พบฉากสุดหวาน โอม เด็กโข่ง ปลอบสาว ยิปซี-คีรติ หลังถูกหักอก


ใช่ว่าหนังสุดน่ารักแคลเซียมสูง “อนุบาลเด็กโข่ง” จะได้อมยิ้มกับเรื่องราวแสบซน ในโลกจินตนาการ ของเด็กอนุบาลเพียงอย่างเดียว เพราะงานนี้ ผู้กำกับสุดแนว “คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา” ขอจัดฉากรักกุ๊กกิ๊กปนอารมณ์ซึ้ง ในฉบับเด็กโข่ง โดยเป็นซีนของคู่พระนางประจำเรื่อง นั่นคือสาวสวยเสน่ห์ฮอทเกินพิกัด “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงษ์” กับหนุ่มน้อยอ้วนดำ เจ้าของฉายาเด็กโข่ง “โอม-นพฤทธิ์”


ซึ่งฉากนี้รับรองว่าหนุ่มๆ คนไหนได้ดู ต้องอยากเกิดเป็นเด็กโข่งกันเป็นแถว เพราะได้ทั้งปลอบสาวยิปซี แบบทำคะแนนกันเห็นๆ ซึ่งหนุ่มโอมนั้น มือไม้สั่นไปหมด ส่วนสาวยิปซีก็ถึงกับหนักใจกับฉากนี้เป็นพิเศษ เพราะต้องแสดงฉากร้องไห้เป็นครั้งแรกในชีวิต เรียกว่าฉากนี้โอมและยิปซี ถือว่าเจองานหินกันทั้งคู่เลยทีเดียว เรื่องราวในฉากนี้เป็นตอนที่ ออม (รับบทโดย ยิปซี-คีรติ) สาวม.ปลายนางฟ้าในใจของเด็กโข่ง ที่ชื่อว่า โอม (รับบทโดย โอม-นพฤทธิ์) หัวหน้าแก๊งคิงคอง ผู้ที่ยอมทำผิดกฎของแก๊ง โดยการแอบกิ๊กสาวรุ่นพี่




โดยออมกำลังร้องไห้เสียใจ กับการโดนหนุ่มหักอก งานนี้โอมเลยขออาสามาปลอบใจ ให้ออมรู้สึกดีๆ เบื้องหลังฉากนี้ พ่อหนุ่มโอมเขินจนตัวเกร็ง ส่วนสาวยิปซี ก็เหงื่อยตกกับการต้องร้องไห้ ซึ่งโอมพูดถึงฉากตื่นเต้นที่สุดในชีวิตนี้ว่า “ก็เขินครับ เกิดมาก็ยังไม่เคยปลอบสาว พี่คุ้ยผู้กำกับ ก็บอกว่าต้องเล่นเป็นผู้ชายที่ดูแมนที่สุดในโลก ต้องปลอบสาวที่กำลังโดนหักอกมา แค่อ่านบทก็ตื่นเต้นแล้ว ยังดีที่เริ่มสนิทกับยิปซีบ้าง พราะต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อย ไม่งั้นคงเขินมากกว่านี้ แล้วฉากนี้ไม่ใช่แค่ปลอบอย่างเดียว ต้องมีเกี่ยวก้อยกันด้วย กว่าจะถ่ายฉากนี้ก็เขินแทบแย่เหมือนกัน


ทางด้านสาว “ยิปซี-คีรติ” ก็พูดถึงฉากที่ต้องร้องไห้ ซึ่งเจ้าตัวต้องไปทำอารมณ์อยู่นานสองนานเลยว่า “เรื่องของการร้องไห้เนี่ยหนักใจมาก เพราะว่ายังไม่โปร ถึงขนาดสั่งน้ำตาได้ ก็ใช้เทคนิคคิดถึงเรื่องเศร้า คิดถึงเรื่องคนที่เรารักคุณพ่อ ครอบครัว เพราะเวลาส่วนใหญ่ที่ร้องไห้ไม่ได้ พี่เค้าก็ให้นึกถึงสัตว์เลี้ยง ที่มันตาย  แต่ก็ไม่มีสัตว์เลี้ยงมีแต่ปลา ปลาที่หนูไม่ได้เลี้ยง มันไม่มีความสัมพันธ์ระหว่างกัน เราก็ต้องนึกถึงสิ่งที่สำคัญมากๆ ถ้าไม่มีจะเป็นยังไงก็นั่นแหล่ะเลยทำให้ร้องไห้ได้ ถือว่าฉากนี้ หินสำหรับยิปซีมากเลย พบฉากเศร้าของน้องหนูยิปซีได้ ใน “อนุบาลเด็กโข่ง”  11 มิถุนายน ทุกโรงภาพยนตร์



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์