อ้อม-พิยดาพร้อมแต่งอาร์ต-ศรา

เป็น ดาราเดลี่ นี่เองที่เคยเปิดประเด็นร้อน ด้วยพาดหัวข่าว

ชวนระทึกส่งท้ายปลายปี 2551 "ช็อกบันเทิง อ้อม แต่ง อาร์ต ต้นปี" ต้นปีที่ว่า คือ 2552 ซึ่งล่วงเลยจนเข้าเดือนที่ 6 พร้อมรายงานข่าวโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า นางเอกคนสวย "อ้อม-พิยดา อัครเศรณี" เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มหล่อไฮโซ "อาร์ต-ศรา" ต้นปี โดยระหว่างนี้มารดา "ท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล" กําลังรอลุ้น ฤกษ์วิวาห์ สมรสพระราชทานจาก สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ "ทั้งนี้ท่านผู้หญิงพรรณวดี ได้เป็นคนจัดการเรื่องงานแต่งของลูกชาย


ซึ่งคงจะเป็นราวต้นปีหน้า ตอนนี้ท่านต้องรอฤกษ์ดี เพราะเป็นพิธีสมรสพระราชทาน" แหล่งข่าวกล่าวเอาไว้

เพื่อตอกย้ำความน่าเชื่อถือของข่าวดีดังกล่าว ดาราเดลี่ ได้ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกซึ่งพบว่า มีชื่อท่านผู้หญิงพรรณวดี อยู่ในรายชื่อผู้ทูลเกล้าฯ ขอสมรสพระราชทานจริง เพียงแต่ยังไม่สามารถระบุวันที่ได้ ข่าวดังกล่าวเชื่อว่าสร้างความอึด อัดใจให้กับนางเอกยอดฝีมือ เพราะกว่าจะตั้งหลักได้ และควงคุณพ่อออกมาเปิดใจปฏิเสธข่าวงานแต่ง ตามรายงานข่าวของดาราเดลี่ ในกองถ่ายละคร "อาทิตย์ชิงดวง" เวลาก็ล่วงเลยออกไปถึงเดือนกว่า

แต่แล้วต้นเดือนกุมภาพันธ์ ก็มีข่าวช็อก ที่เชื่อว่าอาจเป็นเหตุผลที่ทําให้งานมงคล ของ "อ้อม-อาร์ต" ทอดยาวออกไปอีกครั้ง

เมื่อมีภาพหลุดของ "อ้อม-พิยดา" กับอดีตกิ๊กเด็ก "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ซึ่งความกระจ่างในภายหลังว่า ซันนี่ ได้ทําโทรศัพท์มือถือหาย จนทําให้ชาวบ้านร้านตลาดได้เห็นช็อตหวานข้างเตียงนอน หลุดออกมาโชว์ความสนิทเกินเพื่อน "จริงๆ แล้วอ้อมกับซันนี่ก็สนิทกัน ไม่ซีเรียสค่ะ ตอนนี้ก็ยังสนิทกันอยู่ ภาพที่ออกมาอาจดูสนิทกันมากกว่านั้นอ้อมก็ยังจะบอกว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกัน คิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจนะคะ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนอ้อมให้เกียรติพี่ๆ ทุกคนแฟนคลับทุกคน แต่ถ้าเราคบหาดูใจกันไปขนาดนั้นจริงๆ เราก็ไม่ได้จะปิด เรามีคุยกันบ้างแต่จะให้อ้อมบอกหมดทุกคนคงไม่ไหว แต่เรารู้สึกว่าถ้าเราพอมั่นใจระดับหนึ่งก็โอเค"


นางเอกสาวออกมาเปิดใจแบบทันควันในเวลาต่อมา พร้อมยืนยันความหวานกับ อาร์ต-ศรา ไม่คลอนแคลน แม้ภาพหลุดกับน้องซันนี่จะแพร่กระจายไปทั่วเน็ต

กับพี่อาร์ตอ้อมก็บอกว่าคบหาดูใจกัน ก็ไม่ได้ปิดบัง กับภาพหลุดพี่อาร์ตเข้าใจดี คุณพ่อคุณแม่อ้อมก็เข้าใจอยู่แล้ว ลูกอยู่ในสายตา อ้อมไปทานข้าวกับคุณแม่-คุณยายพี่อาร์ตมาอ้อมก็บอกท่านเรียบร้อย ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านพูดติดตลกด้วยว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ ท่านเป็นผู้ใหญ่ผ่านอะไรมาเยอะคิดว่าท่านเข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติ"

ต้นเดือนมิถุนายน ข่าวหมั้น และแต่ง ของคู่รักหนุ่มหล่อ สาวสวย "อาร์ต-อ้อม" ถูกปลุกเร้า กลับเข้ามาอยู่ในความสนใจของคอข่าวบันเทิงอีกคํารบ

แต่จนถึงวันนี้ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากทั้งนางเอก และฝ่ายแฟนหนุ่ม 3 ปี ที่ "อ้อม-พิยดา" บุตรสาวของพระเอกผู้กํากับ "พิศาล อัครเศรณี" เปิดตัวคบหาดูใจกับ "อาร์ต-ศรา จุฑารัตนกุล" บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของ "ท่านผู้หญิงพรรณวดี (สุวรรณรัตน์)" และ "คุณจเร จุฑารัตนกุล" โดยเป็นที่รับรู้กันว่า "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ลูกพี่ลูกน้องของ "อาร์ต-ศรา" เป็นคนแนะนําให้ทั้งคู่รู้จักกัน และสานต่อสัมพันธ์กลายเป็นความรักในที่สุด โดย อาร์ต-อ้อม ควงคู่ออกงานด้วยกันเสมอๆ ในระยะหลัง

สําหรับพ่อสื่อ "ภูริ" นั้น ข้องเกี่ยวกับ "อาร์ต-ศรา" ในฐานะลูกพี่ลูกน้อง เพราะเป็นบุตรชายของ "คุณภารไดย สุวรรณรัตน์" ซึ่งเป็นน้องสาวคนสุดท้องของ "ท่านผู้หญิงพรรณวดี" นั่นเอง  ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์