดี แต่ครั้งนี้ "ของเขาแรง"  ..ฝ่ายชายไปแน่แน่วไม่หันกลับมารีเทิร์น แถมยังหวานกันซะ ไม่สนคนอกเดาะกันเลยทีเดียว

แต่หนึ่งสิ่งที่ยังเป็นเสี้ยนหนาม ของความรัก ที่คอยทิ่มแทงหัวใจ คือ " เรือนหอ"

ที่ครั้งหนึ่งสาวขิงกับนักร้องหนุ่มในวันรักหวานชื่นเคยร่วมทำกันไว้ นี่ซิ ยังครอบครองร่วมกัน ..จนบัดนี้แล้วเรื่องราวยังไม่การเคลียร์ ..กันสักที จนมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าสาวขิงนั้น ประวิงเวลา เพื่อยื้อฝ่ายชายเอาไว้หลังให้รักกลับมาเช่นเดิม ซึ่งเรื่องนี้สาวขิงจะว่าไง ไปฟังเจ้าตัวชี้แจงแถลงไขกัน "จริงๆ ทุกอย่างมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ ที่ผ่านมา แค่ทุกอย่างมันยังไม่เรียบร้อย เพราะยังไม่ได้ไปจัดการอะไรเท่านั้นเอง คือมันเป็นเรื่องของเวลามากกว่าค่ะ ทางตูนเค้าก็งานเยอะ เดี๋ยวหลังบวชก็คงจะว่ากันอีกที อีกอย่างขั้นตอนมันเยอะ ไหนจะเอกสารอะไรด้วย เดี๋ยวอะไรๆ ลงตัวก็คงต้องไปจัดการค่ะ"


แล้วรู้หรือยังว่าตูนเค้ากำลังจะเข้าไปอยู่??

"อ่อ ทราบค่ะทราบ จริงๆก็คุยกันตลอดตั้งแต่เลิกกัน คือก็ไม่ได้ไปติดใจว่าเค้าจะขายยหรือจะอยู่"

แต่ตอนนี้ชื่อยังเป็นทั้งสองคนอยู่??

"อ่อ ใช่ค่ะ ต่อไปในอนาคตก็ต้องเป็นของตูนคนเดียวอยู่"


คือด้วยเพราะ เวลาผ่านไปนานแล้ว คนเลยมองว่าป่านนี้แล้ว..ยังเคลียร์ไม่ลงตัว เพราะขิงยื้อหรือป่าว??

" อ่อ..ไม่หรอกค่ะ คือมันแล้วแต่ทางตูนด้วย เพราะเค้าก็ยุ่งอยู่ด้วย มันแล้วแต่ทางเค้าด้วยว่าจะจัดการอะไร เมื่อไรยังไง ไม่มีใคร ทั้งเค้าและขิง ไม่ได้จะประวิง เวลามันไม่ตรงกันเท่านั้นเอง แต่นี่ล่ะ เดี๋ยวหลังบวชก็คงจะเรียบร้อยค่ะ"

เรียกว่า ไม่หวังจะรีเทิร์น คือไม่มีแล้ว ??

"เออ..ขิงว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าโดยส่วนตัวขิงแล้ว ขิงว่าถ้ากลับไปจุดนั้น คงไม่หรอกค่ะ  เป็นเพื่อนกันก็แฮปปี้แล้ว เพราะว่าเวลาเป็นแฟนกัน มันเหมือนมีเงื่อนไขนั่นนี่ ....และบางสิ่งบางอย่างมันก็ทำให้เราเสียใจเนอะ อยู่แบบนี้แหละดีกว่าเป็นเพื่อนกันยาวนานที่สุดค่ะ" สาวขิงกล่าวอย่างยิ้มแย้ม

ยังหนักแน่นในความ"เป็นเพื่อน" งานนี้จะหนาวไปถึงสาวฝนมั้ยหน้อ!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์