พจน์ขู่อุ๊บไม่หยุดมีฟ้องยันไม่เกาเหลาโก้



"พจน์" ขู่ " อุ๊บ" ไม่หยุดพูด มีฟ้อง ลั่นไม่เข้าชมรมนักปั้น ยัน ไร้ปัญหา "โกโก้"

เดือดขึ้นทุกที สำหรับนักปั้นดารา อย่าง "พจน์ อานนท์" หลังจากโดน "อุ๊บ วิริยะ" ด่าผ่านสื่อ ประกาศเป็นศัตรู ถึงขนาดไม่คิดจะคบค้าสมาคม สุดท้ายเกิดอาการอดทนไม่ไหว ยื่นคำขาด เตรียมตัวฟ้องแน่ หาก "อุ๊บ" ไม่หยุดปากเสีย ทำให้เสียหายอีก ซึ่งเจ้าตัวก็เผยต่ออีกว่า

"ไม่ใช่ ที่จริงผมจบไปแล้ว แต่ถ้ายังมาด่าผมอีก ให้ผมเสียหาย ผมก็จะฟ้อง ผมรู้สึกว่ามันเยอะแล้ว ถ้าคิดว่าสนุกปากก็เจอกันที่ศาล เพราะถ้ายังคิดว่าตัวเองพูดไปแล้วทำให้ผมเสียหาย ผมฟ้องแน่นอน คงต้องใช้กฎหมายเข้าช่วย ก็ไม่อยากไปทะเลาะอะไรกันมากมาย เพราะผมคิดว่าเรื่องมันจบไปแล้ว"


ถือว่าไม่ญาติดีกันแล้ว

"ไม่เอาแล้ว อย่ามายุ่งกับพี่แล้วกัน เพราะต่างคนต่างอยู่ ที่จริงต่างอยู่กันตั้งนานแล้ว แต่ทำตัวสนิทเอง บอกเลยว่าไม่สนิท ให้เขาสนิทไปคนเดียว พี่ไม่อยากสนิทด้วย"

คิดยอมกันบ้างมั๊ย

"ไม่ยอม เพราะตอนนี้ พจน์ อานนท์ จะเปลี่ยนเป็น พจน์ ระเบิดขวดแล้ว เพราะรู้สึกว่ารังแกกันง่ายเหลือเกินใครจะทำก็จะสู้ ก็ลองดู"

หลายคนมองทำไมต้องมีเรื่องมีราวกันขนาดนั้น

"ใครเป็นคนหาเรื่อง เขาเป็นคนหาเรื่อง พี่แค่บอกว่าไม่เข้าสมาคม ก็ด่าพี่ทุกวันด่าออกสื่อ ด่าออกทีวีทุกวัน ใครแหละจะยอมให้ด่า ยิ่งเปลี่ยนเป็น พจน์ระเบิดขวด ยิ่งไม่ยอมกันใหญ่"




แล้วทำไมไม่ยอมเข้าชมรม

"จะเข้าไปทำไม มันไร้สาระ ก็ตั้งกันไป อย่ามาเกี่ยวอะไรกับพี่แล้วกัน คือพี่ไม่อยากยุ่ง คือพี่มีงานทำไม่ใช่ว่างมาก"

แล้วที่ โกโก้ เข้าร่วมชมรม

"ก็ไม่เป็นไร มันเป็นสิทธิ์ของ โกโก้ เค้า ถ้า เอ จะไปร่วมก็เป็นสิทธิ์ของ เอ ต่างคนต่างอยู่ ไม่ได้เกี่ยวกับพี่เหมือนกัน"

รู้สึกโกธร โกโก้ มั๊ย

"ไม่มี โกโก้ ยังมาทำงานด้วยกัน เอาเด็ก โกโก้ มาเล่นหนัง ไม่มีปัญหากันอยู่แล้ว สามารถร่วมงานกันได้ โกโก้ กับ พี่ ไม่ได้ทะเลาะ"

อุ๊บ วิริยะ



ดูเหมือนว่าดวงจะแรง ๆ

"ดวงจะระเบิดตั้งแต่ตอนปีที่แล้ว แต่พี่ไม่ใช่เป็นคนก่อ อย่างเรื่องเอ ถ้าเขาไม่ได้คิดจะมาแอบไปขอเบอร์เด็กไปเซ็นสัญญากับแม่เด็ก ก็ไม่มีเรื่อง ถ้าหยวนไม่ได้มาพูดว่าพี่ไม่ได้จ่ายตังค์ ซึ่งพี่จ่ายไป 5 ปีที่แล้ว ส่วนเรื่องอุ๊บถ้าพี่ไม่ปฏิเสธเขา เอาชื่อพี่ไปแอบอ้างว่าอยู่ชมรม พอพี่ปฏิเสธปุ๊บ ก็กลายเป็นเรื่อง ก็แสดงว่าพี่ไม่ได้เป็นคนไปหาเรื่องเท่านั้น เป็นเพราะพี่ดัง ทุกคนเลยมาอาศัยความดังจากพี่"

แล้วที่พี่จะไปอยู่กับเอฝั่งตรงข้าม

"พี่ เอ ไม่ใช่เป็นฝั่งตรงข้าม คือเอ จะมาทำงานตรงนี้ก็ต้องมีมารยาท ไม่ใช่จะให้เป็นเด็กตัวเอง เราก็สอนเขา แต่เอก็ขอโทษ เหมือนพ่อสอนลูก แต่ลูกก็ไม่ได้มีการมาขอโทษพ่อนะ ก็ไม่เป็นไร ต่างคนต่างอยู่"

การตั้งชมรมมันไม่ดีเหรอ เพราะมีการจัดระเบียบได้มากขึ้น

"ถ้าดีก็ดีกับเขา มันไม่เกี่ยวข้องกับพี่ เพราะพี่ไม่เอา พี่มีงานอื่นทำ เพราะพี่ไม่ได้เลี้ยงหมาเลี้ยงแมว คือเราทำบุญก็ไม่จำเป็นต้องบอกให้คนอื่นรู้หรอก อยู่เงียบ ๆ ก็ได้บุญ ยิ่งประกาศให้คนอื่นรู้จะทำจริงหรือเปล่า พี่ไปเลี้ยงเด็กกำพร้า พี่ไม่เห็นจำเป็นต้องไปบอก อันนี้พี่คิดไปเองนะ ไม่ได้ด่านะ"

พจน์ อานนท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์