จริงหรือ เวียร์ เมาหัวทิ่มข้างถนน



กลายเป็นเสียงร่ำเสียงลือที่หนาหูจริง ๆ เมื่อจู่ ๆ ก็มีเสียงตามลมเมาธ์กันมาว่าพระเอกหนุ่มชื่อดัง อักษรย่อว่าว.แหวน แดนอิสานนั้น ออกอาการเมาหัวราน้ำ เดินหัวทิ่มหัวตำอยู่ข้างถนน


ซึ่งหลังจากที่มีเสียงเมาธ์ออกมา พระเอกหนุ่มคมเข้มจากวิกหมอชิต เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้นเลยตกเป็นเป้าสงสัยคนแรก เพราะมีชื่อ ว. เหมือนกัน ซึ่งทางด้านหนุ่มเวียร์นั้นยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใด ๆ ถึงกระแสข่าวนี้


แต่คนใกล้ตัวอย่างสาวแพนเค้กนั้นไม่วายโดนสื่อขอกระแซะเลียบ ๆ เคียง ๆ สอบถามเรื่องราวเสียหน่อย ซึ่งสาวแพนเค้กเองก็ไม่ได้ยืนยันแทงกั๊กใด ๆ ทั้งสิ้น โบ้ยให้ไปถามเจ้าตัวเองจะดีกว่า เพราะว่าน่าจะได้คำตอบดีที่สุด แต่สำหรับเรื่องที่ว่าหนุ่มเวียร์จะมีดื่มบ้าง สังสรรค์บ้างนั้นสาวแพนเค้กเธอไม่ซีเรียส เพราะถือว่าหนุ่มเวียร์ก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งก็อาจจะต้องมีกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้เข้าไปก้าวกก่ายเรื่องส่วนตัวขนาดนั้น เชื่อฝ่ายชายรู้ลิมิตของตัวเอง





ด้าน เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราคนดังของหนุ่มเวียร์เองก็ช่วยออกโรงโต้อีกแรงว่าไม่เป็นความจริง


โดยทางด้านเอ ศุภชัยได้ให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุชื่อดัง "แฉแต่เช้า" ถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า ไม่ใช่หนุ่มเวียร์ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ หนุ่มเวียร์เองมีคนขับรถให้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นหากมีอาการเมามายจริง ๆ ยังไงก็ต้องมีคนพากลับอยู่แล้ว และจากการพูดคุยกัน หนุ่มเวียร์เองก็รับว่าดื่มจริงมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว แต่มาในระยะหลัง ๆ นี้ยืนยันว่าไม่ได้ดื่มมานานแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นพระเอกว.แหวนคนอื่นหรือเปล่า


ทั้งนี้ผู้จัดการดาราคนเดิมยังกล่าวอีกด้วยว่า หากเป็นหนุ่มเวียร์จริงป่านนี้ก็น่าจะเป็นข่าวแล้วมากกว่า ไม่น่าจะเป็นแค่กระแสเมาธ์ เพราะมีบางกระแสลือว่าถึงขั้นขึ้นโรงพักด้วยเลยทีเดียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์