“อั้ม” ยัน ไม่ฟ้องร้านถ่ายรูป ปล่อยภาพนัวเนีย “โน้ต”

เจอหลักฐานเด็ดภาพกอดแนบแน่น

 กับหวานใจคนใหม่ “โน้ต-วิเศษ” หลุดออกมา เป็นเครื่องชี้อย่างดีว่านางเอกเซ็กซี่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” สนิทลึกซึ้งกับหนุ่มไฮโซคนนี้มากมายแค่ไหน ทั้งนี้สาวอั้มไม่สะทกสะท้านแถมยอมรับว่าถ่ายรูปไว้เอง เชื่อต้นตอปล่อยภาพเป็นร้านถ่ายรูปเจ้าประจำแต่ยืนยันไม่ฟ้อง พร้อมบอกเหตุที่วิ่งหนีปาปารัซซี่เพราะถูกจับภาพควง “โน้ต” ช้อปปิ้ง

"จริงๆรูปนี้มันมีกล้องอั้มอยู่กล้องเดียว และอั้มก็เอาไปล้างที่ร้านถ่ายรูป คอมพ์ก็อยู่ในบ้านไม่ได้เอาไปไหนเลย กับภาพหลุดโน้ตก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าเขาก็ไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่ อั้มรู้ว่าภาพหลุดมาได้ไง ก็ได้มีการโทรไปถามทางร้านแล้ว แต่ว่าเขาบอกว่าไม่รู้เรื่องค่ะ อั้มไม่คิดจะฟ้องหรอกค่ะ แต่ต่อไปอั้มก็เอามาปริ้นท์เองที่บ้าน อั้มรู้อยู่แล้วต้องเป็นที่ร้าน เพราะว่าค่อนข้างจะไปล้างรูปที่ร้านนี้ประจำค่อนข้างจะไว้ใจเลย แต่ก็งงเพราะว่ารูปที่อั้มไปล้างอั้มจะจดไว้เลยว่าไปที่ไหนและวันไหน อั้มไปที่ร้านเดียวไม่มีร้านอื่นและไม่ได้ให้ใครด้วย อันนี้อั้มเก็บไว้คนเดียว ถ้าไปที่อื่นก็จะมีคนรู้กันเยอะ แต่อันนี้เรามั่นใจเลยว่าเรารู้แค่คนเดียว
 
ส่วนที่วิ่งหนีช่างภาพก็ปรกติไม่ค่อยได้ควงใครไปไหนเท่าไหร่ แต่ต่อไปนี้เราต้องดูให้ดี เราไม่ได้ปิดค่ะ เรามาด้วยกันแต่ว่าเราไม่อยากให้ถ่ายรูปด้วยกัน วันนั้นก็กระเจิงเลยค่ะ อั้มวิ่งรอบห้างคนเดียวพวกพี่ๆนักข่าววิ่งอั้มก็วิ่ง (หัวเราะ) ตกใจมากอยู่วงการมานานไม่เคยเป็นอย่างนี้เลย และก็ไม่เคยไปแจ๊คพ็อคที่ไหนด้วย ก็ถามตัวเองว่าวิ่งทำไม แล้วอั้มก็หันกลับมายิ้ม แล้วคิดอีกทีเฮ้ย...วิ่งดีกว่า โน๊ตเขาวิ่งหนีออกไปประตูไหนก็ไม่รู้น่ะค่ะ" 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์