‘โม’ ยัน ‘แดนนี่’ แค่พี่น้อง แถมน้ำหนักทำพิษ ลดแล้ววูบ


“แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” นักแสดงสาวคนนี้ มีประเด็นข่าวให้เราต้องติดตามอยู่เสมอ ล่าสุดที่เราเจอเห็นเธอน้ำหนักลดลง และแถมเรื่องความรักครั้งใหม่ก็ถูกจับตามอง กับภาพล่าสุดที่ถูกปาปารัซซีถ่ายกับหนุ่มคลีโอ “แดนนี่-ดานิเอล เบล็สซิ่ง” แต่แตงโม ยังยันแค่พี่น้อง



“ช่วงนี้ผอมลงเพราะว่าก่อนหน้านี้ ถ่ายละครแล้วดูไม่ได้เลย บวมมาก เลยต้องลดน้ำหนักเวลาถ่ายออกมาจะได้เหมือนเมื่อก่อนที่ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าบาน เป็นที่หนักอกหนักใจของผู้กำกับมาก เลยหันมาลดแป้ง ตอนนี้น้ำหนักลดลงมาประมาณ 3 กิโล”


ลดน้ำหนักลงอย่างนี้ คิดว่าดูแข็งแรงหรือว่าวูบ ๆ มั้ย

“สำหรับโมรู้เลยว่าไม่แข็งแรง เพราะว่าร่างกายมันเหมือนเคยได้รับสารอาหาร แต่อยู่ ๆ มันหายไปหมดเลย มันก็เลยทำให้รู้สึกหงุดหงิด และมีเบลอนิด ๆ และมีอ่อนแรง ดูไม่สดชื่นไม่สดใสทั้งวัน”


แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์


แล้วแดนนี่ ว่าไงมั่งกับการลดน้ำหนัก

 “ไม่เกี่ยวกันค่ะ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของผู้หญิง ๆ ก็จะคุยกับคนที่สนิทกันจริง ๆ เท่านั้น”



กับแดนนี่ ตอนนี้มีการพัฒนาบ้างมั้ย


“ความพัฒนาเป็นไปไม่ได้ค่ะ อย่างที่โมบอก โมเองไม่พร้อมที่จะมีใคร ขอเวลาเป็นปีกว่าโมจะรู้สึกว่าโมต้องการใครจะมาอยู่ด้วย การที่โมลดความสัมพันธ์กับพี่ก้อง ไม่ใช่เพื่อจะเอาใครมาทดแทน ไม่ใช่แบบนั้น โมทำไปเพื่อที่โมต้องการอิสระ เพราะฉะนั้นโมใช้ชีวิตอย่างถูกจุดประสงค์ ต้องใช้ตอนนี้ให้เต็มที่ ใจเราอยากจะลองใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้าง”



แต่มีคนเห็นเราไปเที่ยวด้วยกันบ่อย

“เราไปไหนมาไหนด้วยกันค่อนข้างบ่อย มันเป็นธรรมชาติของคนที่สนิทกัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนคนไหน เราจะไปด้วยกันหมด แต่คนก็จะมองเห็นแต่เราสองคน ซึ่งก็เป็นธรรมดาที่คนจะมองแบบนั้น แต่โมบอกเลยว่าถ้ามันไม่ใช่ ยังไงมันก็ไม่ใช่ โมบอกเลยว่าเราไปไหนด้วยกันจริง แต่โดยมุมส่วนตัวเราไม่ได้เข้าถึงกันแน่ แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว ที่เราจะแชร์ความรู้สึกไม่ใช่ทุกคนที่จะมาอยู่ตรงจุดนั้นได้ แล้วพี่แดนก็ยังไม่ใช่ตรงจุดนั้น”


แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์


แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์