ชมพู่ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม

ไม่จริงๆ ค่ะ ยังไม่ได้แพลนอะไรไว้เลย นางเอกนัยน์ตาคม"ชมพู่"อารยา เอ. ฮาร์เก็ต

บอกเสียงใสพอถูกกระแซะถึงข่าวที่เล็ดลอดออกมาว่าจะลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม"หนึ่ง"ธนวัฒน์ วาณิชานนท์ หลังจากที่เปิดตัวคบหากันมานาน

แล้วนางเอกสาวก็รีบออกตัวแจงทันทีว่า "ที่แน่ๆ คงยังไม่ใช่ปีนี้และเร็วๆ นี้แน่นอน เรื่องหยอดเรื่องแหย่คงไม่ต้องเพราะคบกันมานานมากแล้ว เค้าเคยพูดหลายทีแล้วแต่ชมมองว่าเรามีกันมาตั้งนานแล้ว

เพราะฉะนั้นวันพรุ่งนี้เราก็ต้องยืนอยู่ด้วยกัน วันนี้เราต่างคนต่างโตต่างคิดได้ว่าเราต้องรอความพร้อมหลายๆ อย่าง เพราะฉะนั้นตอนนี้เราจะไม่พร่ำเพรื่อ ต่างคนต่างรู้กัน"



กับข่าวที่มีออกมาก็คุยกันปกติ คราวนี้ชมเห็นข่าวก่อนเค้า เพราะมีผู้หวังดีโทร.แจ้ง

จริงๆ แล้วกับเนื้อข่าวไม่มีอะไร แรงแค่พาดหัวข่าวเท่านั้น เรื่องอนาคตยอมรับว่าแอบมีวางแผนกันไว้บ้าง แต่ถ้าจะให้บอกคงจะไม่บอกเพราะกลัวจะไม่เป็นอย่างที่พูด เราต่างคนต่างรู้ว่าวันนี้ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

พอถามถึงซื้อเรือนหอสาว"ชม"ออกอาการเขินก่อนจะบอกอย่างอ้อมๆว่า "เป็นเรื่องปกติที่จะต้องมีแพลน เรื่องซื้อที่ก็เป็นของแม่ ส่วนเค้าก็คงมีตามปกติของเค้า เพื่อประโยชน์ของเค้า ก็มีคุยมีปรึกษากันบ้าง"



แล้วเมื่อไหร่จะได้เห็นการแต่งงาน "มันไม่ได้เกี่ยวกับระยะเวลาที่คบกัน การแต่งงานเป็นการบอกกับสังคมว่า 2 คนนี้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว

ในตอนนี้ความสัมพันธ์เรา 2 คนก็ยังคงเดินหน้าต่อไปได้ ยังไม่จำเป็นต้องอยู่บ้านเดียวกัน มันเป็นเรื่องของใจมากกว่าพิธีการ การแต่งงานเป็นเรื่องภายนอก ถ้าถามใจชมชมไม่ซีเรียสเรื่องการแต่งงาน ถ้าจะต้องแต่งก็เพราะเรามีพ่อมีแม่ บาปบุญในเรื่องแอบซุ่มอยู่ด้วยกัน ยังไงก็คงจะจัดงานเพื่อบอกกับทุกคน รู้ว่าหลายคนก็รอฟังอยู่ ส่วนจะเมื่อไหร่เราคงรอเมื่อพร้อม"

แย็บถึงละคร"เปลวไฟในฝัน"ที่ต้องมีฉากเลิฟซีนกับ"โอ"อนุชิต สพันธ์พงษ์ ว่าต้องเคลียร์กับแฟนหนุ่มก่อนหรือเปล่า นางเอกสาวบอกอย่างมั่นใจว่า "ไม่ต้องเคลียร์ เคยคุยกันแล้วถึงฉากเลิฟซีนนี้ เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าเชื่อในการตัดสินใจของชม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูสถานการณ์ในตอนที่ถ่ายด้วย กับการมาให้กำลังใจกองถ่าย


สำหรับชมไม่ว่าเล่นฉากไหนก็ไม่อยากให้มาดู เขินกลัวเล่นไม่ออก เรื่องนี้ต้องเล่นเลิฟซีนกับผู้ชาย 2 คนคือ โอกับพี่เขตต์(ฐานทัพ) ก็เยอะเท่าที่สุดเท่าที่เล่นละครมา"



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์มติชน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์