โบยินดีหากฟลุคจูงมือแพงแต่งงาน

"โบ" ยินดีหาก ฟลุค จูงมือ แพง แต่งงาน เมินถูกปล่อยภาพหน้าคล้ายเปลือย แจงควงสาวหล่อเพื่อน

เป็นคุณแม่ที่พ่วงตำแหน่ง Working Woman สำหรับ โบ - ชญาด ที่มาร่วมงาน เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ "แอทโฮม" ร่วมกับ "บรีส"ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน พร้อมควงสาวหล่ออย่างเปิดเผย หลังถูกแชะภาพคู่กันบ่อยๆ แต่พอถามว่าเป็นคนรู้ใจตามข่าวหรือเปล่า สาวโบก็เลือกที่เลี่ยงตอบแบบสวยๆ ว่า "พี่เค้าเป็นเจ้าของธุรกิจออร์แกไนเซอร์ ทำงานด้วยกันเป็นเพื่อนกัน อย่างที่บอกว่าความรักของโบต้องรักลูกอันดับหนึ่ง"

ถูกแซวว่าจะแต่งรอบ 2 กับสาวหล่อคนนี้

"ว๊าย...จะเป็นไปได้ไง แต่งงานกับผู้หญิง เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะ โบไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน หลัก ๆ เราต้องทำงาน ไปไหนมาไหนมีเพื่อน เป็นสิ่งที่เราสบายใจ แล้วก็ไม่ได้ปกปิดอะไรค่ะ"

มีข่าวว่าฟลุคเตรียมหาฤกษ์แต่งงานแพง

"ถ้าเค้าคิดว่าเป็นเรื่องที่โอเคก็ยินดีด้วย อันนี้ไม่เคยทราบข่าวมาก่อนเลย"


เค้ามีมาปรึกษามั้ย

"ไม่ค่ะไม่คุยกันเรื่องนี้เลยจริงๆ ก็เป็นเรื่องของเค้า เพราะเค้าก็เริ่มต้นชีวิตใหม่อยู่แล้ว วันนี้เค้าก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับโบแล้ว ฉะนั้นทำอะไรที่เป็นเรื่องที่ดีก็ดีใจด้วยไม่ขออะไรเลย เพราะโบว่าสิ่งที่โบให้เค้ามันก็มากเพียงพอแล้ว สิ่งเหล่านั้นไม่สำคัญเลย แค่น้องอชิเป็นคนดี ตั้งใจเรียนก็น่าจะพอแล้ว"

ภาพหลุดหน้าคล้ายโบ ขณะนอนเปลือยอกที่สปาแห่งหนึ่งโผล่

" จริงเหรอยังไม่เห็นเลย แต่แน่นอนไม่ใช่โบ สปาบ้านโบก็มีค่ะ คงเป็นภาพที่เคยมีตัดต่อ หรือหน้าเหมือนมากกว่าที่เคยมีตั้งแต่ โบเพิ่งเข้าวงการมั้ง โบไม่ทำอะไรที่น่าเกลียดอยู่แล้ว สมัยก่อนตอนเล็กๆ เครียดมีภาพโป๊ ตอนนี้รู้สึกว่าต้องทำใจกับตรงนี้ อินเทอร์เน็ตใครสามารถจะปล่อยข่าวอะไรก็ได้ต้องระมัดระวังตัวให้มากที่สุด ต้องวางตัวดี สบายใจได้ค่ะ ไม่คิดจะเอาผิดด้วย เพราะคงตามหาตัวไม่ได้

คนที่อยู่ในวงการก็โดนสื่ออินเทอร์เน็ตค่อนข้างเยอะ แล้วก็ตามหาตัวกันยาก

อยู่ตรงนี้มีทั้งคนรักและเกลียด คนรักเราก็รู้สึกดีมีกำลังใจ คนที่ไม่ชอบอยากทำลายเรา ก็คงห้ามกันไม่ได้ สิ่งที่ทำได้คือทำใจ เรารู้ตัวเองว่าทุกวันนี้เราทำงานเหนื่อยตั้งใจเลี้ยงลูก ทำดีที่สุดแล้ว แค่นี้ก็มีความภูมิใจในตัวเองแล้ว การที่จะเลี้ยงเด็ก 6 ขวบให้เป็นเด็กที่เข้มแข็ง เราต้องทำตัวเองให้มีกำลังใจก่อนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์