ผู้ชายเนื้อหอมที่สุดในวงการบันเทิง

ต้องถือเป็น ซูเปอร์สตาร์ดวงใหม่ ของ วงการจริง ๆ


สำหรับนักร้องหนุ่มยอดฮิต ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แม้ที่ผ่านมาจะเจอมรสุมข่าวเล่น งาน อย่างหนัก แต่นั่นก็ถือว่าเป็นบทพิสูจน์ชีวิตของ หนุ่มน้อยมากความสามารถคนนี้ ฮอตฮิตอย่างนี้ กามเทพ...ตัวดำ ก็ไม่ผ่านที่จะคว้าตัวมานั่งเป็นแขกรับเชิญในคอลัมน์ เปิดประตูใจ ซึ่งเขาพร้อมที่จะคุยทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่อง ความรัก ที่สาว ๆ หลายคนอยากจะรู้ ถ้าพร้อมแล้วเราไปคุ้ยหัวใจของเขาพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า


หลังมรสุมข่าวต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามา ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง


ก็ดีขึ้นครับ ฟิล์มว่าทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตสอนอะไรฟิล์มหลาย ๆ อย่าง จริง ๆ แล้วข่าวไม่ได้มีผลอะไรเลยนะครับ แต่เป็นประสบการณ์ เป็นบทเรียนชีวิตที่สอนให้ฟิล์มโตขึ้นมากกว่าแต่ก่อนมากครับ ทุกวันนี้ฟิล์มก็ทุ่มเทให้กับงานแทบ ทุกวัน ทำงานตลอด เหนื่อยบ้าง แต่ฟิล์มมีความสุขกับสิ่งที่ทำครับ เพราะเป็นงานที่รักและให้อะไร หลาย ๆ อย่างกับฟิล์มครับ อีกอย่างกำลังใจจากครอบครัว จากฟิล์มแฟมิลี่และทุก ๆ คนที่มอบให้ฟิล์มอบอุ่นเสมอครับ


ผลตอบรับ งานเพลง และงานละคร เป็น ยังไงบ้าง


ก่อนอื่นฟิล์มต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนที่รักฟิล์ม ให้การสนับสนุนในผลงานทุกอย่างที่ฟิล์มทำ มันเป็นกำลังใจสำหรับฟิล์มอย่างมาก อย่างงานเพลงต้องบอกว่ากระแสดีมาก ๆ ครับ ตอนนี้ดีใจ สุด ๆ เลยครับ เพราะว่าไม่ว่าจะเป็นเพลง ที่เดิม ในหนังรักจัง หรือเพลงในอัลบั้ม ฟิล์มมาเนีย ตอนนี้ติด ชาร์ตอันดับ 1 คลื่นวิทยุหลายคลื่นมาก แถมยังมีเพลงของฟิล์มที่ใช้ดาวน์โหลดริงโทน ซึ่งมีคนดาวน์โหลดเพลงฟิล์มเยอะมาก ส่วนละครตอนนี้ก็มี หิมะใต้พระจันทร์ ครับ ไปไหนมาไหน ใคร ๆ ก็เรียก เทจุน (ฮันเทจุน) ครับ เรตติ้งละครก็ดีมาก หลายคนบอกว่าเล่นละครได้ดีขึ้น แล้วตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำเรื่อง คุณชายร้ายเล่มเกวียน คู่กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อยู่ครับ เป็นแนวคอมเมดี้ สนุก ๆ ก็ได้พี่ชนะ คราประยูรมากำกับ วันแรกเกร็งมาก หลัง ๆ ก็ดีขึ้นครับ ไม่เกร็งแล้ว โดนพี่ชนะอำเหมือนกัน อำจนเกร็งไปหมดเลย บางทีเล่นแทบไม่ได้เลย แต่ตอนนี้ก็ลื่นไหลขึ้นครับ ส่วนกับเจนี่ เค้าเป็นมืออาชีพมาก ๆ เรื่องบทเป๊ะมาก ตั้งใจทำงานอย่างมาก


แล้วงานคอน เสิร์ตใหญ่ของฟิล์มล่ะ


ฟิล์มเต็มที่ 100% ครับ กับคอนเสิร์ต ยากูซ่า... ท้าดวล ถือโอกาสขอบคุณทุกคนที่ฟิล์มรักและรักฟิล์ม ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ฟิล์มได้มีส่วนร่วมในการช่วยคิด ช่วยออกแบบบ้างเหมือนกัน เรียกว่าคุยกับทีมงานในทุกรายละเอียดเลยครับ ว่าฟิล์มอยากได้แบบไหน อยากมอบอะไรเป็นการคืนกลับและขอบคุณทุก ๆ คน รับรองว่าสนุก มันส์ เซอรไพร้ส์แน่นอน คอน เซปต์ก็เป็นแนวการ์ตูน แอนิเมชั่น ตอนนี้ก็เดินเครื่องเต็มที่แล้วครับ ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ต้องฟิตตัวเองตลอดเวลาครับ ยังไงต้องไปเจอกันให้ได้นะครับ ไปร่วมรับความสุข ความสนุกกันได้ วันที่ 20 สิงหาคม 49 ที่พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอนครับ


แล้วกับข่าว น้องฝ้าย ที่มีออกมาในตอนนี้ล่ะ


ฟิล์มกับฝ้ายรู้จักกันมานานแล้วครับ เป็นเพื่อนกัน น่าจะประมาณ 4 ปีได้ ตอนนั้นเราอยู่กลุ่มเดียวกันครับ ส่วนข่าวต่าง ๆ ที่ออกมากับฝ้ายก็งงเหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าเกิดข่าวได้ยังไง เพราะเราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ อ่านแล้วก็ขำ ๆ กันครับ คุยกับเพื่อน ๆ ในกลุ่มเดิมตอนนั้นก็ยัง ตลก ๆ กันเลยครับ


แล้วความรักของฟิล์มในตอนนี้เป็นยังไง


ก็มีบ้างครับ มีแอบปิ๊งคนอื่นบ้าง คนอื่นแอบมาชอบบ้าง ก็ธรรมดาครับ แต่ไม่ค่อยได้คิด เรื่องนี้มากเท่าไหร่ เพราะมีแต่งานครับ ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น ฟิล์มขอทำงานให้เต็มที่ก่อน ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของฟิล์มด้วยนะครับ


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์