ปู ไปรยาลบภาพคุณหนูเทวดา ปลื้มแฟนฝรั่งติดดิน

คนดังนั่งคุยสัปดาห์นี้ทีมข่าวบันเทิงอัพเดตชีวิตนางเอกสาว ปู-ไปรยา หลังบินลัดฟ้าเรียนต่อเมืองนอก พร้อมถามเรื่องหัวใจ แถมอวดภาพสุดสเปเชียลด้วย...

ขนาดบินลัดฟ้าเรียนต่อเมือง นอก ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ นางเอกสาววิก 7 สี ขยันก่อเหตุระทึกหวิดหัวใจจะวายอยู่บ่อยๆ ยิ่งภาพหลุดกับ แฟนฝรั่งสุดแร้งงส์ แต่พอกลับเมืองไทย "คนดังนั่งคุย" คว้า "สาวฮอต" มาอัพเดท พร้อมอวดภาพสุดสเปเชียล มาฝากแฟนๆ

ทำไมเลือกเรียนกฎหมายและการ เมืองล่ะ

"ปูเรียนเลขไม่เก่งเลยไม่เลือกเรียนธุรกิจ ปูชอบอ่านหนังสือกฎหมาย เหมาะกับคนชอบอ่านหนังสือ การเมืองก็สำคัญ ปูเรียนกฎหมาย ก็ต้องรู้การเมือง"

มองอนาคตเล่นการเมือง
 
"ไม่ค่ะ ปกติปูว่าคนเรียนการเมืองไม่ได้เป็นนายกฯหรอก เราแค่อยากรู้เรื่องสิ่งที่เค้าคุยกันบนโต๊ะอาหาร ปูโตขึ้นทุกวัน ปูว่าเรื่องการเมืองเป็นยังไงเป็นสิ่งสำคัญ"

ที่ผ่านมาเกรดเป็นไง

"เทอมแรกดี เทอมนี้ยังไม่ทราบผล ยังกลัวอยู่ เวลาคนเรียนกฎหมายถ้าอยากจะหางานทำดีๆ บริษัทใหญ่ๆ มันต้องได้เกรดเอ ปูอยากเรียนกฎหมายหมิ่น ประมาท กฎหมายที่ดิน ปูอยากเป็นนักกฎหมายที่อยู่ในศาลบนบัลลังก์ ไม่ใช่นักกฎหมายในออฟฟิศ เราต้องเรียน 3 ปี เรียน legal practice course ปีนึง แล้วเรียนโทอีก 2 ปี ต้องเรียน 6 ปี ปูยังอยากเป็นนักแสดง อยากทุ่มเทเวลากับทั้งสองอาชีพ


ปรับตัวกับชีวิตที่โน่นได้เต็มร้อย

"ปรับได้แล้ว ปูรักชีวิตที่โน่นมาก ปูรักความเป็นอิสระของปู การเป็นนักแสดงต้องระวังการวิจารณ์ แต่พอไปถึงที่โน่นทุกคนเหมือนกันหมด ตอนนี้อยากมีความสุขในช่วงเวลาที่ทำไม่ได้รีบร้อนเหมือนก่อนไป อยากรีบเรียนให้จบๆ" เพื่อนๆคงรู้แล้วว่าเป็นดารา "รู้ตอนรูปหลุดเค้ารู้กันทั้งหอพัก เพราะปูร้องไห้ทั้งวัน"
 
เพื่อนส่วนใหญ่คนไทยหรือฝรั่ง

"ส่วนใหญ่เป็นต่างชาติ ตอนที่ปูไปปูเพิ่งได้เจอเพื่อนที่สนิทจริงๆ ตอนทำงานเหมือนทุกคนต้องแข่งขันกัน หาเพื่อนยากมาก พอได้คบคนวัยเดียวกันก็เหมือนปูได้เจอเพื่อนจริงๆ ถ้าปูไม่ได้ กลับไปเรียนอีกคงร้องไห้ แย่เลย"

หนุ่มคนนั้นของปูรู้มั้ยว่าปูเป็นดารา

"เค้ามารู้ตอนรูปหลุด ก่อนหน้านั้นคบมา 6 ด.เค้าไม่เคยรู้ แต่เค้าไม่ได้ตื่นเต้นอะไร จะมองว่ามันคืออาชีพ ไม่ได้คิดว่าเป็นดาราดัง เค้ายังคิดว่าเป็นเอ็กซ์ตร้าอยู่เลย" ถ้าเค้าตามมาเมืองไทยแล้วรู้ว่าเรามีชื่อเสียงมากจะงงมั้ย "คงไม่งง ขนาดเค้าดูตัวอย่างหนังที่ปูเล่นในอินเตอร์เน็ตยังล้อกันเลย"
 
