หนุ่มเลื่อนนัดศาลอ้างเมย์ติดภารกิจ

"หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ขอเลื่อนนัดศาลไต่สวนมูลฟ้อง คดีฟ้องเปลี่ยนผู้จัดการมรดกมูลค่ากว่าร้อยล้านบาท อ้าง"เมย์ เฟื่องอารมณ์" ติดภารกิจและเปลี่ยนทนายความใหม่

ศาลจังหวัดตลิ่งชัน นัดไต่สวนมูลฟ้องในคดีที่ นายวุฒิโรจน์ หรือ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ดาราและพิธีกรชื่อดัง เป็นโจทก์ยื่นฟ้องน.ส.พลอยไพลิน กำเนิดพลอย มีศักดิ์เป็นหลานสาวของ หนุ่ม กรรชัย เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท

กรณีที่ น.ส.พลอยไพลิน ให้สัมภาษณ์ต่อว่า

หนุ่ม กรรชัย ที่ยื่นฟ้อง นางวิมลรัตน์ และ นายอัคระ กำเนิดพลอย ญาติและบิดาของ น.ส.พลอยไพลิน ต่อศาลแพ่งธนบุรี เพื่อขอให้ศาลมีคำสั่งเปลี่ยนผู้จัดมรดกของ นายประกอบ กำเนิดพลอย บิดา หลังจาก นายประกอบ เสียชีวิต ซึ่งมีมรดกมูลค่าสูงถึง 100 ล้านบาท โดยนัดนี้ทั้งสองฝ่ายต่างเดินทางมาศาล แต่ หนุ่ม กรรชัย ได้แถลงต่อศาลขอเลื่อนการไต่สวนออกไปก่อน เนื่องจากได้เปลี่ยนตัวทนายความคนใหม่ให้เข้ามาดูแลคดีแทน

อีกทั้ง น.ส.ศิกานต์ เจริญพาณิชย์ หรือ เมย์ เฟื่องอารมณ์ แฟนสาว ซึ่งจะเป็นพยานในชั้นไต่สวนมูลฟ้องโจทก์นั้น ไม่สามารถเดินทางมาศาลได้เนื่องจากติดภารกิจ ศาลเห็นว่ากรณีมีเหตุจำเป็นจึงมีคำสั่งให้เลื่อนการไต่สวนมูลฟ้องออกไปเป็นวันที่ 2 ก.ค. 2552 เวลา 09.00 น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์