งงข่าวไม่เคยจดทะเบียนสมรสตู่ อ้ำอึ้งบอกไม่ใช่เรื่องสำคัญ

"ตู่" นันทิดา อัศวเหม เหวอ! เจอข่าวไม่เคยจดทะเบียนสมรสกับ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ พูดแปลกจะมีทะเบียนสมรสหรือไม่มี ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ยืนกรานชีวิตรักเหมือนเดิม


 ปฏิเสธข่าวว่าสามี "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ จ้าง 30 ล้านบาท เพื่อหย่า สำหรับนักร้องชื่อดัง "ตู่" นันทิดา แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกว่า แท้จริงแล้วนักร้องชื่อดังไม่เคยจดทะเบียนสมรสกับนักการเมืองชื่อดัง อีกทั้งยังใช้นามสกุล "แก้วบัวสาย" มาโดยตลอด



เมื่อเจอคำถามนี้ตู่ถึงกับหน้าเหวอ พร้อมกับชี้แจงดังนี้

"ไม่มีนะ จริงๆ ทุกวันนี้ตู่ใช้นามสกุลทั้งคู่เลย ทั้ง นันทิดา แก้วบัวสาย นันทิดา อัศวเหม (ซีเรียสไหมมีข่าวแบบนี้ออกมา) ไม่นะ อยู่ที่คนที่ดูข่าว ฟังข่าว สำหรับชีวิตตู่ปกติ มีความสุขดี แล้วก็ไม่รู้สึกอะไรกับข่าวตรงนั้น (ยืนยันว่าจดทะเบียนสมรส) จริงๆ อยู่กันมานาน คงไม่ต้องมาพูด ว่ามีทะเบียนสมรส ลูกอายุจะ 15 ปี ทะเบียนจะอยู่หรือไม่อยู่ ตรงนั้นไม่สำคัญแล้ว อยู่ที่ว่าชีวิตเรามีความสุข อยู่กับลูกกับครอบครัว ทำงาน แค่นี้พอแล้ว ตู่คงไม่มาพูดเรื่องตรงนี้แล้ว (แต่งงานมากี่ปีแล้ว) 15 ปี ก็อายุเท่าๆ กับน้องเพลง" ตู่กล่าว

ถามต่อ ว่าข่าวออกมาแบบนี้รู้สึกบั่นทอนหรือไม่ นักร้องชื่อดังกล่าวว่า เข้าใจกับการอยู่ตรงนี้ เพราะบางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่ามาจากตรงไหน

"เพราะฉะนั้นมันเกิดขึ้นแล้ว เราจะไปบอกว่าเอ้ย...ยอมรับหรือปฏิเสธมันก็ไม่ใช่  ก็ไม่รู้มาจากตรงไหนเหมือนกัน มันก็เลยไม่มีความเครียด (เป็นเพราะการเซ็นเอกสารต่างๆ ยังคงใช้นามสกุล แก้วบัวสาย หรือเปล่า ทำให้คนเข้าใจผิด) โอโห้...นันทิดาร้องเพลงมา 30 ปี บางที นันทิดา แก้วบัวสาย เป็นความชินของคน ตู่ใช้นามสกุลไหนก็ได้ อัศวเหมก็ได้ ไม่ซีเรียส จะเรียกยังไง เรียกนางสาวก็ชอบอยู่แล้ว (ยิ้ม) ข่าวก็ไม่บั่นทอน โอ๊ย...ถ้าเครียดก็คงแก่" ศิลปินค่ายแกรมมี่แจกแจง


พร้อมกับเสริมต่อ ว่าความรักยังเหมือนเดิม และยังใช้ชีวิตปกติ

"แฟนคลับตู่เขาก็ไม่สนใจข่าวนะ น้องๆ ไม่ถามเรื่องข่าวเลย ไม่ถามสักนี้ด...หนึ่ง น้องๆ จะถามว่าสุขภาพพี่ตู่เป็นอย่างไรบ้าง ถามว่าเมื่อไหร่จะมีงานเพลง อย่างตอนนี้กำลังจะมีคอนเสิร์ต This is My Life Concert  จริงๆ แล้วได้คุยกับพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ไว้นาน ว่าจะมีคอนเสิร์ตแบบนี้ อยากมีรูปแบบใกล้ชิด เพราะมันอบอุ่น ที่สำคัญที่สุดต้องอยู่ในเธียเตอร์ แต่ส่วนรายละเอียดของโชว์ จะต้องมาดูกันอีกที ว่าจะทำอะไรบ้าง จะร้องจะเต้นอย่างไร"

ผู้สื่อข่าวถามต่อ ว่าจะดึงครอบครัว อย่างสามี "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ และลูกสาว "น้องเพลง" มาร่วมโชว์บนคอนเสิร์ตหรือไม่

ตู่กล่าวว่า สามีร้องเพลงไม่ได้เลย แต่ไม่แน่อาจจะมีน้องเพลงร่วมแจม "พี่เอ๋เองก็คงเป็นฝ่ายเชียร์มากกว่า แต่ถ้าอยากจะเห็นอยากเห็นลูกมากกว่า แต่ก็ต้องดูอีกที แต่กลัวหาว่าเอาลูกมาโชว์สิ น้องเพลงเขาเรียนบัลเลต์ ไม่แน่คุณแม่ร้องลูกเต้นก็ได้ แต่ยังไม่รู้ ก็ต้องทำอะไรให้คนดูประทับใจ" ตู่กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์