แมร์ปัดโจอี้จีบรับปิดบัญชีแบงก์จริง

เรื่องมันเคยมีมูลมาแล้ว แค่เจ้าพ่อเพลงแร็พ "โจอี้ บอย" หอบพารามอเตอร์ ไปเล่นโชว์สาว กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศและผองเพื่อน กลางรายการ ก็เป็นข่าวเม้าท์ไม่หยุดปากว่า ที่เห็นมันมากกว่าคำว่า พี่น้อง อะป่าว

"วันนั้น เค้าไปเล่นพารามอเตอร์อยู่แถวเมืองกาญจน์ บ้านเค้าอยู่แล้ว โทรศัพท์ถามกันว่าอยู่ไหนทำอะไร ก็บอกเค้าว่าจะไปถ่ายรายการอยู่หัวหิน มีทั้ง พี่ตุ๊ก พี่หนุ่ม น้องพลอย หลายคน เค้าก็บอกว่าที่กาญจน์ฝนตก เล่นไม่ได้เดี๋ยวไปเล่นแถวทะเลแล้วกันเพื่อนเยอะดี ก็เลยมา แค่นั้นเอง ไม่ได้พิศวาสเป็นการส่วนตัว ไม่ได้รักเรามากอะไรเลย"

สรุปว่า โจอี้ บอย ไม่ได้จีบ

"ไม่ได้จีบหรอก แฮปปี้ที่จะเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน คุยกันได้เรื่อย ๆ ไม่ต้องมาโทรรายงานว่า อยู่ที่ไหน ยังไง แมร์ก็ไม่ทราบเรื่องชีวิตส่วนตัวเค้ามากนัก ส่วนใหญ่เวลาคุยกัน จะถามเรื่องงานมากกว่า เราจูนกันเรื่องงานติด เป็นที่ปรึกษาให้กันได้ เพราะว่าไม่ได้เป็นแฟนกันไง ว่างค่อยเจอกันกินข้าวกันได้"



กับข่าวที่ว่าไป วีน ธนาคาร ถึงขั้นถอนเงินออกหมดเลยจริงรึเปล่า

"เป็นลูกค้าธนาคารหนึ่งมานานมาก ฝากเงินกับเค้ามาโดยตลอดแล้วเค้าก็บอกว่า เราเป็นลูกค้าชั้นดี 1 ใน 10 ก็เลยให้บัตรเครดิตมาใช้ โดยไม่ได้ร้องขอ เราไม่อยากได้ แต่เค้าบอกให้เซ็นต์ เค้าอยากมอบให้ พอวันหนึ่งเราก็ไปจองที่ดิน แล้วเงินสดไม่พอ ทางเจ้าของที่ ยินดีให้รูดการ์ด เราก็โอเค แต่ครั้งแรกมันยังไม่ตัดวงเงิน ก็เลยโทรไปบอกขอเพิ่มวงเงิน เค้าบอกไม่ได้ เราก็ให้เค้าไปถามหัวหน้าพิจารณาใหม่อีกครั้ง เค้าก็ยังไม่ให้ ก็บอกว่าเค้าว่าไปเช็คระบบให้หน่อย เพราะเราไม่เคยเป็นหนี้ธนาคารด้วย เค้าก็ไม่อนุมัติก็



บอกเค้าว่า งั้นจะเลิกใช้บัตรเครดิตแล้วนะ เพราะในกรณีที่เราป่วย ตาย สาย ลา แล้วต้องการใช้เงินด่วน แล้วรูดการ์ดไม่ได้ ทำไง

พอว่าจะเลิกเป็นลูกค้าแล้วนะเค้าก็ยังครับใส่เราอีก ไม่ดูแลเลย ก็เลยถามชื่อเค้าไว้ แล้วก็หัวหน้าชื่ออะไร วันรุ่งขึ้นตัดบัตรเครดิต เราก็ไปคืนที่แบงค์เดิมเลยบอกว่า ขอคืน เพราะในกรณีฉุกเฉินใช้ไม่ได้ เค้าก็รับคืนไป เราก็ถอนเงินออกจากธนาคารจริง ๆ เพราะเราไม่ประทับใจการบริการและเสียใจมาก ๆ เราเป็นลูกค้าฝากแบงก์นี้ตลอด แต่พอวันหนึ่งเราขอเพิ่มวงเงินไม่เท่าไหร่ กลับไม่ให้เรา เสียความรู้สึก พอเรื่องรู้ถึงผู้บริหาร จะมาขอโทษ เราบอกไม่เป็นไร ไม่ใช่คนอย่างนั้น

เค้าอยากให้เราชี้แจงว่า การบริการเป็นยังไง จะได้ไปปรับปรุงพร้อมกับ น้องคนที่รับโทรศัพท์ เอากระเช้ามาขอโทษ พร้อมให้บัตรเครดิตใหม่อีก วงเงิน 1 ล้านบาท จะเป็นลม ไม่จำเป็นต้องใช้ขนาดนั้น



เค้าบอกว่า เอาไปเถอะครับ ขอให้เราได้แก้ตัว รับมาเสร็จ ก็ถามชื่อเค้า

ปรากฏว่า ชื่อที่บอกเรากับชื่อของเค้าเป็นคนละชื่อกันเค้าบิดเบือนชื่อ คงไม่อยากเป็นความผิด ก็เลยโกหกชื่อเรา ถามเค้าว่า ทำไมวันนั้นไม่อนุมัติให้ เค้าบอกได้เช็คเข้าไปที่ระบบเห็นว่าชื่อพี่ติดหนี้แบงก์อยู่ เราก็แบบว่าอันนี้ไม่จริงแล้ว ถ้าระบบไม่ถูกต้องอย่างนี้ เรายิ่งต้องขอเอาเงินออก เพราะถ้าเราฝากเงิน อยู่ดีๆแล้วเดี๋ยวเงินลดไปทำยังไง มาอ้างว่า ระบบเสีย ทำไง

เราก็เลยขออนุญาตเอาเงินออกจากธนาคารนะ เพราะเราคิดว่าธนาคารอื่นคงอยากให้การบริการลูกค้า ก็จบกันไป


และที่สำคัญ เรื่องผ่านมาปีกว่าแล้ว เงินใครก็เงินคนนั้น แต่ละคนก็คงเจอไม่เหมือนกันอีกอย่าง เงินก็ของเราเป็นสิทธิ์ของเรา เราก็เป็นผู้บริโภค ที่อยากได้รับการบริการที่ดีที่สุดค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์