โสดมา 3ปี จั๊กจั่นลั่นไม่รีบมีแฟน

"จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข รับไม่เหงา ใช้ชีวิตโสดมา 3 ปี ฟุ้งมีหนุ่มเข้ามาคุย แต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ แย้มหมอดูทักหากดวงงานดี ดวงความรักมักจะไม่ดี


 ครองความเป็นโสดมานาน สำหรับนางเอกสาว "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ อีกทั้งยังไม่มีวี่แวว ว่าจะมีหนุ่มๆ ข้างกายสักที แม้ว่าที่ผ่านมา เธอจะบอกว่าไม่ได้ปิดตัวเอง ทั้งนี้จั๊กจั่นเผยให้ฟังเรื่องนี้ "จริงๆ ก็รออยู่เหมือนกันนะ ว่าเมื่อไหร่จะมา (หัวเราะ) ก็โสดมา 3 ปีแล้ว แต่จั่นก็ไม่รีบร้อน แม่กับอาบี (ผู้จัดการส่วนตัว) บอกว่า ถ้าคนมันจะใช่ก็คงมาในเวลาที่ถูกที่ควร ไม่อย่างนั้น ถ้ามาไม่ถูกไม่ควร ก็จะเป็นเรื่องเป็นราวเหมือนที่ผ่านมา



ถามว่ามีเหงามั้ย มันนานมากแล้ว จริงๆ จั่นก็ไม่เหงาแล้ว

ทำงานทุกวัน เจอน้องๆ ที่กองก็จะกวนๆ เรียกเจ๊บ้าง ป้าบ้าง ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร (มีหนุ่มๆ มาจีบไหม) ไม่มีเลย มีแต่คนถามจั่น เป็นเพื่อนที่เข้ามาคุย เขาเข้ามาเป็นเพื่อน หรือเป็นเพราะเราไปพูดว่าตอนนี้เรายังไม่อยากมี ถ้าเข้ามาเป็นเพื่อนกันคุยได้ แต่ถ้าใครตั้งท่าจะมาจีบก็ไม่คุยเลย" จั๊กจั่นกล่าว

ถามต่อ ว่าตอนนี้คนที่คุยอยู่ด้วยนั้น มีใครเป็นคนพิเศษหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่ายังไม่มีความรู้สึกพิเศษ หากมีจะรีบบอกแน่นอน ถ้าเป็นคนในวงการ จะรีบบอกทันที

"ยิ่งถ้าเป็นคนในวงการนะ จะรีบบอกเลยให้ช่วยกันดู  ไม่ได้ปิด ยังอยากมีอยู่ แต่มันยังไม่มา (ดูดวงไหม) ไม่เคยดู แต่มีคนดูให้ เขาก็บอกว่าทำงานไปก่อนดีแล้ว ถ้าสมมติดวงงานดี ดวงความรักจะไม่ได้ ฉะนั้นจั่นก็ต้องเลือกงานไว้ก่อน แหม...ความรักเดี๋ยวมันจะมีก็คงมีได้ แต่ถ้ามีคงไม่เอ๊ะอะแล้ว ไม่แอบหรอก มีก็บอก โตขึ้นก็ศึกษาแบบค่อยเป็นค่อยไป เมื่อก่อนอาจจะมั่นใจ แต่ตอนนี้โตขึ้น ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป" จั๊กจั่นกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์