เมาธ์ฟลุคสาวออก จุ๊บปากหนุ่มกลางสีลม



ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มของวงการบันเทิงที่โดนเมาธ์ว่าเป็นชายไม่จริง แต่แอ๊บแมนแถมออกสาวบ้างบางเวลาอีกต่างหาก สำหรับหนึ่งในผู้เข้าร่วมคว้าดาวอย่าง ฟลุค พชร ธรรมมล


ซึ่งกระแสข่าวว่าเจ้าตัวค่อย ๆ สาวออกมากขึ้นนั้นเจ้าตัวโดนมาตั้งแต่สมัยที่ยังอยู่ในบ้านเดอะ สตาร์อยู่แล้ว แต่มาล่าสุดเจ้าตัวเจอเมาธ์อีกระลอก เพราะมีคนตาดีแอบเห็นว่าเจ้าตัวนั้นออกสาวแถมยังไปจุ๊บปากหนุ่มกลางสีลมอีกต่างหาก


ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเพราะเวลาให้สัมภาษณ์ทีเล่นทีจริงมากเกินไป จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดได้ ทั้งยังทำใจเพราะกับข่าว เพราะไปย่านสีลมจริง แต่ยืนยันไม่ได้จุ๊บปากหนุ่มแน่นอน


ฟลุค พชร



"เรื่องนี้ฟลุคโดนตั้งแต่อยู่ในบ้านเดอะสตาร์แล้ว ตอนแรกฟลุคว่ามันเป็นเรื่องขำ ๆ มาก ทุกครั้งที่ตอบก็จะบอกว่ากินยา ฉีดยาหายแล้ว เลิกเป็นแล้ว ทุกทีก็จะตอบเล่น ๆ ทุกครั้งฟลุคก็จะบอกว่าฟลุคเป็นชายแท้ หลายคนก็บอกว่าหน้าฟลุคหวาน พอเล่นหรือใส่ท่าทางนิดหน่อย มันก็ใช่เลยครับ


อย่างเหตุการณ์วันที่ไปสีลม แต่พอดีเป็นวันเกิดรุ่นพี่ที่ฟลุคเคยขายเสื้อผ้าอยู่ที่สวน พี่ก็บอกว่าเข้ามาแปปนึงแล้วกัน ฟลุคก็เกรงใจเขาเพราะเขาก็เหมือนเป็นคนส่งให้ฟลุคมาถึงจุดนี้เหมือนกัน ก็เลยให้พี่ทีมงานไปด้วย พอไปถึงเอาของให้แล้วกลับเลย แต่ว่าก็กลายเป็นข่าวว่าฟลุคไปจูบปากกับผู้ชาย


จริง ๆ ฟลุคเป็นคนที่ชอบมีเพื่อน หรือคนที่ซี้กันจริงฟลุคก็จะเข้าถึงตัวตลอดหลายครั้งที่เห็นว่า ฟลุคกับเพื่อนในบ้านฟลุคก็ค่อนข้างถึงเนื้อถึงตัว จับมือ กอดเขาได้ กับเพื่อนฟลุคเองก็เหมือนกัน บางทีก็กลัวว่าคนเห็นแล้วจะเข้าใจผิดหรือเปล่า"


ฟลุค พชร



ไม่เพียงเท่านั้นเพราะงานนี้ยังมีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า งานไหนงานนั้นมักจะได้เห็นหนุ่มฟลุคออกงานพร้อมด้วยดวงตาที่กรีดอายไลเนอร์มาอย่างดีเสียทุกทีไป เลยทำให้แมงเมาธ์เชื่อปักใจว่างานนี้มีแอ๊บแมนกันแน่ ๆ


"ตอนที่อยู่ในบ้าน เดอะสตาร์ เวลาขึ้นเวทีก็จะมีคอมเมนต์ว่าทำไมฟลุคหน้าง่วงนอน ชอบหลับตา พี่ม้าจะพูดบ่อยมากว่านอนน้อยหรือเปล่า มันมีครั้งนึงที่ไปทำงานแล้วพี่ช่วงแต่งหน้ากรีดให้ แต่วันนี้มันกรีดหนาไปจริง ๆ หลังจากนั้น เวลาไปงานพี่ทีมงานก็จะบอกพี่ช่างแต่งหน้าให้กรีดตาให้เรานิดนึง เพราะเวลาทำออกมาแล้วมันจะดูดีขึ้น แต่อย่างวันนี้มันมีหางด้วยก็เลยโดนว่านิดนึงครับ เวลามีข่าวแบบนี้ก็เซ็งเหมือนกันนะ เพราะผู้หญิงก็น้อย"


งานนี้เห็นทีสงสัยหนุ่มฟลุคคงต้องควงสาวเพื่อสยบข่าวเกย์เสียแล้วมั้งเนี่ย !!~


ฟลุค - แกรนด์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์