กิ๊บซี่ ล้นรัก เซ็กซี่ที่คานซ์


มาลัยไทยรัฐอาทิตย์นี้ เป็นคิวของสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก "กิ๊บซี่" เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่มาโชว์ความเซ็กซี่ลงปกนิตยสารทีวีอินไซด์ ให้หนุ่มๆได้กระชุ่มกระชวยกัน.

"กิ๊บซี่" เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แม่พริกขี้หนู เล็ก เผ็ด เร่าร้อน ชายใดเผลอใจไปหลงรัก เสน่ห์ความเซ็กซี่ เผลอตัวเผลอใจเคี้ยว กิ๊บซี่ เข้าปากไปล่ะก็ หนุ่มๆมีหวังครางฮือ!! ลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว!

เป็นที่รู้กันในหมู่หนุ่มๆว่าวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ โดดเด่นกว่าวงป๊อป ใสๆในวงการเพลงไทย เพราะมี 4 สาววัยใสที่สุดแสนจะใจดี โผล่มาหน้าเวทีทีไร กิ๊บซี่ และผองเพื่อน เป็นต้องมีของดีมาให้ดู กิ๊บซี่ โดดเด่น โด่งดัง ถูกยกให้เป็น "พี่ใหญ่ไซส์มินิ" ที่เซ็กซี่ทุกท่วงท่า แถมยังเร่าร้อนกว่าใครเพื่อน เพราะ กิ๊บซี่ ตกเป็น "ข่าวฉาว" กับหนุ่มๆ ฮอตพอๆกับชุดที่ กิ๊บซี่ ชอบใส่ ย่างกรายไปงานไหน กิ๊บซี่ จะได้รับความสนใจจากกองทัพสื่อมวลชน คอยจ้องเธอเป็นพิเศษว่าเธอจะงัดชุดเด็ดอะไรออกมาโชว์ "ไม่สั้น ก็ต้องเซ็กซี่" ไม่งั้นไม่ใช่ กิ๊บซี่ เซ็กซี่ของแท้ หาก กิ๊บซี่ ไม่เซ็กซี่ ผู้ชายในโลกนี้คงเหี่ยวเฉา เหมือนกินข้าวไม่ใส่น้ำปลา ขาดสีสัน รสชาติจืดชืด ไร้อารมณ์

กิ๊บซี่


การได้จ้อง "ดูแฟชั่นบนเรือนร่าง" พร้อมการโพสท่าแอ็กชั่นสุดสะเด็ด สะเด่า จากสาว กิ๊บซี่ แค่นี้หนุ่มๆก็กระชุ่มกระชวยหัวใจแล้วล่ะ เธอมีเสน่ห์ตรงความเซ็กซี่ แถมเป็นสาวที่มีพลังเซ็กซี่อยู่ ในกายเยอะมากๆ บาง อารมณ์ก็ดู เหมือนเด็กใสๆ แต่ เวลาเจอกล้องถ่ายรูป เธอโพสท่าเซ็กซี่ขึ้นมาทันที!

ล่าสุด กิ๊บซี่ โดดไปรับบทนางเอกหนังเรื่อง "นางไม้" ในหนังของค่ายไฟว์สตาร์ ทั้งๆที่ชีวิตจริงเธอเป็น "นางในฝัน" ของหนุ่มไทย หนังเรื่องนี้เป็นหนังไทยเรื่องเดียวที่ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส กิ๊บซี่ ก็เลยดีใจ หอบเอาเสื้อผ้าสุดเซ็กซี่ กระโปรงสั้นไปใส่โชว์ สื่อฝรั่งชมเปาะ แต่โดนสื่อไทยฉะดะ หาว่าชุดที่กิ๊บซี่ใส่มันช่าง "ขัดตา" และ "ขัดใจ" ซะเหลือเกิน กิ๊บซี่ ปล่อยให้เสียงวิจารณ์ผ่านหูไปแบบไม่แยแส เพราะเจอมาเยอะแล้ว กิ๊บซี่ ไม่หวั่นไหวกับเสียงนินทา เพราะเธอคิดว่าเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว สไตล์ใครก็สไตล์มัน แม้ กิ๊บซี่ จะชอบใส่เสื้อผ้าเซ็กซี่เว้าโน่นเปิดนี่ "นุ่งสั้นขยันโชว์" ก็เถอะ แต่เธอบอกว่า เป็นคนเซ็กซี่มีชั้นเชิง "ยืนยันเซ็กซี่มีกาล-เทศะ" เธอพูดเหมือนปลงๆว่า "ไม่ว่าทำอะไร ใส่ชุดอะไร ก็ถูกอคติ รวมถึงชุดที่ใส่ที่เมืองคานส์ งั้นหนูตั้งชื่อชุดนั้นว่า ชุดอคติ ดีกว่า"