เป็นนร.กฎหมายที่เปรี้ยวจี๊ด
 
"ปูว่าทุกคณะก็จะมีกลุ่มคนที่แบบนี้อยู่แล้ว แต่มันยากตรงแบ่งเวลา เวลาเรียนเต็มที่ เวลาเที่ยวก็สุดๆ ต้องแยกให้ได้ ต้องทำทุกอย่าง เอาเสื้อผ้าไปซักเป็นกอง ทำอาหารเอง ขัดห้องน้ำ ช่วงเป็นข่าวนี่ขัดห้องน้ำบ่อย (หัวเราะ) อารมณ์เสียต้องระบายอารมณ์"


ล่าสุดที่เป็นข่าว ปูเช็กฟีดแบ็กในเน็ตตลอด

"ดูติดตามตลอด อย่างข่าวดาราเนี่ยกลับมาปูรู้หมดนะ อัพเดทมาก"
 
เวลาเราโดนด่าในเน็ตทำไง

"จริงกระแสในเน็ตปูถือว่าเค้าไม่รู้จักปู ปูไม่รู้จักเค้า สิ่งที่เค้าเขียนเป็นความคิดเห็นของเค้า ปูเข้าใจนะ เค้ามีสิทธิเขียน ถ้าเราเก็บเป็นอารมณ์เราจะพังไปด้วย" ไม่ทำให้บั่นทอน "ตอนภาพหลุดปูนึกว่าจะแย่กว่านี้นะ แต่ก็ไม่ ความคิดเห็นของเค้าก็ถูกแล้วเค้ามีสิทธิว่านะ"

หนุ่มคนนี้ล่ะเป็นไง เจ้าชู้มั้ย

"ฝรั่งก็ไม่ได้เจ้าชู้ทุกคนนะ ปูว่าการคบกันในวัยเรียนเป็นช่วงที่คบยากที่สุด เพราะไม่มีใครรู้ว่าอีก 3 ปีเราจะทำอะไรกับชีวิต ณ เวลานี้เราคบกันได้ แต่อีก 3 ปี เค้าอาจจะทำงานประเทศอื่นก็ได้ ช่วงนี้ทุกคนโตพร้อมกัน แต่เด็กทุกคนช่วงที่โตก็คือช่วงที่เปลี่ยน เมื่อก่อนปูคบใครปูจะพยายามทุ่มเท ตอนนี้ปูไม่คบหลายคนนะ คบคนเดียว แต่ถ้าไปไม่รอดปูจะไม่พยายามเลย เมื่อก่อนปูยังเด็ก ปูรักด้วยความจริงใจไม่เจ้าชู้ ตอนนี้ก็ดูไปเรื่อยๆ เค้านิสัยดี เค้าอยู่ในกลุ่มเพื่อนกลุ่มเดียวกับปู นานๆ จะมีไปไหนสองต่อสอง เรามีความเป็นเพื่อนสูง เค้าไม่ได้รู้เรื่องงานของปู ไม่มาก้าวก่าย เป็นสิ่งที่ดีมาก ปูทำงานได้เต็มที่" ดูมาดเซอร์ๆ

แล้วเค้าโรแมนติกมั้ย
 
"เค้าเป็นนักดนตรี ชอบเขียนเพลง เค้าไม่ ค่อยโรแมนติก ออกติสต์ๆ เป็นคนตั้งใจเรียน ที่ชอบก็ตรงที่เค้าตั้งใจทำงาน ทำหลายอย่าง ตอนนี้ก็รับจัดสวน ก่อสร้าง เก็บตังค์ตอนเรียนจบเค้าอยากไปเที่ยวรอบโลก เค้าสอนปู ปูชินกับการที่ต้องมีคนพาไปกินร้านอาหาร แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ต่างคนต่างไม่ค่อยมีเงิน ต้องช่วยกันทำงาน เวลาที่ทำอะไร จะรู้สึกดีว่าเราทำเอง ยอมรับตอนไปยังติดทำเล็บติดขนตา แต่ทำอะไรไม่เป็นเค้าสอนปูเยอะมาก ซักผ้า ทำอาหาร วัฒนธรรมเค้า" โอ้!...อเมซ-ซิ่งเจงๆ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์