หนุ่มยอมรับเคยขอเข็มแต่งงาน !!!



กลายเป็นที่พูดถึงไม่น้อยสำหรับกรณีที่พิธีกรสาวสูงยาวเข่าดี เข็ม ตีสิบ ให้สัมภาษณ์ว่าเคยถูกหนุ่ม กรรชัย คุกเข่าขอแต่งงานมาแล้วถึง 4 ครั้ง


ซึ่งเรื่องนี้ก็ถูกมองว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องแฉตามมาหลังจากที่ปัญหา "มรดกกำเนิดพลอย" ยื้ดเยื้อเคลียร์กันไม่ลงตัว โดยก่อนหน้านี้ก็มีกระแสขข่าวว่าหนุ่มกรรชัย เคยคบหาพร้อมทุ่มข้าวของให้กับอดีตนักแสดงดาราช่องสามรายหนึ่ง ต่อมาก็มีข่าวว่าเคยขอเข็ม ตีสิบแต่งงาน ซึ่งเรื่องนี้ฝ่ายสาวยืนยันเอง ล่าสุดหนุ่ม กรรชัยก็ออกมายอมรับว่าเคยทำเรื่องดังกล่าวจริง แต่ก็เป็นเรื่องในอดีต

"คงไม่ได้คุกเข่าหรอกครับ พี่ไม่ใช่พระเอกหนังฝรั่ง จริง ๆ แล้วมันก็มีนะครับ ก็ต้องยอมรับครับว่าในอดีตที่ผ่านมา เราก็เคยมีการพูดคุยคบหากันจริง เพราะฉะนั้นไอ้เรื่องแบบนี้มันก็ต้องมีหลุดปาก มีพูดอะไรอยู่แล้ว อย่าใช้คำว่าหลุดปากดีกว่า มันเป็นมันเป็นสิ่งที่เราเคยพูดจริง ๆ เราก็ต้องยอมรับ ว่าเราเคยพูดจริง ๆ แต่ในเมื่อมันเป็นไปไม่ได้ ก็คือไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่ครับ"





"ถ้าถามว่าจริงจังมั้ย คือคนอย่างพี่ถ้าเกิดว่าพูดอะไรไป ณ เวลานั้นแล้ว พี่ถือว่าพี่จริงจัง แต่ถ้าเผื่อเวลามันผ่านไปแล้ว แล้วมันไม่ใช่ไปแล้วเนี่ยมันก็คือไม่ใช่ แต่ไม่ได้พูดเล่น ๆ เพราะเรื่องแบบนี้คงไม่ใช่เรื่องที่เราจะมาพูดจาเล่น ๆ "


ทั้งนี้หนุ่ม กรรชัย ได้กล่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีทางกระทบถึงสาวเมย์แน่นอน เพราะเหตุการณ์ (ขอแต่งงาน) ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นช่วงที่ห่างกับสาวเมย์ แล้วจึงไปคุยกับสาวเข็ม ก่อนที่จะหันกลับมาคบกับสาวเมย์อีกครั้ง พร้อมกับเผย เข็มไม่ใช่คนเดียวที่เคยขอแต่งงาน !!!

"มันไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับคุณเมย์อยู่แล้ว บางอย่างที่ผ่านมาเรารู้กันอยู่ว่าอะไรมันคืออะไร

ถ้าจะย้อนกลับไปถามว่าผมผิดไหม ก็ผิดอยู่ดี มันก็เปล่าประโยชน์ คุณเมย์เป็นคนที่มองปัจจุบันมากกว่าในอดีต คนที่พี่เคยคบมาไม่ใช่ว่าคุณเข็มคนเดียวที่พี่เคยขอแต่งงาน คนก่อนหน้านั้นก็มี พี่เป็นคนโหยหาความรักอยู่แล้ว เพราะคุณแม่พี่เสียไปตั้งแต่เด็ก ก็ไม่แปลกที่พี่ต้องการจะมีใครดูแลพี่สักคนนึง เพราะฉะนั้นคนที่พี่ศึกษาดูใจอยู่ ก็ต้องดูว่ามันพร้อมไหม ถ้าเกิดว่ามันไม่ใช่ก็ไม่แต่ง มันเป็นธรรมดา ถ้าจะให้บอกก็มีอีกที่พี่เคยขอแต่งงาน แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าพี่จะแต่งกับใครมากกว่า


คงไม่เคลียร์หรอกครับ เรื่องมันก็ผ่านมาแล้ว ถามว่าเอามาพูด ณ วันนี้มันเกิดประโยชน์อะไร บางครั้งต้องช่วยกันคิด"


หนุ่ม กรรชัย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์