ลือหึ่ง สงสัยชมพู่ทำ วิกกี้ชาย ร้าว



ความรักระหว่างนางเอกสาว "วิกกี้ สุนิสา" กับหนุ่ม "ชาย ชาตโยดม" ยังคลุมเครืออยู่เลย ไม่ทันไรคู่นี้ก็มีข่าวว่า เจอน้องใหม่วิกสามอย่างสาวชมพู่เข้าจู่โจมเป็นมือที่สามเสียแล้ว


งานนี้มีกระแสข่าวเมาธ์กันมาว่า ความรักระหว่างสาววิกกี้ สุนิสา กับหนุ่มชาย นั้นดูจะไม่แฮปปี้เหมือนเก่าเสียแล้ว เพราะว่ามีมือที่สาวที่ขึ้นชื่อว่าเซ็กซี่คิวทองของยุค อย่างสาวชมพู่เข้ามาพัวพันนี่แหล่ะ


ซึ่งงานนี้เป็นไปตามคาดสาววิกกี้รูดซิบปากเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเองกับหนุ่มชายแน่นสนิท ย้ำไม่ค่อยอยากพูดเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ แต่ถึงกระนั้นสาววิกกี้ยังปฏิเสธเป็นพัลวันว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่อย่างแน่นอน แถมโดยส่วนตัวก็รู้จักกับสาวชมพู่ด้วยเหมือนกัน เพียงแต่ยังไม่เคยร่วมงานกันเท่านั้น เชื่อไม่มีอะไรตามข่าวเมาธ์แน่

ทั้งนี้ตั้งแต่สาวชมพู่ขึ้นป้ายว่าโสดสนิทนั้นก็มีข่าวว่าหนุ่ม ๆ ต่างร่อนขนมจีบมาส่งกันเต็มไปหมด แต่ที่ดูจะมาวินที่สุดเห็นจะเป็นหนุ่มน็อตนี่แหล่ะ เพราะสาวชมพู่เอ่ยถึงบ่อยกว่าเพื่อน แต่ก็ยังย้ำว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ยังไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากกว่านี้

แต่สำหรับกระแสข่าวกับหนุ่มชาย ชาตโยดม นั้นถือเป็นหนุ่มรายล่าสุดเลยทีเดียว
ด้านหนุ่มชายเองก็ข่าวว่ากำลังคบหากับสาววิกกี้ นางเอกของวิกสามพระรามสี่อยู่เหมือนกัน แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ยืนยันออกปากว่าสถานะตอนนี้เป็นอะไร แต่จากภาพแชะแอบถ่ายที่ทยอยเผยแพร่ออกมาเรื่อย ๆ ก็คงพอจะเดากันได้แล้วล่ะ

งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าทางด้านสาวชมพู่จะว่าอย่างไรกับข่าวนี้กันต่อไป



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์