“อ๊อฟ”เหงื่อแตก “เจ๊ฉอด” สั่งรีดไขมัน

ตามใจปาก จนน้ำหนักพุ่งพรวดแตะเพดาน ที่ 78 กิโลกรัม

ศิลปินหนุ่ม อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงศ์ ค่าย “แกรมมี่” เริ่มเครียด ออกปากยอมห้ามใจตัวเอง แต่ขอลองอวบขั้นสุดท้าย ที่ น้ำหนัก 80 ก่อนรีดไขมัน “ตอนนี้ถือว่าอวบสุดๆ (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้ ผอมเพราะป่วย หลายคนก็บอกว่าซูบไปนะ อ๊อฟ ก็กินๆ กินทุกอย่างที่ขวางหน้า พอคนเรามันได้กิน ได้นอน ได้พักผ่อนเต็มที่ ก็เลยพองเอา พองเอา (ยิ้ม)

โดยเฉพาะหน้า เห็นชัดเจนมาก

แต่อ๊อฟไม่เครียดนะ ดูว่าตัวเองมีน้ำมีนวลดี สุขภาพก็ไม่มีปัญหา ไม่เคยเห็นแก้มตัวเองยุ้ยอย่างนี้สักที แฟนคลับนี่ยิ่งคอเดียวกัน มีอะไรอร่อยๆ ก็หามาให้หม่ำ ดูหุ่นแต่ละคนพอกันทั้งนั้น (ยิ้ม)



ได้ยินว่า “พี่ฉอด” ออกคำสั่งฟ้าผ่าให้รีดไขมันด่วน

“(หัวเราะเสียงดัง) อันนี้ทำเอาเหงื่อแตกเหมือนกัน คืออ๊อฟกำลังจะมีคอนเสิร์ตกับ เอไทม์ โชว์บิส พี่ฉอดคงเห็นว่าคับเวทีเกินไป เลยบอกว่าตัวหนาไปไหม

ถามว่าเครียดไหม ไม่ถึงกับเครียดแต่แกรงใจ (หัวเราะ)

ก่อนจะขึ้นคอนเสิร์ตเดี๋ยวคงลด เพราะต้องซ้อม ต้องเต้นเยอะมาก มันคงผอมโดยอัตโนมัติ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น อ๊อฟตั้งใจว่าจะขออวบระยะสุดท้ายที่ 80 กิโลกรัมก่อน อยากเห็นตัวเองว่าถ้าเราอ้วนสุดๆ หน้าตาจะเป็นไง อ๊อฟไม่เคยอ้วนถึงขนาดนั้นเลย

อวบแค่นี้คนยังบอกว่าน่ารัก ดูมีน้ำมีนวล อยากรู้ตัวเองตอนน้ำหนัก 80 จะดูแผละ หรือว่าหน้าอิ่มขนาดไหน ขอสักครั้งเถอะในชีวิต (หัวเราะ)”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์