ก้อยเค้นบทดราม่าออคโทเบอร์ปนกุ๊กกิ๊ก

มีงานเจอเงินเข้ามาไม่ขาดมือ

สําหรับนางเอกตากลม "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ล่าสุดตกลงร่วมงานกับ "บอย-พิษณุ นิ่มสกุล" ในภาพยนตร์ "October Sonata" ของค่ายเอ็นจีอาร์ ซึ่งเธอเปิดใจถึงการทํางานที่แตกต่างจากเดิมว่า"เป็นหนังดราม่าสุดๆ ซึ่งในตัวบทของก้อยเป็นผู้หญิงที่ชีวิตรันทดมาก


ชีวิตค่อนข้างจะโหดร้าย เป็นเด็กกําพร้า

ต้องอยู่กับป้าแล้วโดนป้าทุบตี แต่ลึกๆ แล้วเธอเองนะ ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นปมด้อยเลย มีแต่โอบอ้อมอารี เป็นคนที่ศรัทธาในความรักแต่ไม่สมหวังด้วยประการทั้งปวง เป็นเด็กสาวโรงงานช่างฝันซะด้วย (อมยิ้ม) มีความฝันที่สวยงามเกี่ยวกับความรัก ตัวหนังเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของคนตั้งแต่ยุคสมัยประมาณปี 2500"

ยากมั้ยกับการเล่นหนังแบบนี้

"ในเรื่องต้องเล่นตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่นเรื่อยไปจนถึงคนที่มีอายุแล้ว ในหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้ ส่วนใหญ่กว่าชีวิตเธอจะผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะต้องเจออะไรบ้าง แล้วผู้หญิงคนนี้จะไปเกี่ยวข้องกับผู้ชาย 2 คน คนแรกเป็นคนที่ผู้หญิงคนนี้รัก และรอคอยให้เขากลับมาแต่เขาก็ไม่กลับมา จากนั้นมีผู้ชายอีกคนเข้ามาซึ่งผู้หญิงคนนี้ไม่ได้รักแต่ก็ต้องอยู่กับเขา"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหนังเครียดไปหรือเปล่า

เธอแจงว่า "ฟังดูอาจจะเครียดหน่อยๆ แต่จริงๆ ในภาพยนตร์มันก็มีฉากกุ๊กกิ๊กโรแมนติกให้ดูกันด้วย และบทของคนอื่นก็ไม่ได้เครียดเหมือนกับของก้อย"

ทํางานกับ "บอย" เป็นยังไงบ้าง  "ตอนนี้หนัง "October Sonata" ถ่ายไป 20% แล้ว คิดว่าคงต้องเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความรับผิดชอบและเล่นเก่งทีเดียว ถึงแม้จะเห็นว่าเพิ่งผ่านงานภาพยนตร์มาเรื่องแรกก็เหอะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์