เตชินท์ แถลงไม่เคยลืมคุณคน ถ้าไม่เห็นหน้าก็ไม่ชิ่ง



กำลังโด่งดังสำหรับนักร้องหน้าใหม่ “เตชินท์ ชยุติ” ที่หลังจากมีฟอร์เวิร์ดเมล์ ถึงการแฉความอกตัญญู พร้อมไม่ยกมือไหว้ผู้มีพระคุณ แถมยังหลบหน้าหนีหายระยะ 100 เมตรอีกด้วย

เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้แม้เจ้าตัวจะไม่ซีเรียส แต่ก็อยากเครียดให้หมดปัญหาคาใจ พร้อมย้ำถ้ามีโอกาสจะกลับไปเยี่ยมผู้ที่ส่งเสริมจนมีวันนี้แน่นอน พอใจที่หลบหน้าหนีหาย

เมื่อได้รับทราบข่าวตกใจมั้ย

"
ตอนแรกที่ได้ยินข่าวว่าเตเนรคุณก็ รู้สึกตกใจครับ เพราะเตไม่เคยคิดเนรคุณครูแน่นอน อาจจะเกิดจากการเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะทางครอบครัว ทั้งคุณพ่อคุณแม่สอนให้เตกตัญญูรู้คุณคน มีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่มาตลอด"

จากกระแสข่าวจริงๆ แล้ว "เต" ร่ำเรียนการร้องเพลงมาอย่างไง

"เตเองก็เรียนร้องเพลงกับครูมาหลายคน แต่ครูคนแรกในชีวิตของเตคือคุณพ่อ (นิรันดร์ ชยุติ)
เป็นครูที่เก่ง และดีที่สุดของเต คุณพ่อเป็นคนพาเตไปประกวดร้องเพลงตามเวทีต่างๆ มาตั้งแต่เด็ก และเยอะมาก จนความฝันก็เป็นความจริง ได้มาเป็นศิลปินมีเพลงของตัวเอง"




คิดจะเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นมั้ย

"ถ้าถามว่าจะโทรศัพท์ไปคุยไปเคลียร์ คงไม่...วันนี้เตก็ได้ออกมาชี้แจงแถลงข่าวให้พี่ ๆ สื่อมวลชนทราบ และเตยังไม่รู้เลยว่าเป็นครูคนไหนแน่ ครั้งแรกที่บ้านได้ยินข่าวตกใจมาก"

อยากให้อธิบายความกระจ่างถึงพื้นเพที่บ้านหน่อย

"
ในฟอร์เวิร์ดเมล์บอกว่า คุณพ่อเป็นนักมวย คุณแม่ขายปลาในตลาด ซึ่งจริง ๆ แล้ว คุณพ่อไม่ใช่นักมวย แค่เคยเป็นนักมวยสมัครเล่นตอนเรียนหนังสือ ส่วนคุณแม่ก็เป็นแม่บ้านก็เท่านั้นเอง"

สำหรับชื่อล่ะทราบมาว่ามีหลายชื่อด้วย

"ใช่ครับ...แป๋งก็เป็นชื่อเล่นของเต ทุกวันนี้คุณพ่อก็เรียกว่าแป๋งอยู่เลย คือเตมีชื่อเล่น 2 ชื่อ มีชื่อ "เต" กับชื่อ "แป๋ง" เพื่อน ๆ ที่ จ.ระนอง บางส่วนจะเรียกว่า "แป๋ง" บางส่วนก็จะเรียกว่า "เต" แต่ทุกวันนี้คุณพ่อคุณแม่ก็เรียกว่า "แป๋ง" และทางต้นสังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ก็บอกว่าไม่จำเป็นต้องปิดบังว่าชื่อ "แป๋ง"

เมื่อถูกถามถึง “เตชินท์” คือชื่อจริง ๆ มั้ยเจ้าตัวเล่าว่า

"เตชินท์" คุณแม่ชอบดูหนังเรื่อง "เตมูจิน" แต่คุณพ่อบอกไม่เอา ให้ใช้ชื่อ "เตชินท์" ดีกว่า ก็เลยใช้นี้มาตั้งแต่กำเนิด"


 

ตอนนี้อยากจะบอกอะไรบ้าง

"เต...อยากให้คนเชื่อในสิ่งที่เตทำมากกว่าครับ มองที่ผลงาน เตคิดว่าเป็นเรื่องของการเข้าใจผิด เตไม่เคยคิดเนรคุณครูอย่างแน่นอน"

เมื่อสบโอกาสจากการแถลงข่าว "ทีมข่าวดาราเดลี่ออนไลน์" สอบถามถึงการทวงถามถึงบุญคุณที่ บางกระแสข่าวบอกว่า "เตชินท์" ยังไม่เข้าไปกราบขอบคุณกับบางแห่ง

"ตรงนี้ต้องถามก่อนว่าเป็นท่านใด ซึ่งจริง ๆ ตอนนี้ต้องบอกว่าด้วยงานที่รันมาตลอดเลยทำให้ยังไม่ลงตัว ซึ่งสำหรับตัวเองแล้ว คงจะเร็ว ๆ นี้จะเดินทางไปสวัสดีกับอาจารย์หลาย ๆ ท่านที่เคยสั่งสอนแน่"

คำถามสุดท้าย ที่ขอสอบถามว่ามีการทำเป็นจำผู้ที่เคยดูแลอุปการคุณ พร้อมเดินหลบขณะอยู่ระยะไกล ๆ ด้วย

"คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่ๆ เพราะถ้าเตเห็นอย่างนั้นก็คงไม่หลบหนีและเข้าไปทักแน่ๆ แต่ถ้าไม่เห็นจริงก็คงจะเป็นอีกกรณีหนึ่ง"

อย่างไรเสียในฐานะ "สื่อ" ก็ขอนำเสนอในข่าวที่ได้รับมาแล้ว ก็หวังว่า “เตชินท์” ถ้าคิดจะอยู่ในวงการนี้ก็ต้องทำใจเรื่องข่าวหน่อยล่ะกัน 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์