พิงกี้ สวยเยิ้ม ฉ่ำชื่นเสน่หา


พิงกี้–สาวิกา นางเอกสาวช่อง 7 รักหวานแหวนกับ อั้ม–อธิชาติ พระเอกดังช่อง  3 ออกงานคู่กันร้อนแรง ทำให้ช่อง 7 ต้องการระวังย้ายช่อง เพราะสาวพิ้งกี้จะหมดสัญญาสิ้นปีนี้ และยังไม่ได้ต่อซะด้วย ...

พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ต้องตั้งหลักรัก เหตุเพราะ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ รุกหนัก ชวนหวานทุกวินาที แถมว่างๆก็ทำ "โอทีเลิฟ" (รักนอกเวลา) อยู่เป็นประจำ ขยันยังงี้ "กำแพงช่อง" เลยมิอาจขวางกั้นความรักของ "นางเอกช่อง 7" กับ "พระเอกช่อง 3" รักข้ามช่องฉลุย ลง ทุนเปิดตัว เปิดใจว่าเลิฟกันซะขนาดนี้ไม่มีดี พิงกี้ คง ไม่กล้าคุย

"คู่รักคู่เลิฟ" พิงกี้-อั้ม เหมือนสวรรค์สร้างมาให้คู่กัน แต่ก่อนแยกกัน ความดังไม่เท่าตอนมารักกัน เดี๋ยวนี้คนจัดงานอยากได้ความหวานก็จ้าง พิงกี้-อั้ม ไปคู่เดียว น้ำตาลงี้หกเรี่ยราดเต็มพื้น รับรองกองทัพมดไปกันทั้งกองทัพ ถ้าไปดูดวง "หมอดู" คงฟันธง และคอนเฟิร์ม ว่า พิงกี้ กับ อั้ม ดวงสมพงศ์กันพากันดัง พากันรวยไม่รู้เรื่อง มีคนจ้างไปออกงานบานตะไท



พิงกี้ อยู่ในช่วง "วัยเต็มสาว ผิวขาว สาวสวย ตาโต" ความงดงามโดนใจ "ชาวแดนภารตะ" นอกจากเป็นนางเอกดังที่เมืองไทย พิงกี้ ถูกจีบไปเป็น "นางเอกหนังบอลลีวู้ด" เตรียมโกอินเตอร์บินไปอินเดียไปถ่ายหนัง ครั้งก่อนแค่ไปถ่ายโฆษณา อั้ม ก็บ่นคิดถึงใจแทบขาด คราวนี้คงไปนานกว่าทุกครั้ง อั้ม ก็เริ่มอ้อนผ่านสื่อว่า "คงคิดถึงน้องพิงกี้เหมือนกัน" อั้ม เป็น "พระเอกแนวรุก" แถมลึกล้ำ เขาใช้ วิชาลุยดะ หาวิธีเอาชนะใจ "แม่เสือ" เข้าหา จน แม่พิงกี้ ที่ได้ชื่อว่าห่วงลูกสาว ยอมไว้ใจปล่อย "วีซ่าเลิฟ" ให้ พิงกี้ ไปไหนมาไหนกับ อั้ม ได้แต่เพียงผู้ เดียว หนุ่มอื่นไม่ เกี่ยว ได้แค่มองตามตาละห้อยพิงกี้ ที่ว่าเป็นสาวใจแข็ง เจอ อั้ม ดูแลเทกแคร์ ปรนเปรอความหวาน รู้ว่า พิงกี้ ชอบหม่ำกาแฟของนอกจากร้านดังเอามากๆ ต้องซื้อในเมืองกรุงเท่านั้น แต่ อั้ม ก็ยังดั้นด้นซื้อกาแฟไปส่ง พิงกี้ ถึงกองถ่ายแถวดำเนินสะดวก ชนะได้ใจ "คนสวย" ไปครองแบบไม่ต้องลงแรงทำอะไรมากมาย

พิงกี้ ตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ที่เลี้ยงดูมา ด้วยการควักเงินซื้อบ้านหลังใหม่ให้ ครอบครัว อั้ม รู้ข่าวก็รีบไปมองหาทำเลใกล้บ้าน พิงกี้ กะว่าจะซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆสักหลังเห็นมั้ยว่าเสน่ห์สาวตา กลม พิงกี้ แรงขนาดไหน วันไหน อั้ม ไม่ได้เห็นหน้า ได้มองหลังคาบ้านพิงกี้ ก็ดีใจแล้ว จนมีข่าวลือกระ-หน่ำว่า พิงกี้ กับ อั้ม เตรียมซื้อบ้าน 10 ล้าน ไว้เป็นเรือนหอ พิงกี้ เลยต้องรีบมาบอกแบบอายๆว่า "ยังไม่แต่งหรอกค่ะ อายุยังน้อย" ปล่อยให้ อั้ม รอคอยไปก่อนก็แล้ว กัน



ความรักรุดหน้า ท่ามกลางกระแสข่าว หาว่า อั้ม ไม่จริงใจ รัก พิงกี้ บังหน้า กลบภาพ "เกย์" ของตัวเอง พิงกี้ เป็นสาวสวยใจแม่น้ำ กว้างและลึก ที่ยอมให้ อั้ม ซึ่งหลายคนมองว่ามีกลิ่นของ "ชายรักชาย" มาขายขนมจีบ แปลกแต่จริง "ผู้ชายลักษณะเรียบร้อย หน้าขาว ปากแดง" กลับเป็นที่ฮิตในหมู่ของ "นางเอกสาว" ยอมให้ฝ่าด่านหัวใจมาเป็น "ยอดยาหยี" ท่าม กลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ หนาหู แต่ พิงกี้ ไม่สน ขอเดินหน้ารัก อั้ม ต่อไป ทำใจดีสู้ อั้ม คิดในทางบวกว่า อั้ม คงรักที่จะเดินหน้าไม่ยอมหันหลังให้กับชายใด เป็นคำปลอบใจและเพิ่มพลังรักให้แข็งแกร่งทวีคูณ!

ตอนนี้มีแต่คนเล็งว่า พิงกี้ จะย้ายช่องไปอยู่ ช่อง 3 ตาม อั้ม หรือเปล่า? เพราะสัญญากับช่อง 7 ของ พิงกี้ จะหมดสิ้นปีนี้พอดี ตอนนี้ยังไม่มีการต่อสัญญาใดๆ ช่อง 7 กลัวถูก อั้ม ดูด พิงกี้ ไป เลยป้อนละครลอตใหญ่ให้พิงกี้เล่นเป็นนางเอกทั้ง "วังน้ำค้าง, ดอกบัวขาว, วงเวียนหัวใจ" ไม่อยากซ้ำรอยเหมือน ชมพู่-อารายา เอฮาร์เก็ต ที่มีข่าว แชมป์-พีรพล ช่อง 3 มาขายขนมจีบ เผลอแป๊บเดียว ชมพู่ โผล่ไปช่องคู่แข่งจนตั้งตัวแทบไม่ทัน!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์