เยลหลี เผยทำกิพท์ 15 ครั้งยังชิวล์ ..ไม่ท้อขอปั้มลูกเอง

นั่ง รอ นอนรอ ทายาทมาหลายปี สำหรับสองสามีภรรยา  วิลลี่ - เยลหลี เจอราดีน แมคอินทอช

หลังจากที่ใช้ความพยายามกันอย่างสูง ด้วยเพราะร่างกายของสาวเจ้าไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยเท่าไรนัก หลังแต่งงาน..เจ้าตัวก็สะลัดอาชีพนางแบบทิ้ง ..หันบำรุงร่างกายอย่างเต็มที่เพื่อพร้อมกับการมีลูกครั้งใหม่ หลังเคยทำกิฟท์และเสียลูกไปแล้วถึงสองครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่ท้อขอเดินหน้าเต็มที่กับการมีทายาท หลังเผยว่าพยายามทำกิฟท์มาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบครั้ง

ทั้งล่าสุดหมอดูชื่อดัง..ยังฝันธงอีกด้วยว่า สาวเยลหลี มีเกณฑ์มีบุตรสูงซะด้วย

เจอเยลหลีเลยเข้าไปสอบถามกันสักหน่อยว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า " ก็ดีนะ มีกำลังใจ แต่จริงๆ ได้ยินมาทุกปีแหละ(หัวเราะ) ก็ดีเป็นเรื่องน่ายินดี ไม่มีอะไรเสียหาย ถามว่าโดยส่วนตัวเชื่อมั้ย ก็เฉยๆ นะ เรื่องแบบนี้มาเมื่อไรเราก็ไม่รู้ ก็จะพยายามมากขึ้น "

พยายามมากขึ้นหรือป่าว??

"พยายามทุกทาง ..(หัวเราะร่วน) กำลังใจเยลหลีมีเต็มร้อย  สองปี เยลหลีทำกิฟท์มา สิบห้าครั้ง เยลฟลีบำรุงทุกอย่าง ทั้งกินยาจีน ทั้งฝังเข็ม อะไรว่าดี เอาหมด"



คุณหมอว่าเราจะมีโอกาสมั้ย??

"ก็ทุกอย่างมีความเป็นไปได้แหละ คุณหมอบอกว่าที่ทำไม่สำเร็จเป็นเพราะครั้งแรกที่เราท้อง แล้วเสียลูกฝาแฝดไป เสียลูกคนแรกตอน 3 เดือน คนที่สองอีกอาทิตย์ครบ 7 เดือน เราก็เศร้ามากตอนนี้คือนอกจากไข่ไม่แข็งแรงแล้ว มดลูกก็ไม่แข็งแรงด้วย มันเบิ้ลปัญหาสองเรื่องเลย

ท้อมั้ย??

"ไม่นะ ไม่มีคำว่าท้อ สู้ต่อไป ไม่หมดหวังค่ะ ตอนนี้เหลือแค่โชคและเวลา "

แล้วที่แหม่ม ยินดีอุ้มบุญให้ล่ะ??

"ไม่ได้นะ เข้าเป็นพี่น้องกัน นะ ให้เค้าท้องหลานอีกคนดีกว่าแล้วเราก็ช่วยเลี้ยงกันไป เรื่องอื่นค่อยคิดกันอีกที เรื่องลูกเยลหลีขอพยายามเองดีกว่า ไม่ย้อมแพ้อะไรง่ายๆ แน่นอน" นางแบบสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์