จุ๊บสมชาย โต้นิวแย่งแฟน ปัดเขม่นกัน



จุ๊บ สมชาย โต้ นิว แย่งนิด กลัว จุ๋ย เข้าใจผิด ปัดเขม่นกัน เมินคนปล่อยข่าว

เมื่อหนุ่ม "จุ๊บ สมชาย" โดนคนคุ้ยเรื่องเก่าที่ หนุ่ม "นิว วงศกร" เคยคบกับอดีตแฟนสาวที่ชื่อ "นิด" จนลือว่า โดนแย่งแฟนระหว่างที่หนุ่มจุ๊บกำลังดูใจกันอยู่ แถมทำให้เกิดการเขม่นกัน แต่งานนี้หนุ่มจุ๊บเริ่มจะเป็นห่วงคู่ของ "นิว-จุ๋ย" ที่ตอนนี้กำลังรักกันดี ก็เลยชี้แจงให้ฟังว่า

"คือมันเป็นเรื่องเก่าแล้ว ไม่รู้ว่าคนที่ปล่อยข่าวเขาต้องการอะไร นิดจะไปคบใคร มันก็แล้วแต่เขาแต่ไม่รู้ว่า ทำไมต้องเอานิดเข้ามาเกี่ยว มันก็เป็นเรื่องปกติของคนทั่วไป ที่ต้องเลิกกันไม่ใช่หรอ ผมกับนิวก็เป็นเพื่อนด้วยไม่อยากเอาเรื่องนี้มาทะเลาะกัน ตอนนี้นิวก็คบกับจุ๋ยอยู่ ก็แฮปปี้กันด้วย ทำไมต้องมีผู้หญิงคนนึงขึ้นมาให้เขาคิดมาก"

นิวไม่ได้แย่งใช่มั๊ย "ไม่"

คิดว่าผู้หญิงเป็นคนปล่อยข่าวหรือเปล่า "อันนี้ผมไม่ทราบ มันเหมือนกับข่าวคลิปตบแย่งผม เพราะเราไม่รู้ว่าใครเอามาปล่อย ฉะนั้น ผมไม่รู้ว่าจะไปโกธรใครดี" อยากหาตัวคนปล่อยมั๊ย "ไม่ครับ ไม่ยุ่งแล้ว" กับนิวต้องมีเคลียร์กันมั๊ย "ก็มีคุยกันบ้างแล้ว ตอนที่ไปเตะบอลก็เจอกัน คุยกันเรื่องข่าว ถามว่าเห็นข่าวหรือยัง มันก็ไม่มีอะไร มันเป็นเรื่องเก่าไปแล้ว"




เขม่นกันมั๊ย

"เขม่นอะไร ไม่ได้เขม่น จริง ๆ เจอหน้าก็ทักกัน คราวหน้าเจอเดี๋ยวจูบปากโชว์เลยมั๊ย" เลิกกับนิดนานหรือยัง "มันก็มีคบกัน แล้วก็ห่างกัน แล้วก็กลับมาคบกันอีกรอบนึง"

เลิกกันไม่ดีหรือเปล่า

"มันเลิกที่ไม่ได้มีการบอกเลิกกันด้วย คือ มันไม่มีโอกาสพูดสักคำ" ใครตีตัวห่างกันก่อน "เขาห่างก่อนเพราะโทรหา แต่เขาไม่ยอมรับสาย ก็เลยห่างกันยาวเลย ก็ยังคุยกันดี ๆ พอพรุ่งนี้ก็ไม่รับสายเลย" คบกันนานมั๊ย "6 ปี ก็มีช่วงที่เลิกบ้าง คบกันบ้างด้วย" แต่ข่าวบอกว่า นิดคบนิว 5 ปี "หรอครับ จริงหรอ" อย่างนี้ใครคบก่อน "คงเป็นช่วงที่เลิกกันไป ก็ไม่รู้ว่าเขาไปคบกันหรือเปล่า ยืนยันว่า ไม่ได้แย่ง ไม่ได้เขม่นกับนิวด้วย"

กลัวมั๊ยจะทำให้ นิวกับจุ๋ย มีปัญหากัน

"กลัวครับ กลัวอีกด้วยว่า เราไปเตะบอลด้วยกัน แล้วเราเจอกันบ่อยด้วย ถ้าเจออีกที ผมว่ามันเป็นเรื่องตลก แต่ยังไม่ได้เจอกันอีก ก็ไม่รู้ว่าจะกอดคอได้อีกหรือเปล่า" ตอนนั้นเคยถามนิดเรื่องนิวบ้างมั๊ย "เคยถาม ก่อนที่จะกลับมาคบกันอีก ผมทราบนิวก็รู้ ช่วงนั้นเราห่างกัน ก็อาจจะไปคบกับนิวก็ได้" อย่างนี้หวานใจตัวจริงไม่ว่าอะไรหรอ "ยังไม่มีหวานใจ บอกเลยว่าไม่มีอะไร" (บ่ายเบี่ยง ไม่ยอมตอบ) ต่างก็รู้สึกว่าผู้หญิงไม่มีอะไรกับนิว เหมือนกับเราใช่มั๊ย "คือ จริง ๆ ไม่มีอะไร เรื่องนั้นผมไม่ทราบว่า
มันจะเป็นอย่างไร"

นิว วงศกร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์