กาละแมร์-บอย หวานฉ่ำ สินเจริญวงแตก


เป็นอีกงานที่คนดูเก็บความสุขกลับบ้านไปเพียบกับคอนเสิร์ต สินเจริญวงแตก ที่ 3 พี่น้อง บอม เบิ้ล บอย - สินเจริญบราเธอร์ส ขนความฮามาฝากเพียบ แถมยังชวนเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงร่วมส่งความฮาเต็มเวที งานนี้คนล้นหลามแน่นโรงภาพยนตร์สกาล่า ขนาดต้องนั่งพื้นยังต้องยอมเลยเชียวแหละ

เริ่มต้นคอนเสิร์ตกับเพลงจากอัลบั้มใหม่ รักแท้ ที่เปิดซิงร้องโชว์ในคอนเสิร์ตให้แฟนๆได้ฟังครั้งแรก หลังจากนั้นบอม พูดถึงแขกรับเชิญคนแรก เอ-อนันต์ บุญนาค ที่ตอนแรกตกปากรับคำมาขึ้นคอนเสิร์ต แต่เพราะอุบัติเหตุเลยไม่สามารถมาได้ เลยฝากเพลง หลงตัวเอง ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ต่อจากนั้นเพิ่มเสียงหัวเราะกับวีทีอาร์บีฟอร์แอนด์อาฟเตอร์ของ อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง และวีทีอาร์จาก ต้อม ยุทธเลิศ ที่ฝากถึง บอม พี่ชายคนโตว่าเป็นจุดด่างพร้อยของวงการหนังไทย เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่น



หลังจากนั้น ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ลัดคิวก่อนเดินทางไปโชว์ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาร้องเพลงเพราะๆ คิดถึง ให้ฟังกัน ตามด้วยเอลวิสเมืองไทย

จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว
กับเพลงประจำตัว จิ๊บ รด. ต่อจากนั้นซึ้งกับความโรแมนติกของเพื่อนบ้านของสินเจริญ

ปั่น- ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว
ในเพลง บอกรัก ส่วนร็อกรุ่นเก๋า

บิลลี่ โอแกน
ชวนแดนซ์ในเพลง เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ตามด้วย

ตุ้ย เอ็กซ์เรย์
ที่มาเอ็กซ์เรย์คนดูกันจะจะ หลังจากนั้น

บอย
ชวน กาละแมร์-พัชรศรี มาโชว์เพลงหวานซึ้ง เพราะมีเธอ แถมทำท่าจะขอคืนดีกับ กาละแมร์ ซะด้วย เอ๊ะ! หรือรักจะรีเทิร์นละเนี่ย?! แต่พอเหลือบไปเห็นหวานใจตัวจริง

ตุ๊กตา-อินทิรา
เลยรู้ว่าเป็นแค่การแสดง เพราะทั้ง บอย และ กาละแมร์ กลายเป็นเพื่อนสนิทไปแล้ว หลังจากนั้นคนดูกรี๊ดสนั่นที่

มาริโอ เมาเร่อ
มาพร้อมเพลงฮิต คิดถึงเธอ ของแร็พเตอร์ และ ล้างใจ ของ เอ- อนันต์  ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยกับเพื่อนซี้ของสินเจริญ

โน้ส-อุดม แต้พานิช
งานนี้ โน้ส แซวสามพี่น้องว่าเป็นวงที่มีทุกอย่างยกเว้นเพลงฮิต และเล่นมุกเคอิโงะกับคนดู สร้างเสียงหัวเราะแบบเต็มๆก่อนกลับบ้าน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์