โดนัทควงป้องปัดแค่พี่เล็งปีหน้าพักงาน



โดนัทควงป้อง กินข้าวฐานะพี่ถูกปัดจีบ เล็งปีหน้าพักงานแสดงลุยเบื้องหลังเต็มที่

ต้องยอมรับในเลือดนักแสดงของสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่มีอยู่เต็มพิกัด ขนาดสวมบทร้ายเป็น บุหงา จนคนเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมืองมาแล้ว แต่เธอก็ยังสามารถหวนกลับมาเล่นเป็นนางเอกในละครเรื่องใหม่ "คุณหนูฉันทนา" ได้อีก พักความหมั่นไส้ขอเหล่าแม่ค้าไว้ก่อน เพราะไม่ว่าจะเล่นอะไรก็ตีบทแตกกระเจิง

"ตอนนี้รู้สึกแฮปปี้มากกับการเป็นนักแสดง ไม่ได้สนใจแล้วว่าจะต้องเล่นเป็นนางเอก สมทบ หรือนางร้าย ขอแค่บทดี แล้วก็คิดว่าเร็ว ๆ นี้คงจะพอกันการเป็นนักแสดงแล้ว เราก็ทำมานานประมาณหนึ่งแล้ว แต่ก็มีหลายคนพูดเหมือนกันว่าออกไม่ได้หรอก ไม่มีทาง

แต่ตอนนี้ก็เริ่มวางแผนขยับขยายอาชีพตัวเองไปในทางอื่นแล้ว เรายังเด็กมีไฟ ไปทำอย่างอื่นตอนนี้กำลังดี มองไว้ว่าคงเป็นเบื้องหลังโปรดักชั่นเฮ้าส์ ตอนนี้กำลังมีบทหนังที่กำลังพัฒนาให้โปรเจกต์เกิดอยู่ค่ะ"




ไม่เสียดายเหรอ ได้กลับมาเป็นนางเอกอีกแล้วนะ

"มันเป็นงานที่เรารักนะ หลังจากนี้ถ้ามีบทดีก็เล่น อย่างบทบุหงาเนี่ยไม่เล่นไม่ได้อะ แต่ถ้าคนเห็นหน้าโดนัทบ่อยแล้วคงพัก ปีนี้เริ่มเห็นทุกอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น เริ่มมีทีมงาน มีการคุยเรื่องธุรกิจด้านกีฬา ซึ่งอาจจะเปิดปลายปีนี้ อันนี้ไปหุ้นกับเค้า ส่วนงานหนังเป็นงานที่เราใช้เวลามา 3 ปีกว่าจะมีคนมาจ้างให้ไปทำล่าสุดได้ทำหนังสั้นรณรงค์ ตอนนี้ก็เลยอยากจะผลักดันโปรเจกต์หนังใหญ่ให้มันสำเร็จค่ะ ซึ่งปีหน้าโดนัทอาจจะพักงานละครไปเลย เพราะโปรเจกต์หนังก็เป็นสิ่งที่เรารักมากในตอนนี้"

ถามเรื่องส่วนตัวบ้าง มีคนเห็นไปทานโจ๊กกับ ป้อง-ณวัฒน์

"ไม่ได้ไปกินโจ๊ก แต่ไปกินข้าวกันจริง ๆ พอดีวันนั้นพี่ป้องเค้าชวนไป ก็ไปทานกันแถว ๆ ย่านลาดพร้าว อันที่จริงแล้วก็ไปกันหลายคน ไม่ได้ไปกัน 2 คน แต่ไม่ได้กังวลอะไร ถ้าจะเจอกันอีกก็เจอกันได้"

เค้าจีบเราหรือเปล่า

"ก็ต้องไปถามเค้าแต่สำหรับเราเค้าไม่ได้มีท่าทีแบบนั้น คืออาจจะมีโทรมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อยอะไรขนาดนั้น แล้วเราก็รู้สึกว่าเค้าเป็นพี่ที่ดี กับพี่ป้องเป็นพี่คนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมาก ตั้งแต่สมัยมัธยม แล้วเราก็เข้าวงการมาพร้อมกันด้วย แต่พอเข้าวงการเราก็ไม่ได้เจอกันเลย อาจเจอกันบ้างก็แค่ผ่าน ๆ จนได้มาทำงานร่วมกันอีกครั้งก็เลยกลับมาคุยกันเม้าท์กันกับตอนนี้โดนัทไม่รู้ว่าเค้ายังไงแต่ถ้าวันนี้โดนัทรู้สึกเค้าเป็นคนที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีเป็นพี่ที่ดีค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์