หยาด โบ้ยให้พ่อแม่ตัดสิน EFM



หลังจากที่คู่กรณีคนในข่าว อย่าง "ไผ่ วันพ้อยส์" หลังจากที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในข่าวเมาธ์กับสาวหยาด ได้ส่งทนายมาดำเนินเรื่องฟ้องร้อง 2 พิธีกร "คันปาก" ไปแล้ว



ทางด้านนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อนหน้านี้ว่าเป็นนางเอกที่ไปอัพยาที่บ้านไฮโซ จนแม่ต้องไปตามกลับบ้าน ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างชัดเจนกับข่าวนี้ เพราะทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง หลังคู่กรณี ดีเจนุ้ย อีเอฟเอ็ม บอกปัดว่าไม่ได้ระบุชื่อใครหรือกล่าวถึงใครเป็นพิเศษดังนั้นจึงไม่รู้ว่าจะต้องไปขอโทษใคร แล้ว


"เราไม่อยากมีเรื่องอะไร อยากให้เขาแสดงความรับผิดชอบ โดยส่วนตัวหยาดก็ไม่รู้ยังไง เพราะทางด้านคุณพ่อคุณแม่ก็คุยกันอยู่ค่ะ หยาดก็ยืนยันว่าเขาไม่ได้พูดชื่อหยาด แต่ใครฟังก็รู้ว่าเขาพูดถึงหยาดอ่ะค่ะ ไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร จริง ๆ แล้วหยาดไม่ต้องการคำขอโทษเพราะมันไม่ได้ทำให้ภาพลักษณ์ของหยาดดีขึ้นเลย เพราะข่าวที่ออกมาหยาดเสียหายมาก ชื่อเสียงที่หยาดสร้างมาตั้งหลายปี คนในครอบครัวรู้สึกแย่หมด อีกอย่างเราตั้งใจจะเป็นดารานิสัยดีๆ ทำงานให้ผลงานออกมาดี ๆ พอมันเกิดเรื่องแบบนี้แล้ว สิ่งที่เราทำความดีมาตั้ง 6 - 7  ปีมันไม่มีความหมายเลยหรือไง


หยาดทิพย์ ราชปาล



หยาดอยากให้เขารับผิดชอบ หยาดไม่ได้บอกว่าหยาดจะฟ้องแน่นอนหรืออะไร มันเป็นเรื่องที่คุณพ่อคุณแม่เขายังคุยกันอยู่ค่ะ หยาดอยากให้จบตั้งนานแล้ว แต่คนที่ไม่ยอมให้เรื่องมันผ่านไปคือคุณพ่อกับคุณแม่ แต่ตัวหยาดก็ไม่ได้อยากมีปัญหาค่ะ หยาดไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป ไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องถึงชอบมาเกิดที่หยาดก็ไม่รู้ คนอื่นมีตั้งเยอะตั้งแยะ ถ้าเรื่องฟ้องไม่ฟ้อง หยาดไม่เครียดค่ะ หยาดเครียดเรื่องข่าวมากกว่า เวลาหยาดเดินไปไหนหยาดนอยส์ค่ะ คนเขาคงมองว่าเฮ้ย !! นี่ดาราติดยาหรือเปล่า"

สำหรับกรณีที่ทนายความของ "ไผ่ วันพ้อยส์" ได้ระบุชื่อของสาวหยาด เป็น 1 ในสิบของพยานจากการฟ้องร้อง 2 พิธีกรรายการ "คันปาก" นั้นเจ้าตัวยังไม่รู้เรื่อง และไม่ขอพูดถึง เพราะไม่อย่างนั้นข่าวก็ไม่จบสักที


"ได้ยินบ้างค่ะ เขาไม่ได้มาปรึกษา หยาดไม่ทราบเรื่องทางกฎหมายค่ะ ถ้าพูดเรื่องความถูกต้อง หยาดยืนยันว่าหยาดไม่ได้ทำอะไรผิดค่ะ เพราะฉะนั้น อะไรที่มันพิสูจน์ได้ว่าหยาดไม่ได้ทำอะไรผิด หยาดคงทำค่ะ หยาดเบื่อมาก เบื่อ ๆ สุดแล้ว สำหรับหยาดยืนยันคำเดิมว่าไม่อยากพูดถึงคนนี้ค่ะ เพราะว่ามันไม่จบสิ้นสักที ข่าวมันแรงมาก จนเรารู้สึกแย่มาก ก็ไม่ต้องคุยกันแล้วกันจะได้ไม่ต้องมีปัญหา"


ดีเจนุ้ย อีเอฟเอ็ม

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์