กระแต ปัดกิ๊กหนุ่มไม่ใช่ไฮโซนักแข่งรถ



'กระแต' ปัด กิ๊กหนุ่มไม่ใช่ไฮโซนักแข่งรถ บอกสื่อเข้าใจผิด ปลงรักเก่าเป็นบทเรียน ไม่พร้อมเปิดตัว

เป็นนางเอกสาวอีกคนของวงการ ที่ไม่เคยปล่อยหัวใจให้ว่างเว้นจากหนุ่ม ๆ เลย สำหรับ 'กระแต ศุภักษร ไชยมงคล' ที่พอมีข่าวเลิกรากับหนุ่ม ๆ หลายคน สาวกระแตก็มีหนุ่มนอกวงการเข้ามาทันที แต่สาวเจ้า ก็บอกว่า ขอดูใจไปก่อน เจอตัวสาวกระแตในงานทุเรียนนนท์ 2552 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ ต้องขออัพเดทเรื่องความรักซะหน่อย

ตกลงหนุ่มคนใหม่เป็นคนที่อยู่ในวงการแข่งรถใช่ไหม "ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ในวงการแข่งรถ ทุกคนเข้าใจผิดค่ะ พี่เค้าเป็นคนธรรมดาคนนึงค่ะ"

ไฮโซไหม "ธรรมดาค่ะ เดินเท้าเปล่าเลย"

ชนะใจกระแตได้ยังไง "เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ได้ชนะใจอะไร" เรียกว่าตอนนี้ปิดประตูหัวใจหรือเปล่า "ยังบอกไม่ได้กำลังงงกับชีวิตอยู่ ไม่รู้จะเลือกคนไหนดี"

ไม่ค่อยแน่ใจในตัวเค้าหรือเปล่า "ไม่แน่ใจในตัวเองค่ะ"

เพราะอะไรจึงสับสนตัวเอง "คือยังสนุกกับการมีชีวิตแบบนี้อยู่เรื่อย ๆ อยากไปไหนก็ไป อยากทำอะไรก็ทำค่ะ" กับหนุ่มคนนี้ดูใจกันนานหรือยัง "รู้จักกับเค้าตั้งนานแล้วค่ะ นานมากแล้วค่ะ เพิ่งได้มานั่งคุยกันแบบพี่แบบน้องมากขึ้นค่ะ"

สนิทสนมกันตอนไหน "บอกเวลาไม่ได้ ก็เรื่อย ๆ ค่ะ"

เพื่อนคนนี้พิเศษกว่าคนอื่นยังไงบ้าง "ไม่พิเศษอะไรเลย แต่เราคุยแล้วรู้สึกว่าได้คำปรึกษาที่ดี" ก็เรียกได้ว่ายังไม่ปิดโอกาสตอนนี้ "ยังไม่ปิดค่ะ"

กลัวผิดหวังเหมือนความรักครั้งเก่ารึเปล่า

"ไม่ได้กลัว แต่ว่าไม่พร้อมมากกว่าค่ะ"




ครั้งเก่าเป็นบทเรียนหรือเปล่า "เป็นบทเรียนที่ดีค่ะ ไม่ได้เลวร้ายค่ะ"

มีการพัฒนาไหมคนนี้ "ต้องดูไปเรื่อย ๆ ค่ะ" นานไหม "จริง ๆ แล้วกระแตก็ว่านานนะ รู้จักพี่เค้าก็นานแล้ว พอสมควร" เป็นพี่กลุ่มเดียวกันหรือว่าไง "ใช่ค่ะ ประมาณนั้น"

ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม

"ก็ปกติ ไม่ว่าจะไปทานข้าว ดูหนังหรือจะไหนมาไหนก็ไปด้วยกันเป็นกลุ่มอยู่แล้ว เจอกันบ่อยมาก" เห็นว่ามีกิจกรรมด้วยกันบ่อย "เยอะค่ะ กิจกรรมที่ร่วมกันทำ เพราะว่าชอบคล้าย ๆ กัน"

เมื่อไหร่จะพร้อมเปิดตัวคนนี้ "ยังค่ะ"

ตั้งเงื่อนไขไว้เยอะไหม "อย่างที่บอกว่ายังงงกับตัวเองอยู่ ยังไม่รู้จะเอายังไงดี ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแบบนี้เลย" ไม่กลัวพี่เค้าน้อยใจเหรอ "ไม่น้อยใจหรอก ก็รู้ว่าเรายังไงกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์