แหม...ช่างคิด อ้อนแกมหยิก แกมหยอกเก่งซะด้วย นอกจากสวย แสดงว่า "คารมต้องเริด" มิน่า!! หนุ่มๆไฮโซถึง "ตกหลุมรัก" กิ๊บซี่ กันเป็นแถว ตั้งแต่ โบกมือบ๊าย...บาย "จากลูกชายป๋าเหนาะ" อุ้ม-สุรเกียรติ เทียนทอง หนุ่มไฮโซที่รัก กิ๊บซี่ มากๆ คบกันมาตั้งนาน แต่ กิ๊บซี่ เป็น "สาวจอมขี้เบื่อ" ลิ้มลองเรียนรู้ จนทะลุปรุโปร่งบวกกับวัยที่อยู่ ในวัยเรียนรู้ กิ๊บซี่ เริ่มโต ก็เลยขอโอกาสไปเรียนรู้โลกกว้างโดยไม่มี พี่อุ้ม ตัดสินใจเป็นฝ่ายเลิกกับ พี่อุ้ม แล้วหันไปคบ "หนุ่มเป๋า" ไฮโซนักเรียนหนุ่มนอก ควงกันเปิดเผย แต่ กิ๊บซี่ ให้ลิมิตไว้แค่ เพื่อน ตอนนี้ความสัมพันธ์ชักห่าง กิ๊บซี่ ก็เลยถอนสมอออกจาก เป๋า ปล่อยรักให้ร้างรา สุดท้ายก็บอกว่า

เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด อีกสองหนุ่มที่ยังคลุมเครือ ณัฐ สารสาส พี่ชาย ไหม-วิสา แฟนเก่า ปู-ไปรยา คนนี้ก็น่าสน แต่ กิ๊บซี่ ยืนยันว่า เป็นพี่ที่สนิท รู้จักกันมานาน อีกหนุ่ม สิงห์-ประชาธิป มุสิกพงศ์ มือกีตาร์วง สควีซ แอนิมอล ขวัญใจเด็กแนว มีภาพไปช็อปปิ้งห้างหรู สยามพารากอน กิ๊บซี่ ก็ปฏิเสธว่า "แค่ เพื่อนค่ะพี่"

กิ๊บซี่


ดูเหมือน กิ๊บซี่ จะ "เซ็กซี่เลือกได้" ลิ้มรส ลองรัก แค่รู้จัก แต่ยังไม่รู้ใจ เลยยังไม่เลือกใครเป็น "แฟน" กิ๊บซี่ เลยเป็นสาวซ่าส์ชอบไปปาร์ตี้ในหมู่ไฮโซ จนมีแต่คนเม้าท์ว่าเธอเลือกคบแต่หนุ่มกระเป๋าหนัก ไม่ไฮโซไม่คบ แต่ กิ๊บซี่ เถียงว่า "ไม่จริ๊ง จะอ่อน จะแก่ ขอแค่เข้าใจความเปรี้ยวๆซ่าส์ๆของเธอได้ กิ๊บซี่ ก็พอใจ"

ช่วงก่อนนี้ กิ๊บซี่ บอกว่าเรตติ้งกระฉูด ยอดหนุ่มๆพุ่งแรง แต่ 2-3 เดือนมานี้ ปรากฏว่า "ยอดตก" สงสัยหน้าฝน บางอารมณ์ กิ๊บซี่ ก็แอบบ่นว่า "แอบเหงา ไม่มีใครให้ออเซาะ" กิ๊บซี่ ยอมรับว่า "เป็นคนเลือกเยอะ" ถ้าคบหาเพื่อ "คุยแก้เหงา" เธอไม่ทำ, เธอชอบความสัม-พันธ์ที่ยาวนาน อบอุ่น และเร้าใจ...หากเจอะเจอเมื่อไหร่ คงสุขใจบน "ถนนรักนิรันดร์!".

กิ๊บซี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์