ป๊ะหนุ่มกลางงาน ทำเข็ม ลมจับ



กลายเป็นที่พูดถึงไม่น้อยสำหรับพิธีกรร่างโปร่งเข็ม กฤตธีรา หลังออกมายอมรับว่า หนุ่ม กรรชัย เคยขอแต่งงาน แต่งานนี้พอต้องมาป๊ะหน้ากันจัง ๆ เจ้าตัวกลับวืดถึงขั้นลมจับ !!!


ไม่รู้เพราะคนเยอะ หรืออากาศมันร้อน เพราะในงาน "AIS Touches the storm society" ที่จัดขึ้น ณ เซ็นทรัลเวิลด์ นั้นสาวเข็ม ตีสิบ ซึ่งกำลังให้สัมภาษณ์พูดคุยกับสื่ออยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการวิงเวียน มึน ๆ หน้าจะเป็นลมไปเสียอย่างนั้น โดยก่อนหน้าที่สาวเข็มจะลมจับ เจ้าตัวเอ่ยปากบอกว่า

"เข็มก็พูดกับพลอยแล้วด้วยว่า คราวหลังไม่ต้องให้สัมภาษณ์ว่าเข็มจะไปเป็นพยานอะไรอีก เพราะเข็มไม่อยากจะเข้าไปยุ่งอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว คือเข็มจะพูดอะไรก็แล้วแต่มันก็ซวยทั้งนั้น พูดมากไปก็ซวย ไม่พูดอะไรก็ซวย"


พร้อมกันนี้ยังเผยอีกด้วยว่า หลังจากที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไปว่า หนุ่ม กรรชัย เคยขอแต่งงานถึง 4 ครั้งนั้นก็ มีเมสเสจจากบุคคลนิรนามส่งเข้าไปยังโทรศัพท์ของคนใกล้ตัว แต่ไม่ส่งเข้าเครื่องของสาวเข็ม ซึ่งเนื้อหาในเมสเสจก็ค่อนข้างหยาบคาย โดยตอนนี้สาวเข็มกำลังตามสืบอยู่ว่าจะเมสเสจดังกล่าวมาจากที่ไหน อะไรยังไง


เข็ม กฤตธีรา



แต่ไอ้ที่พีคสุด ๆ เห็นจะเป็นเรื่องที่เจ้าตัวต้องมาเจอหน้าค่าตากับอดีตคนเคยคุยอย่างหนุ่ม กรรชัยนี่แหล่ะ เพราะทันทีที่ทราบว่าหนุ่ม กรรชัย ก็มาร่วมงานเดียวกัน เจ้าตัวก็รีบออกตัวเลยทีเดียว


"พี่หนุ่มมาจริงเหรอ จริงเหรอคะ งั้นเดี๋ยวเข็มคงกลับแล้วล่ะคะ

จริง ๆ แล้วเผอิญเข็มมางานอื่น ไม่ได้มางานนี้โดยตรง ก็เจอกันได้คะ ไม่เห็นจะเป็นอะไร จริง ๆ แล้วไม่เจอกันก็ดีกว่าคะ เข็มว่าทุกคนน่าจะเข้าใจนะคะว่าทำไมถึงเจอกันไม่ได้ เข็มไม่ได้กลัวอะไรเขา ไม่มีอะไรต้องกลัว มันก็เหมือนคนปกติ

เจอก็เจอไม่เจอก็ไม่ต้องเจอเฉยๆ อยู่แล้ว คือเข็มไม่อยากให้เอาเรื่องนี้มาจับเป็นประเด็น

เพราะเราสองคนก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกันแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเจอกันดีกว่า" โดยหลังจากที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปได้สักระยะ สาวเข็มก็เกิดอาการมึน ๆ เหมือนว่าจะเป็นลม ก่อนจะขอตัวจากไปในทันที


สงสัยหนุ่ม กรรชัย จะแรงจริง เพราะนี่แค่ยังไม่เจอหน้า แค่อยู่ร่วมงานเดียวกันสาวเข็มยังถึงขั้นลมจับเลย นี่ถ้าโดนจับมาสัมภาษณ์คู่กันก็ไม่รู้ว่างานนี้ต้องเรียกหน่วยพยาบาลอ๊ะเปล่า !!~


เข็ม กฤตธีรา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์