สิงโต ตัดผมสกินเฮด เพื่อน ๆ เรียก หัวลูกชิ้น

ตั้งแต่คว้าแชมป์เดอะสตาร์ 5 คนล่าสุด

เล่นเอา “หนุ่มสิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี” คิวเงี้ยแน่นเอี๊ยด จนแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง แต่งานนี้ถึงคิวจะแน่นขนาดไหน “สิงโต” ก็พร้อมเทคิวให้เรา ไปย้อนวันวานของเขา เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ ที่เรียกร้องกันมาแบบ ถล่มทลายจริง ๆ
 
เริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ!.. “สิงโต-สิงหรัตน์” เกิดวันที่ 3 มิ.ย. 2535  ปัจจุบันอายุ 17 ปี เกิดที่จ.ขอนแก่น เป็นลูกคนที่ 2 ในจำนวนพี่น้อง 2 คน ของคุณพ่อทำงานรับราชการ และคุณแม่เป็นแม่ค้าขายส้มตำ วีรกรรมตอนเด็ก ๆ ซนน่าดู ช่วงเรียน ชั้นประถมสิงโตติดเพื่อนมาก เรียกว่าเพื่อนเฮไหนสิงโตเฮที่นั่น ไม่เคยพลาด.. ตอนเย็นเลิกเรียน ยังไปซนต่อที่บ้านถึงสองทุ่มสามทุ่ม จนคุณพ่อคุณแม่ต้องเอ็ด ม่ายงั้น..ไม่หยุด
 
ยิ่งถ้าเป็นวันหยุด อยู่บ้านชอบปีนต้นมะพร้าว เป็นเด็กไม่เคยอยู่กับที่เลย พอโตขึ้นมาหน่อย ช่วงเรียนมัธยมปีที่ 2 ที่รร.กัลยาณวัตร จ.ขอน แก่น จากเด็กซนกลายเป็นเด็กเรียบร้อย แถมขี้อายซะด้วย และช่วงนั้นเค้าฮิตผมทรงสกินเฮด สิงโตเอากับเค้าด้วย ไปตัดผมสกินเฮด น่ารักโดนใจเพื่อน ๆ เลยตั้งฉายาให้  “หัวลูกชิ้น” ถูกเพื่อนยอหน่อยไม่หิวข้าวเลยอิ่มได้ทั้งวัน


ด้วยความที่เป็นเด็กชอบร้องเพลง รักในเสียงดนตรี ทำให้สิงโตใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง พอรู้ว่า   มีงานประกวดร้องเพลง กระโดดใส่ทันที จนในที่สุดก็สามารถคว้าแชมป์ “เดอะสตาร์ 5” มาครองสมใจ เพียงชั่วข้ามคืน ชีวิตของสิงโตได้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เขากลายเป็นดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิง
 
ล่าสุดสิงโตจึงต้องย้ายเข้ามาเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ รร.สาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ที่กรุงเทพฯ วันแรกที่ไปโรงเรียนสิงโตตื่นเต้นดีใจสุด ๆ.. ซึ่งเขาก็โชคดีที่มีอาจารย์และเพื่อน ๆ ที่น่ารักคอยดูแลอย่างใกล้ชิด แน่นอนสิงโตต้องเรียนควบคู่ไปกับการทำงาน เขาต้องแบ่งเวลาให้ดี งานนี้ สิงโต ประกาศเสียงดังฟังชัด ..สู้ตายครับ!   “เพราะผมเป็นคนตั้งใจและทำอะไรจริงจังครับ”
 
หนักแน่นซะขนาดนี้ ก้อ..หนุ่มคนนี้ล่ะ “สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี” คือซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยคนต่อไป ไม่เชื่อคอยดู๊!!.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์