หนุ่ม รับทราบหลานฝากทวงรถคืน



งานนี้เห็นทีมีไม่จบง่าย ๆ สำหรับมรดก "กำเนิดพลอย" ล่าสุดหลานสาวฝากทวงรถจากกิ๊กเก่าหนุ่ม กรรชัย คืนด่วน อ้างอาเสียหายธนาคารเตรียมฟ้อง


หลังจากที่พิธีกรอารมณ์ดีหนุ่ม กรรชัย ตกเป็นข่าวในกรณีที่เจ้าตัวออกมาฟ้องร้องเกี่ยวกับ มรดก "กำเนิดพลอย" ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เนื่องจากการนัดไต่สวนมูลฟ้องครั้งล่าสุด ทางด้านหนุ่ม กรรชัยได้ร้องบขอต่อศาลให้เลื่อนออกไปก่อน ทั้งนี้เพราะพยานฝ่ายตนเองติดธุระไม่อาจจะมาตามนัดได้ ทั้งยังมีการเปลี่ยนตัวทนายของฝ่ายหนุ่ม กรรชัยด้วย


ฟากบ้านใหญ่เองก็ได้ออกโรงทวงรถคืน พร้อมแฉเพิ่มกรณี เนต กิ๊กเก่าของหนุ่ม กรรชัย ใช้ชื่ออาของ "พลอยไพลิน กำเนิดพลอย" (หลานสาวของหนุ่ม กรรชัย) ไปซื้อรถโตโยต้า Camry

แต่ปรากฏว่าขาดการผ่อนส่งมานานกว่า 10 เดือน จนล่าสุดทางธนาคารเตรียมยื่นฟ้องอาของ "พลอยไพลิน กำเนิดพลอย" แล้ว ทั้งนี้เมื่อบรรดาเหยี่ยวข่าวไปสัมภาษณ์ถึงกรณีฟ้องร้องทางด้านหลานสาวของหนุ่ม กรรชัย จึงได้ออกโรงทวงรถผ่านสื่อมาเลยทีเดียว


ในขณะเดียวกันทางพิธีกรณ์อารมณ์ดี กรรชัย กำเนิดพลอย เองก็ปฏิเสธ ไม่ขอรับรู้ด้วย เพราะถือว่าเป็นเรื่องของอาของ พลอยไพลิน แล้วซึ่งไม่เกี่ยวกับตน และก็ไม่เกี่ยวกับคดีความที่ฟ้องร้องกันอยู่ด้วยพร้อมยอมรับว่าไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ที่หลานออกมาพูดเช่นนี้ เพราะ เรื่องระหว่างตนกับ เนต อดีตดาราสาวช่องสามที่เคยคุยกันนั้น ได้จบลงไปนานแล้ว การออกมาพูดเช่นนี้อาจจะทำให้ฝ่ายหญิงโดนเข้าใจผิดได้


งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า มรดก "กำเนิดพลอย" จะลงเอยเช่นไร และกว่าจะถึงวันนั้นจะมีการออกมาแฉอีกระลอกหรือไม่



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์