จ๋าเมินไผ่วันพอยท์ฟ้องคันปาก

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ดีเจสาวสุดเซ็กซี่มีประเด็นให้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ

สำหรับข่าวเกาเหลาของดาราสาวต่างรุ่น หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าวีเจสาวเจ้าเสน่ห์ ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มีเรื่องขัดใจกับนางเอกรุ่นน้อง ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล เพราะไปรู้จักมักจี่กับผู้ชายนามว่า ''ไผ่ วันพอยท์'' แต่อย่างไรก็ตามฝ่ายวีเจสาวออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้มีปัญหากับรุ่นน้อง แค่เข้าไปทักทายเฉยๆ จนทำให้ ''หยาด'' เกิดอาการปรี๊ดแตกบอกว่า ''จ๋า'' ความจำไม่ดี แถมล่าสุดยังออกมาประกาศกร้าวว่าชาตินี้จะไม่ขอคุยกับ ''จ๋า'' อีกต่อไป เพราะไม่อยากจะมีเรื่องอีก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''วีเจจ๋า'' จึงได้วีเจมาร่วมกันเพ้นท์เครื่องพ่นสเปรย์ในงานเปิดตัวแอร์ เฟรชเมติก ออโตเมติก สเปรย์ ที่สโมสรเศรษฐสิริ

เลยสอบถามความรู้สึกหลังถูกรุ่นน้องออกมาประกาศตัวชัดเจนขนาดนี้ ซึ่งวีเจสาวยังคงมีท่าทียิ้มแย้มเหมือนไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น พร้อมกับเปิดใจว่าตนไม่ได้มีปัญหาอะไรไม่ได้มีปัญหาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เรื่องไผ่วันพอยท์จะฟ้องคันปากเรื่องมีข่าวกับหยาดจ๋าไม่รู้เรื่องไม่อยากดึงตัวเข้าไปเกี่ยวด้วย ตอนนี้มีคนติดต่อทั้งงานภาพยนตร์ 3 เรื่องและงานละคร เรื่องข่าวหยาดไม่ส่งผลกระทบกับงานแน่นอน



"จ๋าเคลียร์กับทางหยาดหรือยัง "

ไม่ได้เคลียร์จ๋าเงียบเรื่องมันน่าจะหยุดเพราะว่ามันน่าจะไม่มีอะไรตั้งแต่แรกแล้ว"ถ้าจะต้องร่วมงานกับหยาด "ก็ยังร่วมงานได้ค่ะ" มีข่าวว่าไผ่วันพอยท์จะฟ้องคันปากเรื่องที่มีข่าวกับหยาดอัพยา "ไม่รู้ขอไม่มีความเห็นค่ะ เพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วยไม่อยากดึงตัวเองเข้าไปเกี่ยวค่ะ" ได้คุยเรื่องนี้กับไผ่บ้างหรือเปล่า "ไม่เคยได้คุยไม่ได้เจอกันเลยเราไม่ได้เป็นที่สนิทกันมากๆไม่ได้อับเดทกันตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ" จ๋าอยากควงเค้าออกมาแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นบ้างไหม "ไม่เคยเลยค่ะเพราะรู้สึกว่าข่าวก็คือข่าววันนี้เป็นข่าวอีกวันก็มีข่าวกับคนอื่นถ้าเราไม่ได้อะไรไม่ดีเราก็นิ่งเงียบเดี๋ยวมันก็หายไปเอง"

"ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นหรือยัง"

ก็สบายใจขึ้น จ๋ารู้สึกว่าเรื่องที่จ๋าทำไม่มี มีแต่เรื่องที่คนคิดคนพูดกัน สิ่งที่เราทำได้อยู่เฉยๆให้มันผ่านไป ถ้าเกิดมีเรื่องที่มันไม่ดีแย่มากจริงๆ เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที"บ้างคนคิดว่าจ๋าปล่อยข่าวจริงหรือเปล่า "ไม่ได้ทำค่ะไม่มีความเห็นตรงนี้ไม่ได้ทำจริงๆค่ะ"



ข่าวส่งผลกระทบกับผู้ร่วมงานหรือเปล่า

"ไม่ส่งผลเลยค่ะเพราะจ๋าว่าคนที่ตามข่าวจริงๆคงรู้อยู่แล้วว่า ข่าวตั้งแต่ต้นว่าข่าวเค้าเอามาจากอินเทอร์เน็ตจ๋าคงไม่มีเวลาว่างมากที่จะมานั่งเขียนข่าวลงอินเทอร์เน็ตค่ะ" ตอนนี้มีงานละครอะไรหรือเปล่า "ตอนนี้ถ่ายหนังเรื่อง บังเอิญรักไม่สิ้นสุด อยู่ค่ะก็จะมีถ่ายที่ต่างประเทศเดือนหน้าจะไม่ได้อยู่ในเมืองไทย มีละครติดต่อมาและก็มีภาพยนตร์ติดต่อมา 3 เรื่องจ๋าว่ามัน ok นะ จ๋ารู้สึกว่ามันไม่ได้มีผลกระทบกับเรื่องข่าวอะไร เพราะว่าเราทำงานขายสิ่งที่เรามีขายฝีมือที่เราทำได้ ละครเล่นกับพี่นาวินตาร์ เดี๋ยวจะไปเกาหลี ตุรกี และ อิตาลี เป็นหนังโรแมนติกค่ะกับพี่ตาร์ไม่เคยเจอกันเลยมาเจอเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก พี่เค้าตั้งใจทำงานดีอาจจะเป็นเรื่องแรกที่แสดงเต็มตัวเค้าค่อนข้างทำการบ้านดี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์