เข็มเผยหนุ่ม กรรชัยโดนขุดคุ้ย ให้ถือเป็นกรรม

 เมื่อ 8 มิ.ย. เข็ม กฤตธีรา อัมพรวิจิตร พิธีกรสาวรายการตีสิบ ให้สัมภาษณ์ ระหว่างร่วมงานเปิดตัวหนังสือ “พี่น้อง...ปรองดอง” ของติ๊ก อภิภาวดี เครือโสภณ เพื่อนสนิท ถึงกรณีที่มีข่าวลือว่า หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ดาราพิธีกรคนดัง ส่งเอสเอ็มเอสมาอีก ว่า "ไม่มีแล้วค่ะ ตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่เข็มเคยพูดไปก็ไม่มีแล้ว เข็มมีสื่อเป็นยันต์กันผี(หัวเราะ) มีอะไรเข็มฟ้องหมด แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้อ่านเรื่องของเขาอยู่แล้ว ไม่ได้ติดตามอะไร”

 เมื่อถามถึงข่าวที่หนุ่มถูกขุดคุ้ยว่า

เคยคุกเข่าขอเข็มแต่งงานถึง 4 ครั้ง พิธีกรสาว อุทานว่า “อุ๊ย! มาไงเนี่ย" พร้อมมีท่าทีอ้ำอึ้ง เมื่อนักข่าวถามต่อว่า ในข่าวบอกด้วยว่า คุกเข้าต่อหน้าแม่เข็มด้วย พิธีกรสาว กล่าวว่า “อู๊ยยย....ตายแล้วตายตาย ใครบอกเนี่ย เอาเป็นว่าไม่ถึง 4 ครั้งค่ะ คือเอาเป็นว่าถ้าใครพูดอะไรจริงหมด ก็แล้วกัน แต่ถ้าอันไหนไม่จริงเดี๋ยวเข็มจะออกมาแก้ให้ว่าไม่จริง"

 นักข่าวถามย้ำว่า หนุ่มเคยขอแต่งงานอยู่หลายครั้ง จริงหรือไม่ เข็มกล่าวว่า
 
เดี๋ยวมันก็เป็นข่าวอีก ช่างมันเหอะ จบไปแล้ว อย่าเลยนะ เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องจริงที่ผ่านไปแล้วไม่ต้องไปตั้งประเด็นอะไรอีก เดี๋ยวเขาก็แต่งงานของเขาแล้ว คนก็จะมาหาว่าอยู่ดีๆ ทำไมเข็มถึงมาบอกอะไรตอนนี้ ซึ่งเข็มไม่รู้ว่าที่มาถามเนี่ยเอาข้อมูลมาจากไหนกัน”

 นักข่าวถามต่อว่า มาวันนี้รู้สึกว่าดีใจหรือเสียใจ ที่ปฏิเสธการขอแต่งงานครั้งนั้น พิธีกรสาว กล่าวว่า 

เข็มบอกให้เขาไปบวชแทน แล้วเขาไปบวช เข็มมีความรู้สึกว่าเขาได้กับตัวเขาเอง เขามาแต่งงานกับเข็มเขาไม่ได้อะไร แต่เขาบวช เขาได้มากกว่า ก็หวังว่าเขาจะได้อะไรจากการบวช เข็มว่าเขาควรจะบวชไม่สึกเลยนะ บวชไปเถอะ ดีแล้ว”



ตอนนี้ทางหนุ่มโดนขุดคุ้ยเรื่องในอดีตออกมาเยอะมาก เป็นห่วงบ้างหรือไม่ เข็มกล่าวว่า

“เข็มว่านะ ถ้าเกิดว่าเขาทำจริงเขาก็ต้องยอมรับสภาพไป แต่ถ้าเกิดอันไหนเขาไม่ได้ทำ ก็ถือว่าเคยทำคนอื่นเขาไว้แล้วกัน ถือว่าเป็นกรรมแล้วกัน ต้องรับสภาพไปบ้าง คนอื่นรับมาเยอะแล้ว”

 เมื่อถามถึงคดีที่หนุ่มฟ้องร้องกับญาติ แล้วมีข่าวว่าเข็มจะไปเป็นพยานให้กับทางหลานสาวหนุ่ม เข็มกล่าวว่า

“จบไปแล้ว เดี๋ยวแฟนเขาออกมาว่าเข็มอีก ปล่อยไปเหอะนะ อย่าเลย เอาเป็นว่าระหว่างเข็มกับเขา ณ วันนี้จบหมด ไม่มีอะไรเกี่ยวข้อง ไม่มีการส่งแมสเสจ ไม่มีการคุยกันอีกแล้ว ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันในด้านจิตใจหรืออะไรทั้งหมด”


 กับคำถามว่า หนุ่มบอกว่าเขายังรักและเป็นห่วงเข็มเสมอ? พิธีกรสาวกล่าวว่า

“ช่างมันเหอะ ไม่เอา ไม่พูด ทุกอย่างเป็นศูนย์ เข็มว่าชาติที่แล้วเขาคงเป็นนักสะสมของเก่า ขายๆ ไปบ้างก็ได้”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์