อ้อม-พิยดาสละโสดเต๋าฉลองสมรส!

ประกาศสละโสดพร้อมกัน 2 คู่ พระเอก-นางเอกชื่อดัง "อ้อม-พิยดา เต๋า-สมชาย"เผยนางเอกสาวเตรียมเข้าพิธีหมั้นกับว่าที่เจ้าบ่าว แฟนหนุ่มนอกวงการ ต้นเดือน ก.ค.นี้

“เปี๊ยก-พิศาล” เปรย ดีใจลูกสาวสุดที่รักประสบความสำเร็จในชีวิต การันตีลูกเขยติดดิน นิสัยดี ไม่เจ้ายศเจ้าอย่าง ขณะที่งานวิวาห์รอบสองของหนุ่มเต๋า มีการจองโรงแรมเพนนินซูลา ฉลองสมรส วันที่ 14 มิ.ย.นี้แน่นอน เจ้าตัวอุบเงียบ ง่วนเดินสายแจกการ์ดผู้หลักผู้ใหญ่



เกี่ยวกับการประกาศงานวิวาห์ของคนในวงการบันเทิงที่ก่อนหน้านี้ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด พระเอกชื่อดังได้ควงแขน ยุ้ย-อัฐมาศ อัศววิมล

ภรรยาสาวไปจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้วเมื่อ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยยังไม่ได้กำหนดวัน หรือสถานที่ที่จะจัดงานวิวาห์รอบสองแต่อย่างใด ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้  วันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคนในวงการบันเทิงเตรียมสละโสดเข้าพิธีแต่งงานถึง 2 คู่ด้วยกัน คู่แรกพระเอกคนดัง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด กำหนดงานฉลองสมรสวันที่ 14 มิ.ย. นี้ ที่สนามหญ้าริมน้ำ โรงแรมเพนนินซูลา ย่านคลองสาน โดยตอนนี้เต๋า-สมชาย กำลังวุ่นกับการเตรียมงาน-แจกการ์ดเชิญแขกผู้ใหญ่อยู่ 
 
เต๋า-สมชาย ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า ตอนนี้เริ่มแจกการ์ดแล้ว

แต่ยังไม่บอกวัน-เวลา-สถานที่ หากใกล้กำหนดจะแจ้งให้สื่อทราบอีกครั้ง ส่วนตัวแล้วงานจะจัดเล็ก ๆ เชิญคนในครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้น ไม่ได้ จัดใหญ่โตแต่อย่างใด ส่วนเรื่องสื่อนั้นจะจัดห้องให้อยู่ในบริเวณ แต่รับรองว่าทุกฉบับได้รูปแน่นอน อย่างไรก็ตาม หลังมีข่าวออกไปทำให้มีคนจับตาตนกับคุณยุ้ยมาก ซึ่งว่าที่เจ้าสาวขอให้ตนเป็นคนให้ข้อมูลกับสื่อทั้งหมด 


สำหรับคู่ต่อไปคือ นางเอกสาวชื่อดัง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี กำลังสละโสดเข้าพิธีหมั้นช่วงต้นเดือน ก.ค.นี้

กับว่าที่เจ้าบ่าว อาร์ท-ศรา จุฑารัตนกุล แฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหากันมา 2 ปี ทั้งนี้พิธีหมั้นจะจัดงานที่บ้านของนางเอกสาว ย่านวิภาวดีรังสิต โดยเชิญญาติพี่น้อง และคนในครอบครัวเท่านั้น ส่วนงานแต่งงานยังไม่กำหนด แน่นอน เนื่องจากต้องรอสำนักพระราชวังก่อน เพราะทั้งคู่ทำเรื่องขอพระราชทานน้ำสังข์ อย่างไร ก็ตามจากการขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับพิธีวิวาห์   นางเอกสาวคนสวยยังไม่พร้อมที่จะให้รายละเอียด อ้างว่าต้องรอให้กำหนดการทุกอย่างพร้อมก่อน จากนั้นจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบ   
 
เปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี พ่อดารา  สาว-ผู้กำกับชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ว่า

“ดีใจที่ลูกสาวที่รักมาก ประสบความสำเร็จในชีวิต ต้อง บอกว่าเขาเป็นคนดีเจอแฟนที่ดี สาเหตุที่ผมรู้ว่าฝ่ายชายเป็นคนดี เพราะเคยเจอกันมาแล้ว 5-6 ครั้ง มีโอกาสได้กินข้าว และได้ไปเที่ยวต่าง จังหวัดด้วยกัน จึงรู้ว่าเขาเป็นคนติดดิน ไม่ใช่คนเจ้ายศเจ้าอย่าง โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายชาย เป็นคนดีมาก ๆ เข้าใจในความรักของลูก ส่วนรายละเอียดวันหมั้นนั้นอีก 1 อาทิตย์น่าจะทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เพราะตอนนี้อยู่ระหว่างการเตรียมงานอยู่ ที่สำคัญขึ้นอยู่กับฝ่ายชายด้วย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์