ชมพู่รอ1ปีเต็มได้โผล่จอช่อง3แล้ว

ออนแอร์ 19 มิ.ย.นี้แล้ว สำหรับ "เพลิงพราย" ละครเรื่องแรกช่อง 3 ของ "ชมพู่"อารยา เอ.ฮาร์เก็ต อดีตนางเอก 7 สี

ถามว่าโล่งอกไหม ที่ละครได้ออกอากาศแล้ว ชมพู่แย้ม

"บอกตรงๆ ชมเฉยๆ เพราะชมคิดว่ายังไงก็ได้ออกอากาศ แต่เมื่อไรเท่านั้นเอง ชมเองไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะหน้าที่ของเราได้ทำเสร็จแล้ว ค่าตัวก็ได้แล้ว ก็อุ่นใจแล้ว"

แฟนๆ เป็นห่วงว่าย้ายช่องมาแล้วจะไม่ได้เห็นผลงานออกสู่สายตาเร็ว?
 
"จริงๆ ชมทำใจตั้งแต่ตอนตัดสินใจว่าจะย้ายมาแล้วว่าชมคงต้องหายไปปีหนึ่ง เพราะละครเรื่องสุดท้ายของชมจบเมื่อพ.ค.ปีที่แล้ว จนกระทั่งหมดสัญญาชมไม่ได้รับงานเลย เพราะฉะนั้นกว่าชมจะได้เริ่มงานใหม่กว่าจะเสร็จ ชมก็คำนวณแล้วว่าคงเป็นปี กว่าคนจะได้ดูละครชมอีกที แต่มันก็เป็นสิ่งที่ชมเลือกแล้ว พอใครมาถาม ชมเลยไม่ได้หวั่นไหว"


กลัวคนดูยังติดความเป็นช่อง 7 ของชมไหม
 
"ชมว่ามันคงต้องใช้เวลา แต่ชมก็คือชม อย่าไปยึดติดอะไรเลย ชมรู้อยู่แล้วว่าเลข 7 เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตชมเสมอ ไม่ใช่จะตัดออกไปได้ และชมไม่คิดลบมันออกไปด้วย มันเป็นส่วนที่ใหญ่ส่วนหนึ่งในชีวิตชม แต่ ณ วันนี้ก็เป็นอีกการเริ่มต้นหนึ่งของชมที่ช่อง 3"

ร่วมงานกับยุวดี ไทยหิรัญ ผู้จัดละคร "เพลิงพราย" ที่ตอนนี้มีข่าวน้อยใจช่อง 3 แล้วจะย้ายไปอยู่ช่อง 7 ได้คุยกันไหม?

"ชมยังคุยกับอายุตลอด จริงๆ เราไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียดมาก ชมจะถามว่าอายุโอเคมั้ย เป็นยังไงบ้าง อายุก็บอกว่าโอเค ไม่ต้องห่วง ส่วนที่เหลือจะเป็นอะไรยังไงก็แล้วแต่ เพราะชมเคารพในการตัดสินใจของทุกคน เหมือนกับตอนที่ชมย้ายมาช่อง 3 ทุกคนก็เคารพในการตัดสินใจของชม ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าใครนอกจากคนที่เผชิญกับสถานการณ์เองว่าอะไรที่เหมาะกับทางเดินของเขาค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์