ฟลุค-รันประจันชัญญ่า สาดน้ำลายกันมันหยด

ในงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่ สตอร์ม ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ทั้งฟลุค และ รัน คู่กรณี ชัญญ่า ไม่ยอมร่วมเฟรมถ่ายรูปแถมสาดน้ำลายผ่านสื่อไปมาอีก...

เป็นวันที่เซเลบและดาราสาวก "แบล็คเบอร์รี่" รอคอยมานาน จนเมื่อวันก่อนค่ายเอไอเอส จัดงาน "AIS TOUCHES  THE  STORM SOCIETY" เปิดตัวโทรศัพท์ มือถือ  "แบล็คเบอร์รี่  สตอร์ม" ที่เซ็นทรัลเวิลด์โดยมีเหล่าสาวกทั้งหลายกลัวตกเทรนด์ แห่ไปกันคับคั่ง แต่ไฮไลต์ที่ถูกจับตามองนอกจากมือถือรุ่นฮิตแล้ว ยังมีเหตุการณ์ลุ้นระทึกของการเผชิญหน้าของ "เกาเหลา 3 ชาม" มี  ฟลุค-เกริกพล, ชัญญ่า  ทามาดะ และสาวเซ็กซี่ รัน-ณัทธมนกาญจน์

โดยก่อนหน้านี้ ชัญญ่า เคยก่อคดี "พิศวาสหมูกระทะ" ไว้กับ ฟลุค ขณะที่ ชัญญ่า ก็เคยมีข่าวกระแทกไหล่กับ รัน เพราะโกรธเรื่องหนุ่มเคยสนิทชื่อ ไรวินทร์ และเมื่อทั้งสามมาเจอกันในงานนี้จะเกิดอะไรขึ้น นักข่าวไม่พลาดเกาะสถานการณ์รายงานข่าวแน่นอน


เริ่มด้วย ชัญญ่า มาถึงงานก่อนทั้งที่ไม่มีในรายชื่อเซเลบรับเชิญ โดยให้เหตุผลว่ามีพี่ที่รู้จักชวนมาก็มา จึงไม่น่าแปลกที่ ฟลุค ก็ไม่รู้จึงเดินลอยหน้าเข้างานมาอย่างสบายอารมณ์

นักข่าวจึงรีบไปชวน ฟลุค มาถ่ายรูปคู่กับ ชัญญ่า แต่ ฟลุค กลับเมิน โดยพูดเสียงแข็ง

"ไม่จำเป็น ผมขออยู่คนเดียวดีกว่า สบายดี" ว่าแล้วก็รีบโกยไปทันที เพราะกลัวเจอหน้า ชัญญ่า พอนักข่าวจะหันไปหา ชัญญ่า ต่อ อ้าว หนีไปอีกคนแล้ว ก็เลยยืนดักรอสัมภาษณ์ดาราที่เห่อแบล็คเบอร์รี่กันต่อ แต่จู่ๆโจทก์อีกรายของ ชัญญ่า คือ รัน-ณัทธมนกาญจน์ ก็เดินเซ็กซี่เข้างานมาอีก นักข่าวจึงไปตาม ชัญญ่า กลับมา ขณะเดียวกันก็ไปชวน รัน ให้มาถ่ายรูปร่วมกันเพื่อหวังสยบข่าวเกาเหลา แต่งานนี้กลับหน้าแตก! เมื่อ รัน ทำปากเบะไม่ยอมมา ทำให้ ชัญญ่า ยืนรอเก้อจนหน้าเสีย

โดย รัน บอกว่า

ตนไม่รู้มาก่อนว่ามางานนี้จะเจอกับชัญญ่า แต่ตนก็ไม่มีปัญหาอะไรกับเขา เพราะไม่เคยคุยกัน ที่ไม่อยากร่วมเฟรมกันเพราะไม่อยากให้มันเป็นเรื่องขึ้นมา เดี๋ยวจะกลายเป็นประเด็นแรง



เมื่อถามว่าการที่ไม่ถ่ายคู่กันอาจจะกลายเป็นประเด็นขึ้นมาน่ะสิ?
 
รันตอบว่า ถ้าเราพอรู้จักกันก็อาจจะคุยกันถ่ายคู่กันได้ แต่นี่ตนไม่รู้จักเค้าเลย สำหรับเรื่องในวันนั้นก็ให้มันผ่านไปแล้วกัน น้องเค้าก็ออกมาพูดแล้วว่าเค้าไม่ได้ตั้งใจชนตน ตนก็ไม่ติดใจ ส่วนพี่วินก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน สนิทกันระดับหนึ่ง

ด้าน ชัญญ่า เมื่อถูกถามว่าเจอแบบนี้เสียเซลฟ์มั้ย?

ก็ตอบว่า ไม่เสีย แต่หมดอารมณ์ (หัวเราะ) กำลังจะมาเฮฮากับเพื่อนก็เลยไม่มีอารมณ์แล้ว ตนเจอ 2 คนนี้ก็ไม่มีอะไร จะเจอซักกี่คนก็ไม่มีอะไร เพราะตนไม่มีอะไร ตอนมาถึงงานก็เห็นรัน รู้แล้วว่าต้องเป็นเรื่องแน่ แต่ไม่คิดจะถึงขนาดนี้ ก็เข้าใจนะว่าต้องโดนรุม (ยิ้มๆ) นี่ถ้ารู้ก่อนว่ามาแล้วเป็นยังงี้ก็คงไม่มา ไม่ได้กลัวแต่เหนื่อยที่จะตอบ

เมื่อถามว่ารู้สึกยังไงที่ฟลุค-รันก็ไม่อยากถ่ายรูปคู่?

ชัญญ่า ตอบว่า ก็ดีแล้วไม่ต้องมายุ่ง ตนก็ไม่ต้องการให้เค้ามายุ่ง ทำไมไม่ถามตนบ้างว่าอยากยุ่งกับเค้าหรือเปล่า (ยิ้มๆ) ถามอีกว่า จะถ่ายรูปกับเค้าได้มั้ย? ไม่อยากยุ่ง ต่างคนต่างอยู่ เห็นมั้ยตนก็พูดได้ ไม่ใช่เค้าเป็นดาราจะพูดได้ฝ่ายเดียว ตนก็คนเหมือนกัน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์