บ้านไม้ริมทะเล รังรักใหม่ โน้ดไหม

นอกจากนั่งแท่นผู้กำกับฯ เต็มตัวเรื่องแรกในหนังรักโรกแมนติค "โคตรรักเอ็งเลย" แล้ว

หนุ่มอารมณ์ดี "พิง ลำพระเพลิง" ยังยอมตัดใจยก "บ้านไม้ริมทะเล" ของตัวเองให้เป็นรังรักของพระเอกนางเอก "โน้ส"อุดม แต้พานิช และ "น้องไหม"วิสา สารสาส คู่ผัวตัวเมียที่ใช้ชีวิตอยู่กินกันมาร่วม 7 ปีเต็ม ในหนัง "โคตรรักเอ็งเลย"

ไม่ใช่ว่า "หนุ่มพิง" เค้าอยากจะอวดบ้านตัวเองหรอก แต่หลังจากที่ส่งทีมงานไปเสาะหาโลเกชั่นทั่วสารทิศร่วม 3 เดือน ก็ค้นพบว่าไม่มีที่ไหนสวยสะดุดใจตรงตามบทเท่ากับบ้านของผู้กำกับฯ เองน่านแหละ เอ้า..ก็เล่นเขียนบทเองกะมือ โลเกชั่นจะไปไหนเสีย




"บ้านไม้ริมทะเล" ที่ว่าถือเป็นฉากสำคัญ เพราะ 40% ของเรื่องที่เกิดขึ้นก็คือรังรักของพระเอก นางเอก คู่นี้

ฉะนั้นกว่า 2 ช.ม.ในหนัง เราจะได้เห็นฉากสวยๆ ตั้งแต่หน้าประตูบ้าน สนามหญ้าที่ "โน้สไหม" นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ด้วยกัน ฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักในห้องครัว ฉากบนเตียงในห้องนอนที่ "นายโน้ส" ทั้งกรน เรอ ตด หรือฉากที่ทำร้ายจิตใจความรู้สึกของทั้งคู่จนมองหน้ากันไม่ติด ไปจนถึงฉากโชว์เด็ดที่ปิดตาแทบไม่ทันของหนุ่มจมูกโตในห้องน้ำ

อู๊ย...นึกแล้วยังเสียวแทน "หนุ่มพิง" ว่าบ้านสุดรักสุดหวงจะถูก "นายโน้ส" ย่ำยีไปขนาดไหน



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์มติชน






คือผมต้องขอบอกว่าถ้าเรื่องนี้ไม่ใช่หนังผมเนี่ย ผมคงไม่ให้ถ่ายแน่ๆ(ก็แน่ละ)

เพราะการถ่ายหนังเรื่องนี้ส่งผลให้ชีวิตครอบครัวของผมต้องเปลี่ยนไป คือนอกจากต้องขนของย้ายออกหมดบ้านแล้ว ผมยังต้องขนแม้กระทั่งลูกชายคนเดียวของผมกับแม่ไปเช่าบ้านอยู่แทน เพื่อถ่ายหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ จนป่านนี้หนังปิดกล้องเตรียมจะออกฉายแล้ว แม่กับลูกผมยังไม่สามารถย้ายกลับไปอยู่บ้านหลังเดิมได้เลย แต่พอเห็นภาพที่ปรากฏบนจอแล้วต้องขอบอกว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยครับ

แหม...อุตส่าห์ลงทุนลงแรงเคลียร์บ้าน ขนแม่และลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เพื่อหนัง "โคตรรักเอ็งเลย" ขนาดนี้ ก็อย่าลืมตามไปอุดหนุน พร้อมชมฉากสวยๆ บนจอขนาด 200 นิ้ว ได้ 27 ก.ค.นี้พร้อมกันทั่วประเทศ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์