แพนเค้กโต้ข่าวเบี้ยวกองบ่อย รับมาสายบ้าง

'แพนเค้ก' โต้ข่าวเบี้ยวกองบ่อย อ้างการทำงานต้องมีสายบ้าง-วอนเห็นใจ

เป็นนางเอกที่คิวงานแน่นเอี๊ยดทีเดียว สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ก็เลยมีข่าวเม้าท์มาว่า สาวแพนเริ่มออกลาย เริ่มมาทำงานสาย จนคนที่กองถ่ายเริ่มเกิดอาการเบื่อ ซะแล้ว ล่าสุด เจอตัวสาวแพนที่งานโปรโมทผลิตภัณฑ์ แอร์วิค เฟรชเมติก ออโตเมติด สเปรย์ ที่สโมสรหมู่บ้านเศรษฐศิริ ต้องถามซะหน่อย


จริงอย่างที่เค้าเม้าท์กันหรือเปล่า

"อู๊ย!ไม่มีค่ะ อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ซึ่งทำงานแพนก็บอกกองอยู่แล้วว่าจะไปไหน ทำอะไร มาทำงานบ้าง ไปเรียนบ้างที่บอกว่าจะไปเที่ยงแล้วไปสี่ทุ่มไม่มีแน่นอน"

แล้วมีสายบ้างไหม

"ก็มีบ้าง เราก็ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง เราทำงานก็ต้องขอความเห็นใจเราทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมๆกัน มันก็อาจจะมีล่าช้าไปบ้าง แต่ก็พยายามทำงานให้ตรงเวลามากที่สุด"

โดนผู้ใหญ่ว่ามั้ย

"เอ่อ!จริงๆก็มีพี่ที่เข้าฉากด้วยกันบ่อยๆมากกว่า ซึ่งก็จะชี้แจงกับธุรกิจกองไปแล้วว่าเราจะไปตอนนี้นะ ยังไงเราก็เอาใจเขามาใส่ใจเราดีกว่า"


วันนี้วิ่งกี่งาน

"วันนี้ไปมาสาม คือรวมละครด้วยเดี๋ยวกลับไปถ่ายละครต่อ มันก็ไม่ทุกวันหรอกมันจะเป็นเฉพาะบางวันเท่านั้น"

เหมือนกับว่าคนในกองก็เริ่มจะเอือมเราแล้วว่ามากองสาย

"เราก็เป็นคนทำงาน บางทีก็มีช้าบ้างเร็วบ้าง บางทีก็รอเค้าบ้าง ซึ่งก็ตามสมควรเราก็ไม่ได้หายไปไหน ซึ่งก็ได้ชี้แจงตลอด ก็อาจจะมีความเข้าใจผิดอยู่บ้างเล็กน้อย"

ถามเรื่องละครบ้าง กระแสเป็นยังไงบ้าง

"จริงๆไม่ทราบว่าเรตติ้งเป็นยังไง แต่ทราบว่ากระแสโอเค คนรอบข้างก็บอกชอบ เปลี่ยนๆบ้างก็สนุกดี"

มีคนบอกนางเอกเอาแต่ใจบ้างมั้ย

"ก็จริงๆเป็นจุดประสงค์ของผู้กำกับนะ เพราะเค้าอยากให้ตอนแรกทำให้รู้สึกว่านางเอกเอาแต่ใจ โมโห ขี้วีน ดูหมั่นไส้ ซึ่งก็โอเค"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์