ริวโกนหัวโกนคิ้วปัดเพี้ยนบอกจะบวชเร็วนี้



'ริว' โกนหัวโกนคิ้ว ปัดเพี้ยน บอกจะบวชเร็วๆนี้ เมินใช้ 10 ล้านอดีตแม่ยาย

เจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก สำหรับ 'ริว อาทิตย์' หลังจากโดนข่าวฉาวซุกลูกซุกเมีย จนเรื่องแดงขึ้นมา แถมกรรมซัดเจอแม่ยายเมียเก่าออกมาแฉพฤติกรรมในเรื่องอดีต พร้อมทั้งเรียกร้องเงิน10 ล้านเป็นค่าเลี้ยงลูกอีก ล่าสุดผู้สื่อข่าวหลายสำนัก ต่างถึงกับมึนงง เมื่อเห็น 'ริว' ถึงขนาดโกนหัว โกนคิ้ว ใส่แว่นตาดำ ออกมาแนวแปลก มาฉลองงานแต่ง 'เต๋า-ยุ้ย' จนนึกว่าแอบไปบวชมา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวกับเผยว่า

"เป็นเทรนใหม่ เป็นสิ่งที่ริวจะแสดงออกให้เห็นว่า ริวไม่ได้ยึดติดกับผม หรือว่าคิ้ว หรือว่าหน้าตา หรืออะไรทั้งสิ้น แล้วก็ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา ก็ได้เจอแสงสว่าง เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว"

เห็นบอกว่าจะบวช แล้วเมื่อไหร่ "เร็ว ๆ นี้ครับ เดี๋ยวจะทราบชัดเจนอีกที"

เกี่ยวกับข่าวรึเปล่า "ไม่เกี่ยวครับ ที่มีเรื่องที่ผ่านมาก็ไม่เกี่ยว ที่ริวจะโกนหัวหรือว่าอะไร ริวมีความรู้สึกว่า การที่เราเอาสิ่งหลาย ๆ ทั้งปวงออกไป ริวมีความรู้สึกว่าริวสบายใจมาก (ลากเสียงยาว) มีความสุขมาก ริวจะขอบคุณหลายคนที่เข้าใจริว และยังมีความรู้สึกที่คนไม่เข้าใจริวไม่เป็นไร ริวยังมีโอกาสที่ทำให้เข้าใจง่าย"

ฟิตแบคตั้งแต่ออกรายการเป็นอย่างไรบ้าง "กระแสริวไม่ทราบ ไม่ได้ติดตาม"

อดีตแม่ยายว่าอย่างไรบ้าง "เขาก็ไม่ได้ว่าอย่างไรน่ะครับ ริวก็ไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวเท่าไหร่ หลังจากออกทีวีกันไป เราก็ไม่อยากพูดถึง เรื่องอะไรเก่า ๆ ซึ่งตอนนี้เรามองไปข้างหน้า เรามีความรู้สึกว่าถ้าเรามองไปข้างหน้าไปแล้ว เราต้องช่วยกัน เพราะเราต้องมีอะไรให้ทำเยอะ"




ตั้งแต่ออกทีวี มีรูปของลูกออกมาด้วย มีการมาถามอะไรบ้างมั๊ย

"รู้สึกว่าเขายังไม่ทราบเลย ว่ารูปไปโชว์ที่ไหนแล้วบ้าง แต่จริงแล้วโอกาสเขาได้ออกก่อนสื่อแล้วครับ พอเขาไปไหนมาไหนก็มีคนมาชวนเขาไปถ่ายนู้นถ่ายนี่ โดยที่บางคนไม่ทราบด้วยว่าเป็นลูกริว "

แล้วเงินสิบล้านมีการเคลียร์กันอย่างไร

"ความจริงเป็นยังไง เราไม่ทราบ เรามีกฎหมาย เรามีสัญญากันอยู่ว่า สัญญาเท่าไหร่ต้องเป็นอย่างไร ตรงนั้นมันเป็นการตกลงเอาไว้ก่อนหน้านั้น แต่ส่วนที่เพิ่มเติมเราก็ต้องไปเคลียร์กันทีหลัง"

แล้วเคลียร์เรียบร้อยมั๊ย

"ก็เรียบร้อย มันก็ไม่ชัดเจนมาก การเคลียร์ไม่ได้อยู่ในกฎหมาย ทางกฎหมายอย่างเรื่องใบหย่าเราก็ระบุเอาไว้เรียบร้อยแล้ว สิ่งที่เราจะให้หลังจากนี้ เราก็ปฏิบัติตาม และลูก ๆ เราก็ดูแลกันไป เราก็มีความรักลูกอยู่แล้ว ลูกก็เข้าใจเรา ผมก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องอะไร"

ทำไมถึงโกนเองไม่ให้พระโกนให้ "สามารถโกนได้ เพราะยังไม่ถึงวันบวช เพราะเดี๋ยวมันก็ขึ้นมาอีก"

แล้วมีการโกนคิ้วด้วย "เราอาจจะนึกสนุกก็ได้ เอ๊ะแบบว่าตอนที่มีคิ้ว กับไม่มีคิ้วมันจะเป็นอย่างไร" กลัวคนมองว่าเพี้ยนมั๊ย "คนมองก็พิจารณาตัวก่อน ครับผม"

หลังจากที่แม่ยายออกมาพูด ทำให้เจอลูกมากขึ้นมั๊ย

"ก็ยังเจอ ที่เรายุ่งมันเป็นเพราะเราทำงานในลักษณะทำงานไกล เราก็อยู่กับการเดินทาง อยู่บนรถตลอดเวลา แล้วก็อยู่กับประชุมตลอดเวลา พอไม่มีใครเห็นภาพตอนที่ผมยุ่ง สงสัยต้องพาไปดูว่าผมยุ่งมากขนาดไหน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์