แพท แฮปปี้หนุ่มนอกวงการรับตามใจปากจนอ้วน



แพท เมินเผื่อเลือก คบหนุ่มนอกวงการสุดแฮปปี้ ไม่ก้าวก่ายงาน รับตามใจปากจนอ้วน

เห็นอวบอั๋นเต่งตึงไปทั้งตัว และหน้าอกหน้าใจ สาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ยันไม่เกี่ยวกับหัวใจที่กำลังเบ่งบานอยู่ตอนนี้ แต่เป็นเพราะตามใจปากจนเป็นเหตุต่างหาก

"ตอนที่แพทผอมก็อยากอ้วนเลยกินเก่งมานาน พอกินจนหยุดไม่ได้ พยายามจะลดแล้ว นอนไม่หลับลุกขึ้นมากินอีกรอบ ก็เลยอ้วนขึ้น ความรักไม่ได้ช่วยค่ะ (หนุ่มๆ เลี้ยงดีมั้ย) ส่วนใหญ่เลี้ยงตัวเองนะ หนุ่มไม่ค่อยเลี้ยง"

ความรักเป็นยังไงบ้าง

"ก็เรื่อย ๆ ค่ะ แพทไม่ได้ให้เวลากับเค้าเยอะ แล้วเค้าก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร ให้โอกาสทั้งสองฝ่าย พอถึงเวลาเค้าก็คงบอกเราเองมั้งคะ แพทว่าตอนนี้มันเริ่มเข้าที่ คุยกันเริ่มเป็นเวลา แพทก็ผ่านอะไรมาเยอะ เราก็คุยกันมาหลายเดือนแล้ว ความใกล้ชิดก็มีบ้าง แต่เราก็ไม่รีบ เวลาจะช่วยทำให้เราตัดสินคนได้ดีขึ้น"

เค้ามีลิมิตในการรับงานมั้ย

"งานเราก็คืองานเรา เค้าไม่เคยพูดถึงเรื่องงานของแพทเลย เราก็รู้สึกดี เรายังไม่เคยก้าวก่ายงานของเค้าเลย เหมือนให้เกียรติเรา ไม่ว่าจะเป็นยังไงถ้าคุณคิดว่าดีก็ทำเลย"




ได้ข่าวว่าพ่อแม่ฝ่ายชายก็ชอบแพทมาก

"มันไม่ใช่ปลื้มหรอกค่ะ ครอบครัวเค้าเป็นผู้ใหญ่กันทั้งครอบครัวแล้ว พี่เค้าก็โตแล้ว มันก็เป็นธรรมดาที่คุณพ่อคุณแม่จะให้สิทธิ์พี่เค้า โตแล้วก็คิดเองได้ ถ้าลูกคิดจะคุยแล้วมันไม่มีปัญหาทางเราก็แฮปปี้ เหมือนบ้านแพทแหล่ะ เห็นลูกไม่เสียใจ ไม่มีปัญหาท่านก็ต้องแฮปปี้เหมือนกัน

แพททำงานมาตั้งแต่เด็ก เราก็จะโตกว่าอายุอยู่แล้ว ทั้งเรียนทั้งทำงาน ก็แบ่งเวลาตามความรับผิดชอบ เราชอบทำอะไรที่มันเป๊ะ แล้วพอคบคนที่โตกว่า เวลาเค้าเป๊ะเหมือนกัน พูดคำเดียวรู้เรื่องก็เลยแฮปปี้ที่จะคุยกัน แต่ถามว่าคาดหวังมั้ย ไม่คาดหวังเลย เราคุยกันเหมือนเพื่อนที่เข้าใจกันแล้วก็ปรึกษาได้ทุกเรื่อง จากที่ไม่เคยมีมาซักพักหนึ่ง รู้สึกดี เวลาเราทำงานแล้วเหนื่อยก็ยังบ่นกับพี่เค้าได้นอกเหนือจากเพื่อนสนิทคนอื่น"

แสดงว่าตัดช้อยส์คนอื่นออกไปหมดแล้ว

"เราก็ให้เกียรติเค้า ไม่รู้จะเผื่อเลือกทำให้ตัวเองวุ่นวายไปทำไม แล้วกับการต้องมาสับราง เราคุยกับคนนี้ต่อให้อนาคตเราไม่ได้เป็นอะไรกันก็แล้วแต่ แพทว่าวันนี้มันก็ดีแล้ว ในสายตาแพทเค้าดีสำหรับเรา แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นคนที่ใช่หรือเปล่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์